หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Sky Garden House สนามหญ้าบนหลังคา

โพสท์โดย Art peter

 

 

meera_sky_garden_house_01

เทรนด์ใหม่ ในการปลูกสนามหญ้าบนหลังคาเติบโตขึ้น 115% ในปี 2011 และกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้น บ้านสกาย การ์เดน เฮ้าส์ที่เกาะเซ็นโตซา ในสิงคโปร์ เป็นตัวอย่างอันสวยงามจากการออกแบบของกัซ วิลคินสัน-สถาปนิกที่ได้รับการยกย่องจากนิตยสารวอลล์เพเพอร์ให้เป็นหนึ่งใน 25 สถาปนิกยอดเยี่ยมของโลก สนามหญ้าบนหลังคาช่วยลดมลภาวะในอากาศและอุณหภูมิในตัวบ้าน และช่วยลดระดับความแรงของสายน้ำในยามฝนตกด้วย

 

meera_sky_garden_house_02

meera_sky_garden_house_03

meera_sky_garden_house_04

meera_sky_garden_house_05

meera_sky_garden_house_06

meera_sky_garden_house_07

meera_sky_garden_house_08

meera_sky_garden_house_09

meera_sky_garden_house_10

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
ตั้งกระทู้ใหม่