หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพี๊ยซ ควง มิกกี้ ใส่บิกินี่รับทรัพย์

โพสท์โดย เจ้าหญิงแตงอ่อน

 

 


เพี๊ยซ ควง มิกกี้ ใส่บิกินี่รับทรัพย์ โวหลังแต่ง Happy ปัดเรือนหอโดนยึด จ่อควงสวีทเกาะช้าง เผยขึ้นศาล 20-21 มี.ค. (ไอเอ็นเอ็น)


          ควงกันออกงานรับทรัพย์เป็นครั้งแรก สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง เพี๊ยซ กนกลดา กับสามีป้ายแดง มิกกี้ ณัฐพงษ์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันออกงานใส่บิกินี่รับทรัพย์ ในงาน Exclusive Pool Villa Zone 180 บางปูบีชเฮ้าส์ ซึ่งงานนี้สาวเพี๊ยซและหนุ่มมิกกี้ก็เปิดใจว่า

          "หลังจากที่แต่งงานก็ยังไม่มีเวลาสวีทเลย เสร็จงานก็ทำงานเลย อันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ออกงานคู่กัน ได้ใส่ชุดว่ายน้ำด้วยกัน รับทรัพย์ด้วยกันค่ะ ฤกษ์เข้าเรือนหอ ก็บ้านที่ซื้อเป็นเรือนหอของเรานั้นยังไม่ได้ทำบุญบ้าน ก็เลยยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ค่ะ ก็กำลังดูฤกษ์อยู่ค่ะ ที่มีข่าวว่าโดนยึดไป ไม่ใช่นะคะ ยังอยู่ค่ะ

          เรื่อง ข่าวเม้าท์งานแต่งที่บอกว่าเราดูแลไม่ดี น้ำซักแก้วก็ไม่ได้กิน เจ้าสาวมัวแต่เปลี่ยนเสื้อผ้า ก็คิดว่าน่าจะเป็นคนไม่หวังดีนะคะ คนที่เขามาร่วมแสดงความยินดีกับเราจริง ๆ เขาคงมาด้วยใจ ทุกคนที่เป็นเพื่อนเข้าใจว่าวันนั้นเราสองคนยุ่งมาก จะให้เราดูแลทุกคนมันก็คงเป็นไปไม่ได้ แต่เราก็ขอบคุณทุกคน และต้องขอโทษจริง ๆ ที่เราอาจจะดูแลได้ไม่ทั่วถึงค่ะ

          เรื่องฮันนีมูน ตอนนี้แพลนไว้เยอะมาก ที่แรกจะไปเกาะช้างก่อน เพื่อน ๆ ก็ชวนไปเกาหลี แต่พี่มิกกี้อยากไปญี่ปุ่น ก็เลยยังตกลงกันไม่ได้ ตอนนี้ก็ขอทำงานก่อน ถ้ามีโอกาสลางานได้ก็จะไปฮันนีมูน ในส่วนของเรื่องคดีความก็ต้องขอโทษพี่ ๆ จากหลาย ๆ รายการที่ติดต่อเข้ามา เราก็ต้องรอให้เสร็จการขึ้นศาล ในวันที่ 20-21 มีนาคม นี้ก่อน เดี๋ยวหลังจากนี้จะไปให้สัมภาษณ์ทุกรายการเลยค่ะ"

          ด้าน หนุ่มมิกกี้ เผยว่า "กระแสเรื่องงานแต่ง ฟีดแบ็คเป็นยังไงหรอครับ คือจริง ๆ เราจัดงานแต่งงานมันไม่ใช่การจัดงานเอ็กซ์โปร ไม่ต้องการฟีดแบ็คซักเท่าไหร่ เราจัดงานตามธรรมเนียมและประเพณี หวังว่าทุกคนจะมีวามสุขที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเรา แต่สำหรับใครที่บอกว่ามางานแล้วขาดตกบกพร่องไปบ้าง เราก็ต้องขออภัยด้วยครับ เรื่องการขึ้นศาลในวันที่ 20-21 มีนาคมนี้ ครั้งนี้เป็นการสืบพยาน ผมว่าสืบพยานเสร็จเรียบร้อยผมว่าก็พอจะรู้แล้วว่ารูปคดีจะออกมาเป็นยังไง"

ที่มา: กะปุก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซามาวางแผนการเงินกันเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
ตั้งกระทู้ใหม่