หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดทนแก๊งรถแข่ง บนถนนแจ้งวัฒนะตอนตีสอง ชาวบ้านอัดคลิปประจาน

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

สุดทนแก๊งรถแข่ง บนถนนแจ้งวัฒนะตอนตีสี่ ชาวบ้านอัดคลิปประจาน

ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ถนนแจ้งวัฒนะ สุดทนกับเสียงรถแข่ง ที่เดี๋ยวนี้เปลี่ยนจากแก๊งแว๊นซ์มอเตอร์ไซค์ มาเป็นรถยนต์  แก๊งรถแข่งที่พากันมาแข่งบนถนนแจ้งวัฒนะเกือบทุกอาทิตย์ จึงทำการอัดคลิปพร้อมพากษ์เสียงประชดประชันมันเสียเลย มีการแข่งรถกันเกือบสิบคู่ ก่อนที่รถตำรวจจะขับมาเฉียดๆ มาเพียง 1 คัน ก่อนนักแข่งเหล่านั้นขับรถหนีไป

 

 
ขอบคุณ คลิปจาก joH anNa สมาชิก youtube
 
 

 

 

เครดิต...ทีแอลซีไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลกประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอวัยวะร่างกายกลัวอะไรของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่