หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Maltese Falcon สุดยอดเรือยอชต์ ที่สุดของความไฮเทค

โพสท์โดย อ่าเนอะ

 

Maltese Falcon สุดยอดเรือยอชต์ ที่สุดของความไฮเทค

ในโลกปัจจุบัน เราปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าเทคโนโลยีนั้น ได้เข้ามาแทรกซึมอยู่ในทุกๆกิจกรรมของชีวิตคนเราเลยนะครับ ตั้งแต่เราตื่นนอนขึ้นมา เราก็ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีไปจนถึงตอนเข้านอนนู่นแหล่ะ อย่างเรื่องราวที่เราจะมานำเสนอกันในวันนี้ ที่เป็นเรื่องของเรือยอร์ชที่มีความไฮเทคที่สุด มันมีเทคโนโลยี ที่จะตอบสนองความต้องการของมนุษย์ ที่ไม่มีวันสิ้นสุดได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ทำให้ชีวิตมนุษย์ (ที่มีเงิน) ได้รับความสะดวกสบายสุดๆ

Maltese Falcon สุดยอดเรือยอชต์ ที่สุดของความไฮเทค Maltese Falcon เรือใบสามเสาขนาดยักษ์สุดไฮเทค ติดเครื่องยนต์ความยาว 289 ฟุต เรือ Maltese Falcon เป็นซูเปอร์ยอชต์แบบมีใบเรือ ทำจากวัสดุสังเคราะน้ำหนักเบาชนิดพิเศษ ขนาดความยาวของตัวเรือ 289 ฟุต สร้างโดย Perini Navi ในปี ค.ศ. 2006 สามารถขับเคลื่อนได้ทั้งแบบกางใบเรือ เพื่อนำพลังงานลมมาขับเคลื่อน และแบบใช้เครื่องยนต์ ระบบควบคุมทั้งลำด้วยคอมพิวเตอร์ สามารถแล่นข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกได้โดยใข้เวลาเพียง 10 วัน

โดยเรือยอชต์สามเสาลำนี้ ได้รับการตกแต่งภายในอย่างหรูหรา โดยนักออกแบบและตกแต่งระดับโลก โดยภายใน Maltese Falcon เรือยอชต์สุดไฮเทค นั้นประกอบด้วย มาสเตอร์รูม หรือห้องนอนใหญ่ 1 ห้อง ห้องพักสำหรับแขก 5 ห้อง และห้องลูกเรืออีก 8 ห้อง ทุกห้องล้วนได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิงต่างๆ อย่างครบครัน อาทิ ทีวีจอพลาสมาขนาด 42 และ 50 นิ้ว ที่สามารถรับชมรายการต่างๆผ่านทางระบบดาวเทียม เครื่องเล่น DVD และเครื่องเสียงชั้นเยี่ยมจาก Bang Olufsen ทำให้มันขึ้นทำเนียบของ เรือยอชต์สุดหรูลำใหญ่ที่สุดในโลก ออกแบบดีที่สุดในโลก ไฮเทคสุดๆ และมีราคาแพงที่สุดในโลก ไปครอง

 

กอปมาละ http://www.phapai.com/maltese-falcon-%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%8A%E0%B8%95%E0%B9%8C-%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%B8/

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อ่าเนอะ's profile


โพสท์โดย: อ่าเนอะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
61 VOTES (4.1/5 จาก 15 คน)
VOTED: ชตระกูล ศรีสวัสดิ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากงวด2พ.ค.67ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!แมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?มาวางแผนการเงินกันเถอะชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่