หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถขนเงินเชียงใหม่ ทำถุงเงิน 9 ล้าน หายปริศนา?

Share แชร์โพสท์โดย Impossible

รถขนเงินเชียงใหม่ ทำถุงเงิน 9 ล้าน หายปริศนา?

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(6 มี.ค.) รถขนเงินเเมืองเชียงใหม่ ทำเงินถุงใส่เงินหาย 9 ล้านบาทเป็นปริศนา ตำรวจสอบเครียดพนักงานขนเงิน พบให้การมีพิรุธ แต่ยังคงมืดแปดด้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ พนักงานรถขนเงินธนาคารกรุงไทย ทำเงินสูญหายไปอย่างปริศนา จำนวน 9 ล้านบาท หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานขนเงิน 3 คน ได้เบิกเงินสดออกไป 27 ล้าน เพื่อนำไปส่งและแจกจ่ายตามธนาคารสาขาต่างๆ เมื่อมาถึงสาขาแม่ริม ปรากฎว่าเงินสด 3 ถุง ถุงละ 3 ล้านบาทได้สูญหายไป

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า พนักงานขนเงินได้เบิกเงินสดจำนวน 27 ล้านบาท ออกมาจากธนาคารกรุงไทย สาขาข่วงสิงห์ ก่อนจะไปยังธนาคารกรุงไทย สาขาแม่ริม แต่ปรากฎว่ายังไม่ถึงเวลาทำการ ทั้ง 3 จึงได้นำรถไปจอดไว้ที่ชั้นล่างของธนาคาร ก่อนจะไปทานข้าวกัน เมื่อกลับมาที่รถก็พบว่าถุงเงินหายไป 3 ถุง เป็นจำนวนเงิน 9 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม หลักฐานจากภาพวงจรปิดพบว่า ขณะที่พนักงานทั้ง 3 อยู่ที่สาขาข่วงสิงห์ มีการบรรจุถุงเงินทั้งหมด 9 ถุง แต่เมื่ออยู่ที่สาขาแม่ริม ปรากฎว่าเหลือถุงเงินเพียง 6 ถุง ตรวจสอบบันทึกระบบจีพีเอสในตัวรถ พบมีการเปิดท้ายรถเพียง 2 ครั้ง คือที่ สาขาข่วงสิงห์ และสาขาแม่ริม เท่านั้น แต่พบว่าพนักงานเลือกจอดที่จอดรถที่สาขาแม่ริม ในมุมที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไม่ถึง

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพนักงานขนเงินทั้ง 3 คน ทำการสอบสวนอย่างเคร่งเครียด เบื้องต้นพบว่าทั้ง 3 มีพฤติกรรมต้องสงสัย พูดจาให้การวกวนและมีพิรุธหลายจุด ส่วนประเด็นบุคคลอื่นเป็นผู้ก่อเหตุ ไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากต้องใช้กุญแจถึง 3 ดอกในการเปิดไขประตูนิรภัย เพื่อนำเงินออกมาจากรถ

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
ตั้งกระทู้ใหม่