หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์

Share แชร์โพสท์โดย maxkaka
ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์

ตั้งแต่ออกตัวว่าเป็นสาวโสด ก็มีแมงเม้าท์ตาดีแอบเห็นซุป'ตาร์สาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ตามเม้น-ตามไลค์รูปพระเอกหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนถูกเม้าท์ว่าคู่นี้เค้าแอบสานสัมพันธ์หวานแหว๋วอะไรกันอยู่รึเปล่า!? ซึ่งล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก" ของทางช่อง3 หนุ่มโทนี่ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า...

"คงไม่ใช่แค่ผมคนเดียวมั้งครับเพราะอย่างกุ๊บกิ๊บเค้าน่าจะคอมเม้นเพื่อนๆหลายๆ คนอยู่แล้ว และที่ผ่านมาเราสองคนก็แค่เจอกันตามงานเท่านั้น ไม่เคยมีการขอเบอร์โทรศัพท์ ไม่มีเคยมีการขอไลน์เพื่อติดต่อเป็นส่วนตัวด้วยครับ"

แสดงว่าเราเองไม่ได้เล่นด้วย ?

"ถ้าตามปกติเวลาที่ผมใช้อินสตาแกรม ก็คือถ้าหากผมเปิดดูผมก็จะตอบกลับ แต่ถ้าไม่ได้เปิดดูผมก็ไม่ได้ตอบแค่นั้นเองไม่มีอะไรครับ"

นอกจากนี้หนุ่มโทนี่ก็ยังถือโอกาสยืนยันผ่านสื่อด้วยว่ายังโสด 100% และไม่พร้อมเปิดใจรับคนใหม่เข้ามาอย่างแน่นอน!!

"ตอนนี้ผมก็ยังไม่มีคนใหม่เข้ามาครับ คือผมบอกตรงๆ เลยว่ายังอยากขอลองอยู่กับตัวเองดูก่อน เพราะที่ผ่านมาผมมีคนคอยดูแล คอยอยู่ข้างๆ ตลอด จน ณ วันนี้ ผมได้ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวและผมรู้สึกเลยว่าผมยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้ ก็เลยต้องขอเวลาเรียนรู้สักพักครับ ก่อนที่จะไปดูแลคนอื่น"

ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
maxkaka's profile


โพสท์โดย: maxkaka
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นี่คือสถานที่สักการะที่เข้าถึงได้ยากที่สุดในโลก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่