หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดม ปัดกิ๊ก มายด์ นางเอกMV ฉุน ข่าวลือไร้มูลจริง(คลิป)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

มายด์ วิรพร ว่ากันว่าเธอเป็นว่าที่ แฟนใหม่ โดม ปกรณ์ ลัม

มายด์ วิรพร ว่ากันว่าเธอเป็นว่าที่ แฟนใหม่ โดม ปกรณ์ ลัม สาวสวย แสนน่ารักชื่อ มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ที่ตอนนี้กำลังมีผลงาน น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ อยู่นั่นเองและมีข่าวหนาหูมาว่า มายด์ วิรพร อาจจะเป็นว่าที่แฟนใหม่ โดม ปกรณ์ ลัม หลังจากที่ กัสจัง แฟนโดม ช่วงนี้ชอบเหน็บแนมกันและกัน ผ่านInstagram งานนี้จะเป็นอย่างไรคอยติดตามกัน

ชื่อ: วิรพร จิรเวชสุนทรกุล
ชื่อเล่น : มายด์

มายด์ รับบทเป็นน้ำขิง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

————————————–

หล่อขั้นเทพ ”โดม” ปกรณ์ ลัม รับห่าง ”กัสจัง” เกือบเดือน แจงเรื่องเวลาและการทำงาน แต่ยังไม่ได้เลิกกัน แค่ห่างกันเฉยๆ 

 

มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาตลอดสำหรับคู่รักคนดังระว่างพระเอกหล่อขั้นเทพ ”โดม” ปกรณ์ ลัม และแฟนสาวหน้าใส ”กัสจัง” จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่หลังๆ มาจะเห็นได้ว่าทั้งคู่ไม่ค่อยได้อัพความหวานให้เห็นสักเท่าไร นอกจากจะมีข้อความคำพูดที่ถูกอัพขึ้นทางอินสตาแกรมของทั้งคู่ที่ดูเป็นปริศนาของความสัมพันธ์ จนถูกเม้าท์กันต่อว่าจริงๆ แล้วทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ลงเสียแล้ว

 

เครดิต...ทีแอลซีไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
ตั้งกระทู้ใหม่