หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Share แชร์เนื้อหาโดย perryperry

นี่เป็นไพ่ยิปซีลายไทย ลายแรกของโลกเลยจ้า

ออกแบบโดยอ.คฑา ชินบัญชร สวยมากกกกกก

ลายไพ่ในรูปคือไพ่ทั้ง12 ราศีจ้า ไล่ตั้งแต่ราศีมังกร ไปถึงธนูตามเดือนเลยจ้า
ทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชรทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชรทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชรทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชรทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชรทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชรทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชรทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชรทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชร

 

และนี่หน้าตาเซ็ทที่ซื้อมาจ้า

ทำนายราศีเกิดกับไพ่ยิปซีไทยสำรับแรกของโลก โดย อ.คฑา ชินบัญชร

 

มีคำทำนายมาฝากด้วยจ้า

คำทำนาย
ราศีมังกร
เปรียบได้กับไพ่หมายเลข 15  ทศกัณฐ์(The Devil)

                คนที่ได้ไพ่ใบนี้เป็นคนอารมณ์รุนแรง รักมาก โกรธมาก เป็นพวกสุดโต่ง ดีก็ดีใจหาย ร้ายก็ร้ายแบบคาดไม่ถึง ดังนั้นจงใช้สติยับยั้งชั่งใจ ก่อนจะคิดหรือตัดสินใจอะไร

ราศีกุมภ์ เปรียบได้กับไพ่หมายเลข  17 เสนาวานร
(The Star)

                คนที่ได้ไพ่ใบนี้ค่อนข้างรักสันโดษ ชอบความเรียบง่าย กำลังจะมีข่าวดี มีโชคลาภ ทุกอย่างกำลังเดินหน้าไปด้วยดี ไม่มีอุปสรรค

ราศีมีน เปรียบได้กับไพ่หมายเลข 18 พระจันทร์ (The Moon)

                ไพ่ใบนี้ทำนายว่า ชีวิตมักมีการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้าย ไม่ค่อยราบรื่นทั้งการงานและครอบครัว แต่หากพิจารณาเหตุการณ์ต่างๆอย่างรอบคอบ อุปสรรคปัญหาอาจหมดไปก็ได้

ราศีเมษ เปรียบได้กับไพ่หมายเลข 4 พระรามครองเมือง (The Emperor)

                คนที่ได้ไพ่ใบนี้ จะได้เป็นใหญ่เป็นโต เป็นผู้นำ มีคนนับถือมาก อาจได้ไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ หรือมีสามี/ภรรยาเป็นชาวต่างชาติ

ราศีพฤษก เปรียบได้กับไพ่หมายเลข 5 พระอินทร์ (The Hierophant)

                คนที่ได้ไพ่ใบนี้ จะแคล้วคลาดจากอันตราย ถึงมีเคราะห์ก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ หรือหากมีคนปองร้ายก็จะรู้ได้ล่วงหน้า เป็นคนอายุยืนยาว และจิตใจดี

ราศีเมถุน เปรียบได้กับไพ่หมายเลข 6 พิธีสยุมพร (The Lovers)

                คนที่ได้ไพ่ใบ ในด้านของความรักอาจจะถึงขั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่อาจจะไม่ใช่เนื้อคู่ถึงกับต้องแต่งงานกัน และต้องระวังเรื่องรักสามเศร้า แต่หากมีใจมาดมั่นแล้วก็ย่อมสามารถเอาชนะอุปสรรคของความรักไปได้

ราศีกรกฎ เปรียบได้กับไพ่หมายเลข 7 รถศึก (The Chariot)

                คนที่ได้ไพ่ใบนี้ เป็นคนรักอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบเป็นนายตัวเอง และมักทำอะไรด้วยตัวเองเสมอ เป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบประจบสอพลอ

ราศีสิงห์ เปรียบได้กับไพ่หมายเลข 8 พาลีได้ชัย (The Strength)

                คนที่จับได้ไพ่ใบนี้ หากเป็นหญิงจะไม่ยอมใครง่ายๆ หากมีแฟน แฟนจะหลงและตกอยู่ในอำนาจ ควบคุมได้ง่าย  หากเป็นชาย ก็จะเป็นคนที่อยู่ใต้การควบคุมของคนรัก (ประมาณว่ายอมทุกอย่างนั่นเอง)

ราศีกันย์ เปรียบได้กับไพ่หมายเลข 9 พระฤษีชนก (The Hermit)

                คนที่จับได้ไพ่ใบนี้ ชีวิตจะไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก เป็นช่วงที่เหมาะกับการค้นคว้าหรือศึกษาวิชาเพิ่มเติม เป็นช่วงสันโดษ เพื่อนฝูงห่างหาย จึงไม่ควรอยู่คนเดียว เพื่อไม่ให้จิตฟุ้งซ่าน

ราศีตุลย์ เปรียบได้กับไพ่หมายเลข11 ความยุติธรรม (Justice)

                ไพ่ใบนี้หมายถึงคนละเอียด รอบคอบ ใช้สติปัญญามีความยุติธรรม อีกทั้งยังเจ้าระเบียบ ฉะนั้นการตัดสินใจอะไรบางอย่างที่เป็นเรื่องส่วนตัวจะค่อนข้างลังเลและช้ามาก

ราศีพิจิก เปรียบได้กับไพ่หมายเลข13 สังหารนนทก (Death)

                คนที่ได้ไพ่ใบนี้ มักมีปัญหาสุขภาพหรือดวงตก ควรดูแลตนเองให้ดีและหมั่นทำบุญ เคราะห์ร้ายจะได้บรรเทาลง อย่าประมาทในการใช้ชีวิต

ราศีธนู เปรียบได้กับไพ่หมายเลข14 ภิเภกเลือกข้าง (Alchemy หรือ Temperance)

                ไพ่ใบนี้หมายถึงคนที่ชอบพูดจาโต้เถียง โต้แย้ง มีมุมมองไม่เหมือนชาวบ้าน อารมณ์แปรปรวน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อาจได้เปลี่ยนงาน ย้ายบ้าน

______________________________________________________________
ไพ่ยิปซีไทย สำรับแรกของโลก โดยอาจารย์. คฑา ชินบัญชร  ใช้เวลากว่า 12 ปีในการวางรูปแบบและควบคุมงานเองทั้งหมด ตั้งแต่การออกแบบในการใช้ลายไทยและเรื่องราวจากตัวละครในรามเกียรติ มาประกอบกับความหมายของไพ่ยิปซีให้เป็นสากล

เนื้อหาโดย: perryperry
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
perryperry's profile


โพสท์โดย: perryperry
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่