หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระบวนการในโรงฆ่างู ทำผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง

โพสท์โดย กระบวนการในโรงฆ่างู ทำผลิตภัณฑ์เครื่องหน

ตามปฎิทินของจีนปีนี้คือปีของ "งู" และมีความเชื่อกันว่าพวกเหล่าอรพิษจำพวกนี้ จะได้รับการดูแลอย่างเป็นพิเศษกว่าสัตว์เลื้อยคลานชนิดอื่นๆ แต่ในอินโดนิเซียกลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง งูถูกฆ่าอย่างทารุณ เพื่อนำหนังของพวกมันมาทำเป็นสินค้าราคาแพง ที่เราเห็นอยู่ในวงการแฟชั่น

ที่บ้านแห่งหนึ่งทางตะวันตกของเกาะชวา ในประเทศอินโดนีเซียมีการทำเป็นโรงฆ่างู เพื่อนำหนังของมันมาทำกระเป๋า และผลิตภัณฑ์อื่นๆ โดยมีงูเห่าจำนวนมากเลื้อยยั้วเยี้ยไปตามพื้น

นายวากิรา เจ้าของโรงฆ่างู  หรือรู้จักกันในนามว่า บอส คอบร้า เปิดเผยว่า สามารถนำหนังงูมาทำผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง อาทิ กระเป๋า รองเท้า เข็มขัด โดยมีลูกจ้าง 10 คน ทำการฆ่า และลอกหนังของมัน แล้วทำการอบด้วยความร้อนสูง ก่อนที่จะส่งไปยังบริษัททำกระเป๋าอีกทีหนึ่งในแต่ละเดือน  ซึ่งคนงานก็จะใช้ความเชี่ยวชาญในการกรีดและลอกหนังออกมา รายได้ในแต่ละเดือนของพวกเขาก็ทำเงินได้ไม่ต่ำกว่า 40,000 บาท เพราะหนังงูเป็นที่ต้องการของตลาด มีความแปลก สวยงาม และทนทาน ซึ่งราคาก็ขึ้นอยู่กับขนาดของผลิตภัณฑ์

ชมภาพ!

V
V
V
V
V
V V V
V
V

ที่มา: http://news.th.msn.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: กระบวนการในโรงฆ่างู ทำผลิตภัณฑ์เครื่องหน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวหนังดัง THE BEEKEEPER นรกเรียกพ่อเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนเคยสงสัยกันไหมว่าทำไมถึงห้ามรถยนต์ป้ายแดงขับขี่ในเวลากลางคืนรีวิวหนังดัง THE BEEKEEPER นรกเรียกพ่อบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่