หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวถูกทำร้ายที่บ้านหม้อ โชว์คลิปโดนตบก่อนถูกรุม

โพสท์โดย Impossible
สาวถูกทำร้ายที่บ้านหม้อ โชว์คลิปโดนตบก่อนถูกรุม

(28 ก.พ.) 2 สาวในคลิปรุมที่บ้านหม้อ เปิดใจกับตำรวจ พร้อมโชว์หลักฐานคลิปนาทีก่อนเกิดเหตุ ลูกจ้างทั้ง 2 ร้านได้ทะเลาะกันมาก่อนแล้ว เมื่อมาเจรจาให้จึงถูกรุมทำร้าย

ความคืบหน้ากรณี แม่ค้าพ่อค้าในศูนย์การค้าบ้านหม้อ พลาซ่า ทะเลาะวิวาทและรุมทำร้ายกัน จนกลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกนำเสนอตามสือมวลชนหลายแขนง ล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 ก.พ.) นางสุนิสา แซ่ลิ้ม เจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์วิทยุ และ นางสาวกาญจนา แซ่เตีย ลูกจ้างที่เป็นผู้เสียหายถูกรุมทำร้าย ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.พระราชวัง พร้อมกับทนายความ

นางสุนิสา และนางสาวกาญจนา ได้นำคลิปหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนเกิดกรณีทะเลาะวิวาทรุมทำร้ายกัน เป็นคลิปที่ นางสาวกาญจนา กับ ลูกจ้างร้านจำหน่ายกล้องวงจรปิด ได้เดินมาชนไหล่กันและเกิดตบตีทะเลาะวิวาทกันก่อนจะเกิดเหตุถูกรุมทำร้าย

นางสุนิสา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปเจรจากับคู่กรณี หลังทราบเรื่องว่าลูกจ้างร้านมีเรื่องกับลูกจ้างอีกร้าน แต่ปรากฎเหตุการณ์บานปลาย ตนกับลูกจ้างถูกรุมทำร้าย ส่วนคลิปวิดีโอดังกล่าวน่าจะเป็นฝีมือการเผยแพร่จากคู่กรณี ที่อาจจะสะใจที่ตนกับลูกน้องถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตนกับลูกจ้างที่โดนรุมทำร้าย ยังไม่กล้ากลับไปที่ศูนย์การค้าบ้านหม้ออีกเลย

ขณะที่ทางด้าน นางสาวกาญจนา ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน อีกทั้งไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดสาเหตุของการทะเลาะกันกับลูกจ้างอีกร้าน จะขอเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น และไม่มีการยอมความแต่อย่างใด

สำหรับกรณีข่าวว่ามีคนสั่งการให้รุมทำร้ายผู้เสียหายทั้ง 2 และจะให้เงิน 20,000 บาท นั้น เจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานที่ระบุอย่างแน่ชัด หากมีจริงก็สามารถเพิ่มข้อกล่าวหากับคนสั่งการดังกล่าวได้

ส่วนเรื่องรูปคดี เจ้าหน้าที่ได้เปรียบเทียบปรับไปคนละ 200 คน ในข้อหาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย และกำลังดำเนินการเรียกผู้ชายและผู้หญิงที่ปรากฎอยู่ในคลิปวิดีโอรุมทำร้ายผู้เสียหายอีก 11 คน มาสอบสวนต่อไป

ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก CiNNtv3

 

 

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นกอันตรายที่สุดในโลกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?enhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้นเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้นเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
ตั้งกระทู้ใหม่