หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถสุดหรูหรา ของดาราคนดังของไทย !

Share แชร์เนื้อหาโดย tongkey

รถสุดหรูหรา ของดาราคนดังของไทย !

รถสปอร์ตคันแรกต้องยกให้นางเอกสาวชื่อดัง “นุ่น”  วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ใช้เงินแค่ 5 ล้านกว่า ถอยมาขับแบบสบายใจเฉิบ แต่งานนี้ดูเหมือนสามีหนุ่ม ต๊อด-ปิติ จะเป็นคนจ่ายเงินแบบไม่อั้นเพื่อถอยรถหรูออกมาเอาใจภรรยาสาวแสนสวย ให้ได้ขับกินลม ทั้งที่ปกติสาวนุ่นก็มีรถยี่ห้อต่างๆ ใช้เพื่อขับไปไหนมาไหนอยู่แล้ว แต่พอมีรถสปอร์ตสุดหรูคู่กาย งานนี้ก็ทำให้เธอดูสวยและรวยมากกว่าเดิมไปอีก

รถสุดหรูหรา ของดาราคนดังของไทย !

มาที่ดาราสาววิกหมอชิตอย่าง “ตาล” กัญญา รัตนเพชร์ กันบ้าง ใครจะคิดว่าสาวคนนี้จะร่ำรวยและดูไฮโซได้เพียงนี้ เพราะว่าเธอขับรถสปอร์ตสุดหรูด้วยคน ทำให้หลายคนสงสัยว่าสาวตาลเอาเงินมาจากไหน ทำไมมีรถหรูๆ แบบนี้ ซึ่งสาวตาลก็ได้เปิดใจว่า เธอเก็บหอมรอมริบและใช้น้ำพักน้ำแรงของตัวเองในการซื้อรถหรูออกมาขับ โดยไม่ได้ขอเงินใครแต่อย่างใด พอมีรถหรูก็ทำให้สาวตาลดูเป็นดาราสาวไฮโซไปเลยทีเดียว

รถสุดหรูหรา ของดาราคนดังของไทย !

ส่วนนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เธอก็ติดอันดับสาวที่รวยมากคนหนึ่ง จากงานคอนเสิร์ตที่ต้องตระเวนเล่นแทบทุกวัน ทำให้เธอมีรายได้มากมายในเวลาเพียงไม่นาน และทำให้เธอสามารถเก็บเงินถอยรถสปอร์ต บีเอ็มดับบลิว Z4 มาขับโฉบเฉี่ยวและลั้นลากับบรรดาเพื่อนสาวอย่างมีความสุข ช่วงที่ผ่านมาเธอก็โพสต์รูปสร้างความฮือฮาในอินสตาแกรมมาแล้ว เรียกว่า ใบเตย อาร์สยาม ก็เป็นสาวรสนิยมดีคนหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากของแบรนด์เนมที่เธอนิยมอย่างมากแล้ว เรื่องรถเธอก็ไม่แพ้ใครๆ ในวงการบันเทิงเช่นกัน

รถสุดหรูหรา ของดาราคนดังของไทย !

ทางด้านเพื่อนสาวคนสนิทของสาว ใบเตย อาร์สยาม อย่าง กระแต อาร์สยาม ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ล่าสุดเก็บเงินก้อนโตถอยรถเบนซ์สปอร์ตสุดหรูออกมาขับเล่นในหมู่บ้าน และขับไปทำบุญอย่างเป็นทางการ โดยสาวกระแตได้โพสต์รูปคู่กับรถเบนซ์สปอร์ตป้ายแดงของเธอ ที่ตอนนี้กำลังเห่ออย่างมาก ทำให้หลายคนต่างอิจฉาในความรวยของสาวกระแต โดยก่อนหน้านี้สาวกระแตเคยเผยว่า ชอบรถเบนซ์สปอร์ตมานานแล้ว พอทำงานและมีเงินเก็บมากพอ ก็ขอมอบของขวัญเป็นรางวัลให้ตัวเองสักหน่อย เรียกว่าคุ้มกับความเหนื่อยที่เธอตั้งใจทำงานมาตลอด นอกจากสวย หุ่นดีแล้ว ยังขับรถเท่มากๆ อีกด้วย

รถสุดหรูหรา ของดาราคนดังของไทย !

หนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง “โดม”  ปกรณ์ ลัม ก็เท่สุดๆ เพราะล่าสุดก็ถอยรถสปอร์ตสุดหรูออกมาขับด้วยคน ทำเอาแฟนสาว กัสจัง-จิรันธนิน ปลื้มที่หนุ่มโดมสามารถถอยรถในฝันได้อย่างที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ทั้งหล่อ ทั้งรวย แถมขับรถสปอร์ตอีกต่างหาก อย่างนี้สาวๆ จะไม่รุมล้อมหนุ่มโดมคงเป็นไปไม่ได้ เห็นทีสาวกัสจังคงต้องดูแลหนุ่มโดมมากเป็นพิเศษซะแล้ว

ขอบคุณภาพสวยๆจาก : สยามบันเทิง

รถสุดหรูหรา ของดาราคนดังของไทย !รถสุดหรูหรา ของดาราคนดังของไทย !รถสุดหรูหรา ของดาราคนดังของไทย !

เนื้อหาโดย: tongkey
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tongkey's profile


โพสท์โดย: tongkey
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
136 VOTES (4.4/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่