หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพฉาว แฉ!! วงการบันเทิงจีน ใช้เต้าไต่สู่ความโด่งดัง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

โปรดิวเซอร์จีน

 

เผยภาพ โปรดิวเซอร์หนังนัวเนียสองสาวเซ็กซี่เปลือยอก หลักฐานมัดแน่น วงการบันเทิงจีน แคสติ้งนักแสดงบนเตียงนอน

 

เป็นที่ร่ำลือมาพักใหญ่แล้วว่า วงการบันเทิงจีน "คัดตัวนักแสดงบนเตียง" โดยให้หญิงสาวหรือดาราหน้าใหม่ยอมพลีกายหลับนอนกับผู้ใหญ่ในวงการ เพื่อแลกกับการได้แสดงในละครหรือภาพยนตร์

 

กระทั่งล่าสุด มีภาพของ "หวางซือหยู" ผู้อำนวยการสร้างของหนัง A Kind of Love Called อยู่บนเตียงกับหญิงสาวหน้าตาดีสองคน ซึ่งหลายคนเชื่อว่า นี่คือพฤติกรรมการ "คัดตัวนักแสดงบนเตียง" ที่มีอยู่จริงๆ

 

แม้จะยังไม่มีรายงานว่า สองสาวปริศนาในภาพคือใคร แต่คาดว่าน่าจะเป็นนักแสดงที่กำลังหาหนทางก้าวหน้าสู่วงการบันเทิง

 

ด้าน "เฉินติงเจีย" นักแสดงนำหญิงจากเรื่อง A Kind of Love Called ได้ออกมายืนยันว่า เธอไม่เคยผ่านการคัดเลือกนักแสดงบนเตียง หรือรับรู้เรื่องราวแบบนี้มาก่อน

 

นอกจากนี้ "หลิวเสี่ยวชุน" ผู้กำกับหนัง A Kind of Love Called ได้แสดงอาการไม่พอใจขณะให้สัมภาษณ์ว่า เหตุการณ์นี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหนังของเขา หากโปรดิวเซอร์คนนี้ทำเรื่องเสื่อมเสียขึ้นจริง ก็คงเป็นเรื่องของเขาที่ใช้ตำแหน่งหน้าที่ไปหลอกลวงผู้หญิงเอง ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้ว เขาก็จะไม่ขอร่วมงานกับโปรดิวเซอร์รายนี้อีก

 

เครดิต....สนุก.คอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Xin Zhilei @ Modern Weekly China April 2024Yang Mi @ Marie Claire China April 2024หนุ่มหล่อขึ้นปก 1194หนุ่มหล่อขึ้นปก 1193.1
ตั้งกระทู้ใหม่