หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กฏแห่งกรรม เอาแครอทมาฝาก

โพสท์โดย konchunti
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมา หาว 1 ที
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ


1.คุณป้าเป็นมะเร็งปอด และอายุสั้น เพราะในชาติอดีตที่คุณป้าเป็นผู้ชาย ได้ออกไปล่าสัตว์...ครั้งหนึ่งไล่ยิงหมี…มันก็หนีเข้าไปในถ้ำ คุณป้าในชาตินั้นก็จุดไฟเอาควันรมเข้าไปในถ้ำ จนหมีสำลักควัน แล้วก็ตายอยู่ในนั้น วิบากกรรมนี้มาส่งผล


 
2.พยาบาลเห็นหน้าของคุณป้ามาทาบที่หน้าทารกเกิดใหม่นั้น ก็เป็นอุปาทานไปเอง เพราะรู้มาก่อนบ้างอยู่แล้ว เนื่องจากทางครอบครัวของลูก อยากให้คุณป้ามาเกิดใหม่เป็นตัวลูก
 
 
 
3.คุณปู่กับคุณย่า มีความสัมพันธ์ในอดีตชาติกับตัวลูกและฝาแฝดคนพี่ โดยทั้งสองคนเคยเป็นลูกของท่านทั้งสองมาในอดีต แต่คนละชาติกัน ทำให้ชาตินี้ท่านทั้งสองจึงรักลูกและฝาแฝดคนพี่ เหมือนเป็นลูกของท่าน ท่านจึงเลี้ยงดูอย่างดี

 
 
4.ลูกกับฝาแฝดคนพี่ เติบโตมาด้วยกัน เคยมีความเกี่ยวข้องกัน โดยเคยเป็นลูกพี่ลูกน้องกันมาในอดีต มักจะชิงดีชิงเด่นกัน เช่น ในชาตินั้น ฝาแฝดคนพี่มักจะมีนิสัยชอบพูดจาขัดหู เวลาพ่อ-แม่-ปู่-ย่า ชวนไปทำบุญมักจะปฏิเสธ เพราะชอบเที่ยวเล่นมากกว่า, นิสัยที่ชอบพูดขัดหู จึงติดตัวมา เมื่อมาอยู่กับปู่-ย่าด้วยกัน ก็มักจะชิงดีชิงเด่นแย่งความรักจากปู่และย่า จึงขัดคอกัน
 
5.เด็กผู้หญิงทั้งสอง ต้องมาเกิดเป็นฝาแฝดกัน, โดนพ่อ-แม่ยกให้คนอื่น, ต้องแยกจากกันตั้งแต่เล็ก เพราะในอดีต ฝาแฝดทั้งสองคนนี้เป็นเพื่อนกัน แฝดคนน้องในชาตินั้น ตั้งท้องแบบผู้ชายไม่ยอมรับว่าเป็นพ่อเด็ก เพื่อน (แฝดคนพี่ในชาตินี้) จึงให้คำปรึกษาว่า ถ้าลูกคลอดออกมาแล้ว ให้ยกไปให้คนอื่นเลี้ยง ด้วยวิบากกรรมร่วมกันดังกล่าว จึงมาเกิดร่วมกัน และต้องแยกจากกันตั้งแต่เล็ก
 

 
 
6.ฝาแฝดที่อยู่กับตัวลูก ต้องติดคุกและมีชีวิตที่ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะกรรมที่เคยคบคนพาลในอดีต กับนิสัยชอบคดโกง, ได้มาทำกรรมนี้ซ้ำในปัจจุบัน กอปรกับไม่ค่อยได้ทำบุญ เพราะตระหนี่ แม้ทำบุญก็ไม่ถูกเนื้อนาบุญและทำไปงั้นๆ วิบากกรรมดังกล่าวมาส่งผล
 


 
7.ลูกดรอบการเรียน เพื่อไปดูแลคุณย่าเป็นอย่างดี เพราะบุญของคุณย่า ที่เคยเลี้ยงดูบิดามารดามาในอดีตเป็นอย่างดี เมื่อบุญส่งผล ถึงเวลาตัวเองเจ็บป่วย ก็จะมีลูกหลานมาดูแลเป็นอย่างดีบ้าง
 


 
8.การที่ลูกพลาด ทำให้คุณปู่ล้มศีรษะฟาดพื้นจนชัก และตายไปในวันรุ่งขึ้นนั้น เป็นกรรมเก่าของคุณปู่ ที่เคยฆ่าสัตว์ทำอาหาร ฆ่าขายและทำกับแกล้ม ทั้งในอดีตและปัจจุบันมาส่งผล
 
9.คุณปู่ตายแล้ว ก็ได้ไปเกิดใหม่เป็นมนุษย์แล้ว ด้วยบุญที่ได้สร้างองค์พระ กับบุญที่ทุกคนทำให้ จึงทำให้กรรมดื่มเหล้าสูบบุหรี่ยังไม่ได้ช่อง

10.ลูกทำงานต้อนรับเจ้าภาพที่หอฉันคุณยายอาจารย์ ทีมงานที่มาดูแลต้อนรับเจ้าภาพนั้น จะได้อานิสงส์โดยย่อ คือ จะได้อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ บริวารสมบัติ เป็นต้น, จะเกิดไปในภพชาติใด ก็จะได้รับการต้อนรับอย่างดี ในทุกสถานที่ที่เราไป
 

 

 
11.ตัวลูก, คุณพ่อ, คุณแม่ และน้องชาย ก็สร้างบารมีกับหมู่คณะมา โดยตัวลูก เมื่อพุทธันดรที่ผ่านมา ได้เป็นทหารของพระราชาองค์ที่ออกบวช ได้ออกบวชตามพระราชาจนตลอดชีวิต โดยทำหน้าที่เผยแผ่ และมีผลการปฏิบัติธรรมพอเอาตัวรอดกลับดุสิตบุรีวงบุญพิเศษได้
 
 
 
12.เพื่อนสนิทของลูก ที่มีอัธยาศัยคล้ายกัน ก็เคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมา โดยเมื่อพุทธันดรที่ผ่านมา ก็เป็นทหารของพระราชาองค์ที่ออกบวช ได้ออกบวชตามพระราชาจนตลอดชีวิต และเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก เจ้าชู้ก็เจ้าชู้ด้วยกัน จึงมาเกิดเป็นผู้หญิงทั้งคู่
 
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
konchunti's profile


โพสท์โดย: konchunti
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?งูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่