หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Sony เปิดตัวเครื่อง PlayStation 4 ตามคาดในงาน PlayStation Meeting 2013

โพสท์โดย Not afraid

 


ทางค่าย Sony ได้ประกาศเปิดตัวเครื่องเล่นเกมคอนโซล PlayStation 4 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในงาน PlayStation Meeting 2013 ที่เมืองนิวยอร์ค ซิตี้ สหรัฐอเมริกา

สำหรับเครื่อง PlayStation 4 นั้นจะไม่ใช้สถาปัตยกรรมเดิมของ Cell ที่เคยใช้ใน PlayStation 3 แต่เปลี่ยนมาใช้สถาปัตยกรรมแบบซูเปอร์คอมพิวเตอร์แทน สเปคเบื้องต้น CPU X86, GPU มีประสิทธิภาพมากขึ้น แรม GDDR5 ขนาด 8 GB และมี HDD ในตัว

Mark Cerny ผู้ออกแบบสถาปัตยกรรมของเครื่อง PlayStation 4 ได้กล่าวว่า เป้าหมายของเราคือการสร้างสถาปัตยกรรมเพื่ออำนวยความสะดวกต่อนักพัฒนา เจ้าเครื่องคอนโซลตัวนี้จะเป็นเครื่องที่ออกแบบมา “เพื่อผู้สร้างเกม สำหรับผู้สร้างเกม” ที่จะทำให้การสร้างเกมสะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้นสำหรับนักพัฒนา

Controller ตัวใหม่ล่าสุดจะใช้ชื่อว่า Dual Shock 4 มีทัชแพดอยู่ที่กลางจอยมาพร้อมระบบ player-identifying, motion-tracking light bar, ปุ่ม Share และช่องเสียบหูฟัง ซึ่งไม่ค่อยแตกตากจากภาพหลุดหรือข่าวลือเท่าไหร่นัก

ปุ่ม Share บน Dual Shock 4 จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม เพราะจะสามารถถ่ายทอดสดตัวเกมที่เราเล่นอยู่ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันแบบ Real Time ได้ โดยเพื่อนจะสามารถพูดคุยหรือสอนวิธีการเล่นผ่าน Dual Shock 4 เสมือนกับว่าได้มานั่งดูอยู่ข้างกันเลยทีเดียว

PlayStation 4 จะไม่สามารถเล่นเกมของ PlayStation 3 แต่จะมีทางออกอื่นก็คือระบบ PlayStation Cloud ที่จะทำให้สามารถเล่นเกม PSone, PS2 และ PS3 บนอุปกรณ์ที่รองรับ PlayStation-certified ได้

PlayStation 4 จะสนับสนุนระบบ Remote play เข้าไปอีกขั้นซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นเกมของเครื่อง PlayStation 4 บนเครื่อง PS Vita ได้ตอลดเวลา ทาง Sony โซนี่มีเป้าหมายที่จะทำให้ทุกเกมของเครื่อง PlayStation 4 นั้นรองรับกับระบบ Remote play

งานนี้ทาง Sony ก็ทำเอาหลายๆคนผิดหวังไปเหมือนกันที่เอาแค่จอย Dual Shock 4 มาโชว์เท่านั้นยังไม่เปิดเผยหน้าตาของเจ้าเครื่อง PlayStation 4 แต่อย่างใด

หน้าตา UI ของ PlayStation 4

รายชื่อเกมที่ประกาศทำลงให้กับเครื่อง PlayStation 4

 

กด Like ให้ด้วยนะครับ เพียงแค่ขยับเมาส์ไปกด Click! เดียว ไม่ยากเลยครับ

Like ของคุณจะเป็นกำลังใจให้ผม เอาเรื่องราวดีๆมาให้ชมกันครับ

ที่มา: flashfly
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Not afraid's profile


โพสท์โดย: Not afraid
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่