หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้ตัวแล้ว! วัยรุ่นมือตบเพื่อนสาว บังคับกราบเท้า

โพสท์โดย Impossible
รู้ตัวแล้ว! วัยรุ่นมือตบเพื่อนสาว บังคับกราบเท้า

ตำรวจเมืองคอนเผยรู้ตัวแล้ว 2 สาวมือตบเพื่อนสาวในสวนสาธารณะ บังคับกราบเท้า จ่อตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ปรับไม่เกิน 1 พันบาท

จากกรณีที่มีคลิปนักเรียนตบกันอย่างรุนแรงออกมาทั่วโลกออนไลน์ โดยเป็นภาพเด็กผู้หญิงมีอายุระหว่าง 14-18 ปี มีเด็กหญิง 2 คน ทุบตีทำร้ายเด็กหญิง 1 คน แม้คนที่ถูกทำร้ายจะกราบเท้าขอร้องอย่าทำร้าย แต่อีกคนก็ยังทำร้ายไม่เลิก สาเหตุมาจากการแย่งผู้ชาย ส่วนที่เกิดเหตุทราบว่าเกิดขึ้นที่สวนพฤกษาสิรินธร เขตเทศบาลตำบลปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตามที่เป็นข่าวไปนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.พ.) พ.ต.ท.ทักษิณ ภิญโญเทพประธาน สวส.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งรับเป็นเจ้าของคดี กล่าวว่า จากที่ได้ดูคลิปดังกล่าวพบว่าเหตุเกิดที่สวนพฤกษาสิรินธร เมื่อเย็นวันที่ 11 ม.ค. 56 ที่ผ่านมา โดยเด็กที่ถูกทำร้ายเป็นนักเรียนโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในอ.ทุ่งสง ส่วนมือทำร้ายทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่ไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว

โดยหลังเกิดเหตุผู้ปกครองของนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้ายได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และเมื่อวันที่ 11 ม.ค.56 ทางผู้ปกครองของสองฝ่ายก็ได้เคลียร์ปัญหากันแล้ว ก่อนจะมีการตกลงยอมความชดใช้ค่าเสียหายกัน แต่ในทางด่านคดีตำรวจก็ต้องดำเนินการต่อไป และจะติดตามตัวคู่กรณีคือ 2 เด็กหญิงมือตบ มาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย มีโทษปรับไม่เกิน 1 พันบาทต่อไป

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมืองทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟ
ตั้งกระทู้ใหม่