หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัยคนที่คิดจะขาย แจก ซื้อสัตว์เลี้ยงตามเน็ต

เนื้อหาโดย แมวหมวก

เป็นเรื่องของเพื่อนนะคะ เอามาแบ่งปัน

เตือนภัยสำหรับคนที่คิดจะซื้อแมวนะคะ 

       เรื่องมีอยู่ว่าหนูกับแฟน(ซึ่งคบกันได้ไม่นาน) จู่ๆวันนึงแฟนหนูบอกว่าอยากเลี้ยงแมวขึ้นมา ให้หาแมวฟรีมาให้หน่อย ขอเป็นแมวพันธุ์ดีนิดนึง หนูก้คิดว่าคงไม่อะไร อาจจะอาจอยากเลี้ยงแมวดีๆแต่ไม่มีทุนเฉยๆ หนูก้หาให้ ก้มาได้แมวในเนต เป็นแมวพันธุ์สกอตทิชโฟล สีเทา อายุ10เดือน ก้ไปติดต่อกับคนที่ให้ ก้ได้แมวมาโดยแลกอาหารแมว1600บาท ซึ่งอันนี้แฟนหนูเป็นคนจ่าย ก้จบกันไป ผลัดกันเลี้ยงผลัดกันดูแลบางวันแมวก้มานอนหอหนู บางวันแมวก้นอนบ้านแฟน
 อยู่มาวันนึง พี่เจ้าของเก่าlineมาต่อว่า ข้อความประมาณ "ให้แมวไปเลี้ยงเล่นนะคะ ไม่ได้ให้ไปขายเก็งกำไร" ซึ่ง ณ จุดนั้นหนูงงมาก เพราะแมวอยู่บ้านแฟน ก้เข้าไปดูเวปตามที่พี่เขาส่งมา
อันนี้ค่ะ http://www.catthailand.com/questioncatshop.asp?GID=17322
       เป็นน้องจี้ แมวสกอตทิชสีเทาเหมือนที่ได้มาเป๊ะๆ ที่จำได้ขึ้นใจคือฉากหลังที่เป็นตู้ปลาหมอมันกับเมลของแฟนหนูเลย ประกาศขายในเวป ราคา7000บาท หนูอึ้งมาก เลยขอให้พี่เจ้าของเก่าช่วย เค้าบอกว่า"ก้บอกแฟนยกเลิกขาย เป็นแฟนน่าจะคุยง่ายกว่านะคะ"โอเค จบ หนูเองก้พยายามติดต่อแฟนคนนี้ คุยlineขอเล่นกับแมว พยายามให้ปกติที่สุด ให้แฟนเอาแมวมาให้ที่หอ แต่ไม่มีการตอบกลับ ไม่มีการรับสาย ตอบมาเล็กน้อยประมาณจะเอามาให้แล้วหายไป สุดท้ายเลยต้องพึ่งเพื่อน ให้แฟนเพื่อนติดต่อไว้ก่อนว่าสนใจแมวตัวนี้ ก้เนียนๆไป คุยวันเสาร์ นัดเจอกันวันศุกร์เย็นที่เมเจอร์รังสิต ถึงวันศุกร์ พวกหนูออกไปรอก่อนเวลานัด สรุปแฟนหนูไม่มาแต่ส่งเด็กมาแทน พอถึงจุดที่ตะกร้าแมวอยู่ในมือเพื่อนหนู หนูรีบออกไปเลย น้องเค้าจะงงก้ไม่แปลก หนูก้บอกว่าขอแมวคืน เพราะแมวนี้เป็นของหนู หนูเป็นคนหามาให้แฟนเลี้ยง ไม่ใช่มาทำกันแบบนี้(เอาจริงๆนะ ใครจะชอบล่ะ ถูกแฟนหลอกมาทำการค้าแบบนี้ ไม่รู้ว่าแม่งทำมากี่รายแล้ว เพราะพอได้แมวก้ค่อยๆหายไปเลย)ไอ้เด็กนั่นก้บอกไม่รู้เรื่อง พี่เค้าฝากให้ผมมาเอาตังค์ หนูเลยบอกจะให้แค่1600เพราะมันซื้อมาในราคา1600 น้องก้เลยโทรถามมัน น้องบอกว่ามันจะเอาแมวไม่เอาเงินเพราะเป็นแมวของมัน หนูเลยไม่ยอม เพราะเสนอไปแล้วว่าจะคืนเงินให้ แต่ไม่เอาเอง เลยถือเดินหนีมาเลย ปล่อยให้แม่งคุยโทรสับกันเอง ตอนนี้ได้น้องจี้กลับบ้านแล้วค่ะ แต่แฟนหนูยังไม่จบนะคะ ตั้งแต่ถามlineเรื่องแมว ถามอะไรก้ไม่ตอบ มาวันนี้มาทักกัน
บอกเอาแมวเค้าคืนมา เค้ารู้แต่แรกแล้วว่าเปนเพื่อนเตง เค้าแค่อยากรู้จะทำยังไง แต่ไมเอาแมวเค้าไป เอาคืนมา.. หนูก้ด่าดิ แม่งตอแหล รู้แล้วทำงี้ทำไม บอกเอาแมวคืนจะไม่ขาย ละที่ทำอยู่นี่มันยังไง สรุปตกลงโอนคืนมัน1600 ยังมีหน้ามากระแดะบอกกลัวหนูไม่โอน ให้โอนวันนี้ โถๆพ่อคุณ หากินสกปรกแบบนี้ คืนเงินให้ก้บุญหัวแค่ไหนแล้วคะ ส่วนน้องจี้ตอนนี้สบายดีค่ะ กลับสู่อ้อมอกเรียบร้อย  อันนี้รูปน้องหลังจากรับมาวันนี้สดๆร้อนๆนะคะ
 รูปอาจจะไม่เหมือนกันเพราะแล้วแต่แสงนะคะ สีปกติน้องเค้าสีเทาค่ะ พอดีอันนี้แสงสีส้ม
        ขอให้เรื่องนี้เป็นอุททาหรณ์ให้กับทั้งคนที่คิดจะซื้อแมว กับคนที่ให้แมวฟรีๆนะคะ แนะนำให้มีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษรทั้งคู่ หากมีการมอบแมวให้โดยไม่อยากให้ขายต่อ ให้เขียนประมาณว่านาย..ได้ยกแมวให้นาย..แปะรูปแมวรูปหน้าคนรับคนขายสำเนาบัตรประชาชนบลาๆตามความสบายใจค่ะ หากมีการซื้อขายสัตว์เลี้ยงตัวนี้ จะมีการดำเนินคดี เป็นต้น
 
ปล.ถ้าคุณแฟนบังเกิดเกล้ามาอ่าน แล้วยังไม่จบ จะมีการแปะรูป อีเมล ชื่อ นามสกุล ประจานนะคะ
ปล2.ตั้งแต่วันนี้คุณไม่ใช่แฟนเราอีกต่อไป แต่เป็นมิจฉาชีพ
 
รบกวนกระจายข่าวด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ:)
เนื้อหาโดย: แมวหมวก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: แมวหมวก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
148 VOTES (4/5 จาก 37 คน)
VOTED: Septemberboy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คน"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อมสาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วยรวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอน"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปีFun-แปลก-สวย-สบาย จากทั่วโลก ชุด 798 (19/03/2024)ตามต่อเลขเด็ดปฏิทินเซียนแป๊ะ งวด 1 เมษายน 2567 งวดที่แล้วเข้า 78
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า5 สุดยอดอาหารช่วยให้นอนหลับฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปียิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทย
ตั้งกระทู้ใหม่