หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิพิธภัณฑ์ อวัยวะเพศชาย

โพสท์โดย Net


Icelandic Phallological Museum เป็น พิพิธภัณฑ์ที่สะสมอวัยวะเพศชาย ของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ( Mammal ) ทั้งบนบก และในน้ำ ที่สามารถหาพบในประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งนับรวมถึง กันยายน 2009 ภายในพิพิธภัณฑ์มี อวัยวะเพศ จัดแสดงอยู่ 272 ชิ้น จาก 92 สายพันธุ์

ข้อมูลพื้นฐานของ อวัยวะเพศชาย

ที่อยู่ Hedinsbraut 3a, 640 Husavik ประเทศไอซ์แลนด์
ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ ชื่อ Sigurdur Hjartarson (เป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ด้วย )
จุดเริ่มต้นของพิพิธภัณฑ์ แห่งนี้เริ่มจาก การที่นาย Sigurdur Hjartarson ได้รับ จู๋ของวัว มาหนึ่งอันที่มีลักษณะคล้ายแส้ขี่ม้า ( Riding Crop ) ในปี 1974 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการสะสมอวัยวะเพศของเขา
แต่ตอนนี้ทางพิพิธภัณฑ์ ขาดอวัยวะเพศ ที่สำคัญอยู่หนึ่งชิ้น คือ อวัยวะเพศของมนุษย์ผู้ชาย แต่ในไม้ช้าคงมีมาจัดแสดงภายในพิพิธภัณฑ์ เนื่องจากมีผู้ยื่นความจำนงค์ มอบ สุดของรักของหวงของเขาให้แก่ทางพิพิธภัณฑ์ แล้ว 4 คน หลังจากพวกเขาเสียชีวิต เป็น ชาวเยอรมัน ชาวอเมริกัน ชาวไอซ์แลนด์ และอังกฤษ
อวัยวะเพศทั้ง 271 ชิ้นนั้นทางพิพิธภัณฑ์ ได้รับจากการบริจาค จากนายพราน ชาวประมง และนักสัตววิทยา มีเพียง 1 ชิ้นที่เป็นของช้าง ที่ทางพิพิธภัณฑ์ต้องซื้อ

 


 

เครื่องนวดอวัยวะเพศชาย-รีดน้ำอสุจิ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Net's profile


โพสท์โดย: Net
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่