หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เซ็กส์มากไปเป็นอะไรหรือเปล่า?”

โพสท์โดย Net

ได้รับคำถามจากคุณผู้หญิงวัย 20 อัพ ซึ่งๆ หน้าเลยค่ะ “คุณหมอคะ มีเซ็กส์ถี่มาก ทุกวัน วันละ 2-3 ครั้งจะเป็นอะไรกับอวัยวะภายในไหมคะ”

คำตอบก็คือ

เซ็กส์ในคุณผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ หากมีแล้วสบายดี การมีเซ็กส์ถี่ ไม่มีปัญหากับอวัยวะภายใน

พบว่าเซ็กส์ถี่ และสม่ำเสมอทำให้คุณผู้หญิงมีความสุขและความมั่นใจ มีหน้าท้องสะโพกที่กระชับ ท่าเดินสง่างาม ลดการเกิดปัสสาวะเล็ด เพราะได้ออกกำลังกล้ามเนื้อเชิงกรานเหมือนการขมิบอย่างต่อเนื่อง

แต่การเสียเวลามากไปในเรื่องเซ็กส์ ก็อาจจะทำให้อ่อนเพลีย เสียโอกาสที่จะทำสิ่งอื่นๆ ที่มีคุณค่า เป็นประโยชน์ และสร้างอนาคตที่รุ่งเรือง

สำหรับคุณผู้หญิงวัยก่อนหมดประจำเดือนหรือวัยทอง

เซ็กส์ถี่มักเป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงทนไม่ได้ บางคนถึงกับไล่สามีให้ไประบายนอกบ้าน

เพราะในวัยนั้นน้ำหล่อลื่นมักจะลดลง กล้ามเนื้อไม่กระชับ เกิดการเจ็บปวด แสบ ถลอกได้

สำหรับคุณผู้ชาย การมีเซ็กส์ถี่ไป วันละ 2-3 ครั้ง โดยเฉพาะเป็นเซ็กส์ที่รุนแรง แม้สบายดีไม่ว่าวัยรุ่นหรือวัยโรย อาจเกิดโทษได้

เชื่อว่าตอนอวัยวะเพศชายแข็งตัว เลือดจะหยุดไปเลี้ยงชั่วขณะ ยิ่งหากชอบความรุนแรง การแข็งตัวนานเกินไป บ่อยเกินไป ไม่ปล่อยให้อวัยวะเพศได้พัก มีเลือดมาเลี้ยงตามปกติ อาจเกิดความเสียหายอย่างถาวรของเนื้อเยื่อและเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงอวัยวะเพศชาย ข้อมูลนี้ได้รับการสนับสนุนจากงานวิจัยที่ทำในนักฟุตบอลหนุ่มๆ

คุณผู้อ่านก็คงทราบว่านักฟุตบอลหนุ่มๆ นั้นเป็นที่เสน่หาของสาวๆ หลังแข่งมักจะต้องรับศึกหนักจนแทบไม่ไหว นักฟุตบอลเหล่านี้ส่วนหนึ่งจึงหายากระตุ้นให้อวัยวะเพศแข็งตัว เช่น ไวอากร้า ผลก็คือหนุ่มๆ เหล่านี้ ส่วนหนึ่งเสื่อมสมรรถภาพทางเพศตั้งแต่อายุยังน้อย

ดังนั้นเรื่องเซ็กส์ก็เป็นเช่นเดียวกันกับการดำรงชีวิตอื่นๆ คือ การเดินสายกลางถือว่าดีที่สุด

สำหรับประโยชน์อื่นๆ ของเซ็กส์ต่อสุขภาพ งานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร British Medical Journal ยืนยันดังนี้

1. ลดการเกิดโรคหัวใจ มีเซ็กส์วันเว้นวันในชาย ลดโรคหัวใจขาดเลือดไปได้ครึ่งหนึ่ง

2. ลดการเกิดโรคซึมเศร้า คุณผู้หญิงที่ฝ่ายชายไม่ใช้ถุงยางอนามัยซึมเศร้าน้อยกว่าคุณผู้หญิงที่ฝ่ายชายใช้ เชื่อว่าสารพลอสต้าเกลนดินในน้ำอสุจิช่วยลดอาการซึมเศร้าได้

3. ลดการเกิดโรคไข้หวัดใหญ่ พบว่าคนที่มีเซ็กส์อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง มีภูมิต้านทานหวัดมากกว่าคนที่ไม่มีร้อยละ 30

4. ลดการเกิดปัญหาและโรคระบบปัสสาวะ เชื่อว่าเพราะได้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อควบคุมการขับถ่ายปัสสาวะ เหมือนฝึกขมิบเป็นประจำ

5. ทำให้น้ำหนักลด ร่างกายฟิต เซ็กส์ 1 ยกหัวใจเต้นเร็วถึง 150 ครั้งต่อนาที เสียพลังงานไป 200 แคลอรี เท่ากับวิ่งในลู่วิ่งนาน 15 นาที กล้ามเนื้อคอ หน้าอก แขน ขา ตะโพก หดเกร็งขณะมีเซ็กส์ราวกับได้ออกกำลังกายยกน้ำหนัก ฮอร์โมนเพศชายที่หลั่งออกมาเพิ่มในขณะมีเซ็กส์สามารถลดอาการกระดูกพรุนและทำให้กล้าม
เนื้อแข็งแรงยิ่งขึ้น

6. สุขภาพ เหงือกและฟันดี เหตุผลนอกจากเรื่องการกลืนน้ำอสุจิที่มีแคลเซียมและธาตุสังกะสีแล้ว เชื่อว่าสาเหตุใหญ่เกิดจากก่อนและหลังมีเซ็กส์มักจะต้องแปรงฟันบ้วนปาก

7. การรับกลิ่นดี หลังเซ็กส์สุขสมจะมีการเพิ่มฮอร์โมนโปรเลคติน ซึ่งกระตุ้นส่วนรับกลิ่นในสมองให้ทำงานได้ดีขึ้น

8. ลดอาการไม่สบายก่อนมีประจำเดือน (PMS) เซ็กส์ทำให้ฮอร์โมนแห่งความสุขเอ็นโดรฟิน และฮอร์โมนเพศหญิงเอสโตรเจน หลั่งออกมามากขึ้น ลดอาการไม่สบายก่อนมีประจำเดือนได้ เช่น อาการปวดหัว ปวดกล้ามเนื้อ เจ็บหน้าอก เครียด ฯลฯ

9. ต่อมลูกหมากในคุณผู้ชายแข็งแรง เซ็กส์ลดต่อมลูกหมากโตและมะเร็งต่อมลูกหมาก

สรุปได้ว่า…มีเซ็กส์พอเหมาะนอกจากมีความสุขแล้วยังทำให้ชีวิตยืนยาวด้วย

_______________________________________________________________

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Net's profile


โพสท์โดย: Net
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
74 VOTES (4.6/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
Zhou Dongyu @ Marie Claire China April 2024Yang Liwei @ SuperELLE China April 2024Daniel Wu @ Esquire China April 2024Zhang Wanyi @ ELLEMEN Fresh China April 2024
ตั้งกระทู้ใหม่