หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง!! เด็ก 9 ขวบคลอดลูก

โพสท์โดย moses

 

 

 

อึ้ง!! เด็ก 9 ขวบคลอดลูก

เด็กหญิงชาวเม็กซิกันวัย 9 ขวบ ให้กำเนิดทารกเพศหญิงน้ำหนักตัว 2.7 กิโลกรัม เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ในโรงพยาบาลโซกิปัน ทั้งเด็กหญิงและทารกน้อยได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งสองคนสุขภาพแข็งแรงดี

แม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวบอกกับเจ้าหน้าสำนักงานอัยการรัฐฮาลิสโกของเม็กซิโกว่า เด็กหญิงอายุเพียง 8 ขวบตอนตั้งครรภ์ ส่วนพ่อของทารกน้อยเป็นชายหนุ่มวัย 17 ปี แต่ยังหาตัวไม่พบตั้งแต่เขาหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่กำลังหาตัวชายหนุ่มดังกล่าวเพื่อนำมาสอบสวน เนื่องจากคุณแม่วัยเด็กไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น และว่ากรณีนี้เป็นกรณีข่มขืนหรือการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก. - สำนักข่าวไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับดินเนอร์บนอวกาศ ระดับเชฟมิชลินสตาร์..ในราคาแค่ 18 ล้านบาทหลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอนอาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับวิลเลียม เชกสเปียร์: ยอดกวีแห่งเอวอน
ตั้งกระทู้ใหม่