หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรงภาพยนตร์ที่มีค่าตั๋วสูงที่สุดในประเทศไทย 5 อันดับแรก !!!

Share แชร์โพสท์โดย Nannyiizii

โรงภาพยนตร์ที่มีค่าตั๋วสูงที่สุดในประเทศไทย 5 อันดับแรก !!!

 

ดี๋ยวนี้การจะไปดูหนังแต่ละเรื่องถือเป็นเรื่องที่คิดหนักกันเลยทีเดียว ด้วยค่าตั๋วที่แพงขึ้นเรื่อยๆ และยังมีข้อกำหนดหยิบย่อยอีกมากมาย โดยเฉพาะโรงของ 2 ค่ายใหญ่ที่มีส่วนแบ่งโรงภาพยนตร์มากที่สุดในประเทศไทยอย่าง เครือ Major และเครือ SF ซึ่งเฉลี่ยแล้วต้องใช้เงิน 150-200 บาทต่อหนัง 1 เรื่อง ซึ่งเกือบเท่ากับค่าอาหาร 2 วันเลยทีเดียว แต่ถ้าคิดนี่ว่าแพงแล้ว วันนี้เราจะพาไปดูที่แพงกว่ากับ 5 อันดับโรงภาพยนตร์ที่ค่าตั๋วแพงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งบางโรงแพงชนิดที่อดสงสัยไม่ได้ว่า “นี่มากันดูหนังกันเหรอ”

อันดับ 5

โรงภาพยนตร์: The Porch SFX Central Pattaya Beach
ที่นั่ง: ทุกที่นั่ง
ราคา: ที่นั่งละ 600 บาท สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์
จำนวนโรง: 1 โรง
เครือ: SF Cinema

The Porch SFX คือโรงภาพยนตร์ที่มีค่าตั๋วแพงที่สุดเป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย โดยมีราคาต่อที่นั่ง 600 บาท ในวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันจันทร์-ศุกร์จะอยู่ที่ 500 บาท ทั้งนี้ ราคานี้รวม tail 1 และ Snack ระหว่างรับชมภาพยนตร์ด้วย จริงๆ โรงภาพยนตร์ที่มีราคาที่นั่งสูงสุด 600 บาท ยังมีอีกโรงก็คือ กรุงศรี IMAX Paragon โดยที่นั่ง Ultimate IMAX ขายเป็นคู่คู่ละ 1,200 บาท เฉลี่ยคนละ 600 บาท แต่ในที่นี้ให้ The Portch SFX อันดับสูงกว่าเพราะราคาที่นั่งโดยเฉลี่ยสูงกว่า จุดเด่นสำคัญของโรงภาพยนตร์แห่งนี้ก็คือ เ้ป็นภาพยนตร์แนว Outdoor แห่งเดียวในประเทศไทย โดยจะมีการเปิดม่านฝั่งที่เห็นชายทะเลพัทยา ทำให้ผู้ชมสามารถชมภาพยนตร์ไปพร้อมๆ ดื่มด่ำวิวทิศทัศน์ทะเลพัทยา (แล้วแบบนี้จะมีกะจิตกะใจดูหนังเหรอ?) สำหรับที่นั่งของ The Porch SFX แบ่งเป็น 2 แบบคือแบบเก้าอี้กลมกับแบบเก้าอี้อาบแดด ส่วนตัวเห็นว่าใครต้องการไปเพื่อดูหนัง โรงนี้อาจไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่หากอยากพักผ่อนหรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูง โรงนี้ก็น่าจะพอตอบโจทย์ได้ระดับหนึ่ง

โรงภาพยนตร์ที่มีค่าตั๋วสูงที่สุดในประเทศไทย 5 อันดับแรก !!!

 

อันดับ 4

โรงภาพยนตร์: BSC Diamond Screen – Esplanade รัชดาภิเษก
ที่นั่ง – ทุกที่นั่ง
ราคา – ที่นั่งละ 600 บาท
จำนวนโรง: 2 โรง
เครือ: Major Cineplex

อยากได้โรงภาพยนตร์แบบเป็นส่วนตัวสำหรับคนพิเศษ ที่พรั่งพร้อมด้วยบรรยากาศและบริการแบบ VIP หรือเปล่า BSC Dimond Screen คือโรงภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์นั้น ด้วยจุดเด่นเก้าอี้พิเศษแบบคู่ และมีผนังกั้นโดยรอบเก้าอี้เพื่อความเป็นส่วนตัว ก่อนเข้าโรงหนังยังมีบริการเครื่องดื่มและอาหาร รวมถึงเก้าอี้นวดไว้บริการลูกค้าบริเวณล็อบบี้ด้วย น่าจะเหมาะกับคนที่อยากพาแฟน (หรือหมายมั่นว่าจะเป็นแฟน) มาจู๋จี๋กัน แต่ขึ้นชื่อว่า Diamond จะให้ถูกๆ ก็กระไรอยู่ ค่าตั๋วโรงภาพยนตร์แห่งนี้จึงคิดไปที่นั่งละ 600 บาทถ้วน และเนื่องจากราคา 600 บาททุกที่นั่ง ทุกรอบ ทุกวัน จึงจัดให้ Diamond Screen อยู่อันดับ 4 สูงกว่า The Porch SFX ที่ราคา 600 บาทเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์

อันดับ 3โรงภาพยนตร์ที่มีค่าตั๋วสูงที่สุดในประเทศไทย 5 อันดับแรก !!!

โรงภาพยนตร์: SF First Class
ที่นั่ง: ทุกที่นั่ง
ราคา: ที่นั่งละ 690 บาท
จำนวนโรง: มีที่สาขา SF World Cinema, SFX แจ้งวัฒนะ, SFX ลาดพร้าว, SFX พระราม 9, SFX Pattaya Beach และ SFX ภูเก็ต สาขาละ 1 โรง
เครือ: SF Cinema

เครื่องบินยังมีที่นั่งชั้น Fist Class แล้วทำไมโรงภาพยนตร์จะมีชั้น First Class ไม่ได้ SF First Class คือโรงภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความหรูหราสะดวกสบายโดยเฉพาะ (เรียกง่ายๆ ว่าไฮโซนั่นเอง) โดยตัวโรงภาพยนตร์จะตกแต่งอย่างโอ่โถ่เน้นความหรูหรา ทั้งบริเวณล็อบบี้ไปจนถึงในตัวโรงภาพยนตร์ เก้าอี้ก็จะเป็นแบบพิเศษเก้าอี้ไฟฟ้าซึ่งสามารถปรับเอนได้ 180 องศา และเพื่อเพิ่มความ First Class เข้าไปอีก ก่อนดูหนัง ยังมีบริการ tail และ Snack แบบเติมไม่อั้นแบบต่างๆ คอยให้บริการแก่ลูกค้า สงวนราคาก็เบาะๆ 690 บาททุกที่นั่ง

โรงภาพยนตร์ที่มีค่าตั๋วสูงที่สุดในประเทศไทย 5 อันดับแรก !!!

 

 

อันดับ 2

โรงภาพยนตร์: Bangkok Airway Blue Ribbon Screen – Paragon Cineplex
ที่นั่ง: ทุกที่นั่ง
ราคา: ขายเป็นคู่คู่ละ 1,700 บาท เฉลี่ยแล้วตกคนละ 850 บาท
จำนวนโรง: 3 โรง
เครือ: Major Cineplex

SF มี First Class ฝั่ง Major ก็มี Blue Ribbon โรงภาพยนตร์ที่เน้นความสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว และหรูหรา เดิมโรงภาพยนตร์แห่งนี้มีชื่อว่า Nokia Ultra Screen แต่ตอนหลังเปลี่ยนชื่อตามผู้สนับสนุนรายใหม่ โดย Blue Ribbon มีจุดเด่นที่การตกแต่งห้องรับรองที่เน้นความหรูหราและบริการที่เหนือระดับ ขณะเดียวกันก็มีบริการอาหารและเครื่องดื่มซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลายรวมไปถึงไวน์ก็มีบริการเช่นกัน แต่ที่เด็ดสุดคือมีบริการสปาในโรงภาพยนตร์ สำหรับคนที่นั่งดูนานเกินไปจนเกิดอาการปวดเมื่อย ราคาก็หรูหราตามบริการ ขายเป็นคู่คู่ละ 1,700 บาท เฉลี่ยตกคนละ 850 บาท ใครมาเดี่ยว ใครโสด คงลำบากมิใช่น้อย

โรงภาพยนตร์ที่มีค่าตั๋วสูงที่สุดในประเทศไทย 5 อันดับแรก !!!

 

อันดับ 1

โรงภาพยนตร์: Enigma The Shadow Screen
ที่นั่ง: ทุกที่นั่ง
ราคา: ขายเป็นคู่คู่ละ 3,000 บาท!!! เฉลี่ยตกคนละ 1,500 บาท
จำนวน: 1 โรง
เครือ: Major Cineplex

ถ้าอันดับที่ 2-5 ยังแพงไม่พอ เราขอแนะนำ Enigma The Shadow Screen โรงภาพยนตร์ที่มีค่าตั๋วแพงที่สุดในประเทศไทย ด้วยราคาคู่ละ 3,000 บาท!!! หรือเฉลี่ยแล้วคนละ 1,500 บาท ส่วนสาเหตุที่แพงนอกจากจะเพราะตกแต่งอย่างไฮโซแล้ว ยังเป็นโรงเดียวที่มีที่นั่งเป็นเตียงนอนสำหรับ 2 คน มีผ้าห่มและหมอนให้พร้อมให้นอนดูได้อย่างสบายใจ (แต่ไม่สบายกระเป๋า) ระหว่างชมภาพยนตร์ยังมีบริการเสิร์ฟอาหารจานหลักรวมถึงเครื่องดื่มและของขบเคี้ยวต่างๆ (จะกินกันได้มั้ยเนี่ย มืดเสียขนาดนั้น) ข้อแนะนำเนื่องจากที่นั่งเป็นเตียงนอน ดังนั้นน่าจะเหมาะกับคนที่เป็นคู่รักกันมากกว่านะ ถ้าเป็นเพื่อนอาจมีเขินๆ เพราะใกล้ชิดกันเกินไป (แต่เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อก็อีกเรื่องหนึ่ง)

 

 

 

 

 

 

ที่มา: http://www.kzimo.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nannyiizii's profile


โพสท์โดย: Nannyiizii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่