หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับสิ่งมหัศจรรย์(ที่สุดเอือม)แห่งประเทศไทย

โพสท์โดย Aarli

สิ่งมหัศจรรย์ คือสิ่งที่ถูกปรุงแต่งขึ้นมาในเชิงสร้างสรรค์ ทำให้มนุษย์ที่ได้พบเห็นเกิดความรู้สึกน่าประหลาดใจ และรู้สึกน่าอัศจรรย์ใจกับสิ่งที่ได้พบได้เห็น แต่ว่านี้คือสิ่งที่เหนือกว่าสิ่งมหัศจรรย์ทั้งหลายบนโลกใบนี้นั่นก็คือ 10 อันดับสิ่งมหัศจันไรแห่งประเทศไทย จะมีอะไรบ้างลองไปติดตามกับทีมงาน toptenthailand กันครับ
10 เด็กแว้นซ์และสก๊อย

อันดับ 10 เริ่มต้นกันด้วยเด็กแว้นซ์และสก๊อย สิ่งที่มักสร้างความลำบากใจ และทำให้ผู้ขับใช้รถในถนนตอนกลางคืนต้อง อกสั่นขวัญแขวน เดี่ยวนี้ไม่ใช่พวกขโมยหรือโจรกันแล้วนะครับ แต่คือ เด็กแว้นซ์และสก๊อยเนี่ยแหละ บางทีอันตรายกว่าสิ่งที่กล่าวมาซะอีก เพราะมีทั้งรุม ปล้น จี้ ทุบรถ ทั้งหลายรูปแบบ และอาจจะมีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอีก ที่สำคัญเด็กพวกนี้ที่ออกมาดึกๆ มีสาวสก๊อยซ้อนท้ายกันอยู่ทุกวันนี้ ไม่รู้ว่าไปบอกคุณพ่อคุณแม่ตัวเองว่าออกมาทำอะไรกัน เด็กพวกนี้จะรู้บ้างไหมเนี่ยว่า หากตัวเองเป็นอะไรขึ้นมา คนที่ต้องเสียใจมากที่สุดจะเป็นใครกัน นี่ยังไม่ต้องเล่าถึงเรื่องเกี่ยวกับการยอมพลีกายของสาวสก๊อยกับเด็กแว้นซ์ผู้ซึ่งนิยมความเร็วอีก แค่นี้ก็ปวดหัวกันมากพอแล้ว อยากฝากเตือนคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายๆ ช่วยกันดูเด็กๆของท่านกันหน่อยนะครับ เด็กวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า หากวันนี้เด็กเหล่านี้ไม่มีคนคอยสั่งสอนแล้วยังคิดไม่ได้ ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในอนาคตเด็กเหล่านี้จะเป็นอย่างไรกัน ทีมงาน toptenthailand ขอให้คนในครอบครัวช่วยกันสอดส่องดูแล น่าจะดีที่สุดนะครับ

9 การแฝงค้าบริการทางเพศ

อันดับที่ 9 ได้แก่ การแฝงค้าบริการทางเพศ ส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้มักจะเป็นนักเที่ยวด้วยกัน ไม่เกี่ยวกับทางร้านหรือผู้ประกอบการด้านวิธีการก็ไม่มีอะไรมาก ชอบใจถูกใจ ผู้ขายหรือผู้ซื้อเสนอตัวพร้อมราคาที่ตกลงพอใจทั้งสองฝ่ายจบ มีบ้างที่พนักงานในผับแฝงค้าบริการ หรือพนักงานส่วนที่ค้าบริการแฝงอาจเป็นพนักงานเสิร์ฟ (เพราะมีโอกาสใกล้ชิดลูกค้า รู้ว่าใครกระเป๋าหนัก-เบา คุ้มไม่คุ้ม) และอีกทั้งพนักงานต้อนรับ ฯลฯ ซึ่งสถานประกอบการก็ไม่ทราบตรงเรื่องนี้ หากทราบว่ามีการแฝงขายบริการ บางที่ก็ไล่ออกเลย เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะในผับใหญ่ๆ มักจะเข้มงวดมาก เช่นเส้นทองหล่อ เอกมัย เรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญ เพราะมีผลกับผู้มาใช้บริการกิน ดื่มในผับ ส่วนใหญ่ไม่มีผับใหนต้องการให้ผับตัวเองกลายเป็นที่ค้าประเวณีให้นักเที่ยวตราหน้าว่าผับนี้มีแต่คุณโสเที่ยว หรอก แต่ทำไงได้ล่ะบางทีสิ่งเหล่านี้มันก็ไม่ได้อยู่ในผับหรอกครับ มันไปอยู่ตามสถานที่ ที่เปิดกันอย่างโจ่งแจ้งเลย ถามใคร ก็รู้ว่าที่เปิดกันอยู่ทุกวันนี้ได้ เพราะมีใครคุมอยู่เบื้องหลังบ้าง ถ้าอยากป้องกัน ทีมงาน toptenthailand ว่าปิดพวกนี้น่าจะดีกว่าล่ะมั้ง หรือที่ไม่ปิดอาจจะเพราะพวกเบื้องหลังเหล่านั้นก็จะชอบใช้บริการล่ะเนี่ย??!!!

8 ข้อสอบโอเน็ต

อันดับที่ 8 ได้แก่ คะแนนโอเน็ต วันที่ 4 เมษายน สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ หรือ สทศ.ได้ประกาศ และรายงานค่าสถิติพื้นฐานค่าเฉลี่ยโอเน็ตของนักเรียน ม.6 จากโรงเรียน ทั่วประเทศ ซึ่งระดับความรู้ เป็นที่น่าตกใจสำหรับผู้ใหญ่หลายๆคน เมื่อ วิชาคณิตศาสตร์-อังกฤษ เด็กนักเรียนทำได้ไม่ถึงร้อยละ 20 ส่วนวิชาหลักภาษาไทย สังคมศึกษา วิทยาศาสตร์ ฯลฯ ทำได้ไม่ถึงร้อยละ 50 ทำให้ทีมงานตกใจมากๆ ว่าเด็กในสมัยนี้ สอบตกกันเกือบยกทั้งประเทศ!!! เป็นไปได้อย่างไร!!! เมื่อก่อนต่อให้ข้อสอบยากยังไงเด็กก็ยังผ่านมากกว่านี้อีกนี่ เป็นเพราะเด็กไอคิวแย่ หรือที่แท้ระบบมันห่วยกันล่ะเนี่ย… เด็กในวันนี้ คือผู้ใหญ่ในวันหน้า อนาคตของชาติที่จะมาเป็นบุคลากรในการพัฒนาประเทศนะครับ ไม่เพียงแต่ไหวพริบปฏิภาณที่ต้องเฉลียวฉลาดแล้ว แต่ระดับภูมิปัญญา ก็เป็นส่วนสำคัญในการมุ่งพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรือง แต่ผลการสอบโอเน็ตมันออกมาบอกแบบชัดแจ้งซะขนาดนี้ โอ้!! ไม่อยากคิดเลยว่าต่อไปในอนาคตอีก 10 ปี ประเทศเราจะเป็นอย่างไรกันล่ะเนี่ย ใครรับผิดชอบเรื่องข้อสอบโอเน็ตหรือการศึกษา เข้ามาดูกันหน่อยเถอะครับ กราบเลยล่ะเนี่ย

7 ตำรวจไทย

อันดับที่ 7 นั้น หากให้คำนิยามของตำรวจในสมัยนี้ อาจจะนิยามได้ว่า ตำรวจคือ ผู้พิทักษ์สันติ , ตำรวจ คือ ผู้ที่ใช้กฎหมายเพื่อประโยชน์ของตัวเอง, ตำรวจคือ ผู้ที่ใช้กฎหมายในการหาเงินเข้าตัวเอง ,ตำรวจคือ ผู้ที่ทำได้ทุกอย่างโดยไม่มีความผิด, ตำรวจคือ คนที่มีสิทธิพิเศษหากินบนความเดือนร้อนของคนอื่น ,ตำรวจคือ คนที่ขนาดขับรถชนคนยังไม่ผิดเลย , ตำรวจคือ พระเจ้า….ถ้าไม่มีมันรถคงไม่ติดขนาดนี้ , ตำรวจคือ คนที่เจอโจรเจ๋งๆก็รักตัวกลัวตาย เก่งแต่จัดฉาก แต่สิ่งที่ได้กล่าวมาขอย้ำว่าเป็นแค่บางคน บางคนเท่านั้นนะครับ เพราะตำรวจดีๆ ยังมีอีกมากมายที่พร้อมจะทำเพื่อประชาชนและประโยชน์ส่วนรวม แต่ตั้งแต่เกิดมาทีมงาน toptenthailand ยังไม่เคยเจอที่ดีจริงๆ อย่างหวังไว้เลยสักคนเดียว ไม่รู้ว่าตำรวจดีๆ อาจจะปฏับัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถภายใต้คำสั่งของตำรวจที่ไม่ดี จนเรามองไม่เห็นตัวตนของพวกเขาอยู่ก็เป็นได้นะเนี่ย

6 โต๊ะบอล บ่อนการพนัน

อันดับที่ 6 ช่วงนี้มักจะได้ยินข่าวจับโต๊ะบอล บ่อนการพนัน ก็อาจจะทำให้พอคิดได้ว่าสิ่งเหล่านี้อาจจะลดลงได้ แต่ในความจริงแล้วมันไม่ใช่เลย เพราะจำนวนบ่อนพวกนี้ก็ไม่ได้ลดลง แถมจะเกิดบ่อนย่อย ๆ เพิ่มขึ้นมากมายเหมือนร้านมินิมาร์ทมีอยู่เกือบทุกพื้นที่อีกต่างหาก บ่อนไก่ บ่อนการพนัน เดี๋ยวนี้มีการอนุญาตให้เปิดเสรีแล้วเหรอ ที่ อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น บ่อนไก่มีเปิดได้ทุกวัน ทั้งในตำบลหนองสองห้องเอง บ่อนไก่อยู่ห่างจากโรงพักแค่ 500 เมตรเท่านั้น ไม่รวมบ่อนที่เปิดตามตำบลต่างๆอีก 5-6 บ่อน ซึ่งเปิดกันอย่างเสรี รวมทั้งโต๊ะพนันบอลที่ดูแลโดยลูกเขยนายตำรวจ และยังมีบ่อนการพนันที่เปิดกันอยู่ทุกหมู่บ้านทุกตำบล ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ามีนายตำรวจยศพันตำรวจโทเป็นคนคุมอยู่ ไม่มีใครเข้าไปปราบปรามกันซักคน อีกทั้งในปัจจุบันเรื่องนี้ได้พัฒนาไปมากกว่านั้น คือไปแอบแฝงอยู่ในโลกไซเบอร์ หรืออินเตอร์เน็ตที่เข้าถึงกันง่ายแบบสุดๆ อีกต่างหาก ใครมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบออกมาดูกันบ้างหน่อยก็ดีนะครับ แล้วแบบนี้จะไม่ให้มันเป็นสิงมหัศจันไรอีกอย่างของไทยได้อย่างไรล่ะครับเนี่ยพี่น้องงง

5 นักการเมือง

อันดับที่ 5 ได้แก่ นักการเมือง ตำแหน่งนี้เอาจริงๆก็เหมือน marketing ละครับ สร้างแบรนด์ให้ตัวเอง มองหากลุ่มเป้าหมาย หาจุดขายของตัวเอง ทำสื่อโฆษณา ดูจุดอ่อนคู่แข่ง ขายสินค้าเพื่ออย่างเดียวคือกำไร แล้วนักการเมืองไทยมีใครไม่โกงบ้างมั้ย??? ทุกวันนี้ไม่อยากไปเลือกตั้งแล้ว ไม่มีใครดีไปกว่าใครซักเท่าไหร่ จะเลือกคนที่ไม่โกงคงไม่มี งั้นเราจะเลือกคนที่โกงน้อยสุดเหรอ แต่มันก็ยังโกงนะ เหมือนฆาตกรที่ฆ่าคน ฆาตกรคนที่หนึ่งฆ่าคนไปหนึ่งคน คนที่สองฆ่าไปสองคน เราจะบอกว่า คนที่หนึ่งเลวน้อยกว่าคนที่สองได้เหรอ??? ทุกวันนี้การเมืองจะเป็นอย่างไร ทีมงาน toptenthailand ขอไม่คอมเมนท์ดีกว่า ลองดูกันต่อไปแล้วกันนะครับพี่น้อง

4 นักเรียนตีกัน

อันดับที่ 4 เป็นวัฒนธรรมอุบาทของรุ่นพี่ที่เสี้ยมสอนให้รุ่นน้องทำตามเป็นสิบๆปี เป็นเรื่องแย่ๆของคนพวกนี้ที่ทำให้คนสายอาชีวะที่เขาเป็นคนดีต้องเสื่อมเสียไปด้วย การเห็นสถาบันตรงข้ามแล้วปรี่เข้าหากันเข่นฆ่ากันเอาชีวิตกันเพราะสีเสื้อไม่เหมือนเท่านั้น เป็นการกระทำที่ไร้เหตุผลสร้างความแตกแยก เป็นความอัปยศของประเทศเราอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งทำให้คนที่ซวยไม่รู้เรื่องโดนลูกหลงมาแล้วมากมาย ทีมงาน toptenthailand ขอให้พวกที่ยังทำอะไรแบบไม่รู้จักคิดแบบนี้ เจอคนครอบครัวตัวเองโดนบ้างซักครั้งนึง คงจะสำนึกได้บ้างซักทีนะ

3 รถไฟไทย

อันดับที่ 3 อย่าบอกว่าไม่รู้ไม่ชี้ เพื่อนๆ อาจจะเคยได้ยินประวัติของรถไฟไทยมานานว่ารถไฟไทยของเรามีก่อนชาติใดในเอเชีย แต่นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้คุณภาพก็เท่าเดิม ยังไงยังงั้น ประเทศที่เราเคยว่าเค้าตามหลังเราตอนนี้ ก็เร็วกว่าเรามากมาย การจัดการกับเทคโนโลยีล้ำหน้าไปไกลกว่าประเทศไทยเรา ตอนนี้การรถไฟของไทยเอาเงินไปทำ…อะไรหมด เพื่อนบ้านเราที่ว่าล้าหลัง เขาจะมี ชินกังเซ็นวิ่งกัน หรือมองไปประเทศรอบๆเรา เขาวิ่งกัน 100 km/ชม.ขึ้นไปเกือบจะหมดแล้ว ของไทยเรายัง 80 km/ชม. แบบหมดแรงอยู่เลย เพลียกับรถไฟไทยซะจริงๆ

2 บอลทีมชาติไทย

อันดับที่ 2 เชื่อว่าการทำงานแบบนี้ของสมาคมโดยมีบังยีเป็นแกนนำพาทีมชาติเราล่มจม นับวันๆอันดับของโลกยิ่งเพิ่มมากขึ้น มีแต่ถอยกับถอยลง การทำทีมของบังยีส่งผลทำให้คนที่เชียร์บอลไทยอย่างพวกเราชาวไทย หมดความหวังกับทีมชาติโดยปริยาย นับไปเมื่อยี่สิบปีก่อนบอลไทยเราบูมมากๆ จนคนเต็มสนาม แต่ตอนนี้ตรงกันข้ามเพราะผลงานการบริหารงานอันมหัศจันไรของสมาคม อาจจะเหมือนกับที่โน๊ต อุดมเคยว่าไว้ก็ได้ ว่าถ้าฟุตบอลไทยไปบอลโลกได้ ชาติอื่นเขาก็ไปบอลจักรวาลกันหมดแล้ว!!!

1 โฮปเวล

สิ่งมหัศจันไรแห่งประเทศไทยอันดับที่ 1 ของทีมงาน toptenthailand คือ โฮปเวล เป็นสิ่งก่อสร้างที่สร้างหนี้ให้ประเทศของเราและไร้ประโยชน์มากๆ เป็นเหมือนเสาปูนราคาแพงไว้บังแดดเท่านั้น คงไม่ต้องคุ้ยแล้วว่าใครเป็นคนเดินโครงการนี้ในอดีต ทางทีมงาน toptenthailand ก็คงได้แต่หวังว่าผลกรรมของการโกงชาติมันจะทำให้คนเหล่านั้นตกนรกไวๆ ไม่ต้องผุดต้องเกิดกันไปเลย น่าจะดีต่อประเทศชาติมากกว่าอีกนะเนี่ย สาธุ

 

 

ป.ล.ผมก็อปเขามาเคลียร์นะ 

ป.ล.ไม่เอาดร่าม่านะไม่เอาาาาาาาาา

ที่มา: http://www.kzimo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Aarli's profile


โพสท์โดย: Aarli
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา...."วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดี"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยานักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่