หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่ติดกล้องวงจรปิดจับผิดพี่เลี้ยงโหด

Share แชร์โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

พ่อแม่ติดกล้องวงจรปิดจับผิดพี่เลี้ยงโหด

พ่อแม่ติดกล้องวงจรปิดจับผิดพี่เลี้ยงโหด

พ่อแม่ติดกล้องวงจรปิดจับผิดพี่เลี้ยงโหด

พ่อแม่ติดกล้องวงจรปิดจับผิดพี่เลี้ยงโหด

พ่อแม่ติดกล้องวงจรปิดจับผิดพี่เลี้ยงโหด

 

พ่อแม่ของเด็กหญิงวัยสองขวบติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านเพื่อจับผิดพฤติกรรม นาง Larisa Zhulitskaya วัย 42 ปี ที่มีรุนแรงกับซาซ่า ลูกสาวของพวกเขา  นางลาริซ่า ทั้งขู่ทั้งดุซาซ่า และที่น่าตกใจเธอยังเอาหัวของหนูน้อยจุ่มลงในชามซุป

หลังจากพ่อแม่ซาซ่าสังเกตพฤติกรรมของลาริซ่า และยิ่งเห็นพฤติกรรมที่รุนแรงกับลูกของพวกเขาในกล้องวงจรปิด  เขาเลิกจ้างพี่เลี้ยงใจยักษ์คนนี้ทันที   อย่างไรก็ตามลาริซ่าเป็นพี่เลี้ยงที่ได้รับการผ่านการรับรอง แต่เธออ้างว่าวันนั้นอารมณ์เธอไม่ดีเพราะมีปัญหากับครอบครัว  ซึ่งความจริงเธอเป็นคนรักเด็กและอาจจะรักมากกว่าพ่อแม่ของเด็ก  พ่อแม่ของหนูน้อยซาซ่ากล่าวว่าลาริซ่าเป็นคนตีสองหน้าซึ่งน่าจะมีเพียงแค่ในภาพยนตร์ไม่คิดว่าจะมีจริงกับพี่เลี้ยงใจยักษ์คนนี้

ลาริซ่าถูกว่าจ้างมาเกือบปี ตลอดมาเธอจะบอกกับพ่อแม่หนูน้อยว่าเธอร่าเริงดี ใช้เวลาอ่านหนังสือและเล่นอย่างมีความสุข แต่พวกเขาเริ่มเอะใจเมื่อหนูน้อยบอกว่าเธอถูกรังแกจนกระทั่งแอบติดตั้งกล้องและเห็นพฤติกรรมพี่เลี้ยงรายนี

พ่อแม่ของซาซ่าติดตั้งกล้องตรงทีวีตรงข้ามโซฟา เห็นพี่เลี้ยงนั่งดูทีวีทั้งวันขณะที่ลูกของพวกเขาถูกขังในห้องครัว

คลิปหนึ่งที่ทำให้พ่อแม่หนูน้อยซาซ่ารับไม่ได้เมื่อ ลาริซ่าป้อนอาหารให้ซาซ่า หนูน้อยมองอาหารในชามข้าว ลาริซ่าดุว่า "มองชามข้าวทำไม ไม่เคยเห็นอาหารหรือไง"  ว่าแล้วพี่เลี้ยงก็ตะแคงชามข้าวใส่ใบหน้าหนูน้อย และจิกผมหนูน้อยและพูดต่ออีกว่า "นี่ไงตอนนี้ตอนนี้หน้าเธอติดกับชามแล้ว"



เครดิต.....เดลีเมล์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่