หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กัปตัน-เอ้ก แอบแซบ ย่องสวีทสองต่อสอง

โพสท์โดย ABCEE

กัปตัน-เอ้ก แอบแซบ ย่องสวีทสองต่อสอง

 

          ในที่สุดก็เรียก “แฟน” ได้อย่างเต็มปากเต็มคำสักที หลังจากที่ซุ่มคบหาดูใจกันมานาน แม้ด้านผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงจะหวง สาวเอ้ก บุษกร ขนาดไหนก็ตาม ...แต่ดูเหมือนว่า กัปตัน ภูธเนศ จะใช้ความดีผ่านด่านสุดหินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมมีกระแสเม้าท์ยังออกตัวแรงว่า น้องเอ้ก ได้พาแฟนหนุ่มรุ่นพี่ที่อายุอานามนั้นห่างกันถึง 12 ปี อย่าง กัปตัน เข้านอกออกในบ้านซะจนพรุน เพื่อที่จะไปพบผู้หลักผู้ใหญ่และอยู่ในสายตายังไงล่ะยะ

 

          ล่าสุดหลังทั้งคู่ยอมเปิดปากเรียกแฟน ด้านหนุ่มกัปตัน ก็ขอเคลียร์คิวเพื่อพาแฟนสาวรุ่นน้อง เอ้ก บุษกร ย่องไปสวีทกันสองต่อสอง ซึ่งดูเหมือนจะไม่มี กขค.ไปด้วยแต่อย่างใด เอ่อ...ว่าแต่แอบบินไปสวีทกันสองต่อสองอย่างนี้...คุณแม่ไฟเขียวแน่แล้ว...จริงหรือเปล่าจ๊ะ!

 

 

เอ้ก บุษกร-กัปตัน ภูธเนศ

เอ้ก บุษกร-กัปตัน ภูธเนศ

 

เอ้ก บุษกร-กัปตัน ภูธเนศ

เอ้ก บุษกร-กัปตัน ภูธเนศ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ABCEE's profile


โพสท์โดย: ABCEE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่