หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 Gadgets อุปกรณ์ IT ที่จะอินสุดๆในปี 2013

โพสท์โดย tarakula

 

 

อันดับที่ 1 Xbox 720

ข่าวลืออีกแล้วกับ Xbox 720 ว่าไม่แน่อาจจะวางตลาดในปี 2013 นี้ แถมยังมาให้รูปแบบใหม่หมดจด เพราะการลาออกของ Don Coyner ผู้ออกแบบ Xbox 360 เมื่อ Emma Williams เข้าแทนที่ตำแหน่ง ยังไม่พอ ยังลือกันทีเล่นที่จริงว่า รุ่นนี้จะแรงกว่า Xbox 360 ถึง 6 เท่า!!

 

 

 

อันดับที่ 2 ATIV S Window Phone 8

ATIV S Window Phone 8 รุ่นแรกของโลก ฉีกภาพลักษณ์เดิมๆของ Window phone กับดีไซน์เรียบหรู หน้าจอที่ใหญ่กว่า มาพร้อมกับข่าวลือเรื่องราคาที่สามารถฟันคู่แข่งอย่าง Lumia 920 กระจุย!!!

 

 

 

 

อันดับที่ 3 Lifebook ของ Fujitsu 

ผลิตภัณฑ์ที่ยังคงเป็นคอนเซ็ปต์ Lifebook ของ Fujitsu ยั่วน้ำลายกันล่วงหน้าด้วยนวัตกรรมที่รวมเอาทั้ง กล้อง แทบเล็ต สมาร์ทโฟน และ Notebook ไว้ในหนึ่งเดียว แต่ยังบางเฉียบ

 

 

 

 

อันดับที่ 4 Nintendo Wii U 

ปี 2013 นี้นินเทนโดขอกลับมาทวงแชมป์เครื่องเกมส์ในตลาดด้วย Nintendo Wii U ซึ่งออกแบบมาใกล้เคียงกับแทบเล็ต แต่ยังคงดีไซน์เอกลัษณ์ของนินเทนโดและคอนโซลน่ารักถนัดมือ แถมยังเชื่อมต่อกับไวไฟและ ไม่ต้องรอถึงปี 2013 Nintendo Wii U วางจำหน่ายแล้ว ที่อเมริกา เมื่อวันที่ 30 พ.ย. มีอยู่ด้วยกันทั้งหมดสองรุ่น คือรุ่นหน่วยความจำ 8GB ราคา 26,250เยน และรุ่นหน่วยความจำ 32GB ราคา 31,500 เยน 

 

 

 

 

อันดับที่ 5 Nike Air Max 1 OG VNTG 

Footwear จากสุดยอดผู้ผลิตรองเท้าผ้าใบระดับไฮเอน Nike Air Max 1 OG VNTG จ่อลงตลาด 2013 นี้ด้วยสี dark obsidian และ neutral แสนคลาสิก คนรักรองเท้าห้ามพลาด!!!!

 

 

 

 

อันดับที่ 5 โต๊ะกาแฟที่ดีไซน์เลียนแบบ Floppy disk 

ถึงคิว Gadget บ้านๆกันบ้าง โต๊ะกาแฟที่ดีไซน์เลียนแบบ Floppy disk เป็นผลงานการออกแบบของ  Neulant Van Exel ชาวเยอรมัน ดูล้อเลียนเสียดสีเทคโนโลยีที่กำลังจะกลายเป็น retro item ของยุคปัจจุบัน

 

 

 

 

อันดับที่ 6 Evernote Smart Noteook by Moleskine 

บริษัทเครื่องเขียนสุดหรูอย่าง Moleskin จับมือกับ Evernote ปฏิวัติการจดโน้ตของคุณ ให้โน้ตบนกระดาษและโน้ตในรูปแบบดิจิตอลเป็นหนึ่งเดียวกัน Evernote Smart Noteook by Moleskine ออกแบบมาพิเศษให้กระดาษซึมซับแสงได้ดีกว่าสมุดทั่วไป เอกสารที่คุณถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนมีความชัดเจนถึงขนาดที่แปลงเป็นไฟล์ดิจิตอลได้

 

 

 

 

อันดับที่ 7 หูฟังสัญชาติเยอรมันจาก Sennheiser IE 800 

หูฟังสัญชาติเยอรมันจาก Sennheiser IE 800 ยกระดับการฟังเพลงของคุณในซาบซึ่งตรึงตรา และใสกิ๊งอย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน เหล่าผู้บูชาหูฟังไม่ควรพลาด 

 

 

 

 

อันดับที่ 8 Samsung Galaxy S4

ข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่? หลังจากขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากับ S3 มาในปี 2013 “Samsung Galaxy S4” จะมาพร้อมสเปคที่จะทำให้ทุกท่านเกิดอาการอยากได้กันเนื้อตัวสั่นมากมายไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ชิปเซ็ต Samsung Exynos 5450 Quad Core CPU ในตระกูล A15 รวมไปจนถึงกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ซึ่งถ้ารวมกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่า Samsung Galaxy S4 จะใช้งานหน้าจอ 5 นิ้วแบบ Super AMOLED ที่ระดับความละเอียด 1080p ก็ต้องบอกว่า Samsung Galaxy S4 นี่มันอสูรชัดๆเลยนะเนี่ย รอติดตามได้เลย!!

 

 

 

 

อันดับที่ 9 Electro Hub Wireless Charger

แม้ในตลาดจะเริ่มมีแนวคิดการพัฒนาอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สายมาก่อนหน้านี้ เช่นรายของ “เพาเวอร์แมต” แต่ล่าสุดค่าย “อิเล็คโทรฮับ” ก็เริ่มมีไอเดียหรูๆ ออกมาโชว์เช่นกัน โดยใช้คอนเซปต์วางแบตเตอรี่บนอิเล็คโทรฮับเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องใช้สายอะไรต่อเข้ามาให้ยุ่งยากเท่านี้ระบบก็จะทำงานเองอัตโนมัติ แต่จะทำงานได้จริงอย่างไร ยังคงต้องติดตามตอนต่อไปในปีนี้

 

 

 

อันดับที่ 10 Simple.tv

โปรเจ็กส์ทุนจาก Kickstarter เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสตรีม รายการทีวีผ่านการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้แบบสดๆ over-the-air ด้วยคุณภาพระดับเอชดี เพื่อส่งตรงมายังอุปกรณ์ Windows PCs, Macs,iPads และ Roku boxes ราคาเริ่มต้นเพียง $199  ประมาณ 6,096 บาท 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tarakula's profile


โพสท์โดย: tarakula
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยนกอันตรายที่สุดในโลก"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
ตั้งกระทู้ใหม่