หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซานตี้วัย 10 ขวบ สานฝันของพ่อเลี้ยงอาหารคนจรจัด 50 คน ....

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เกรซี่ Generosity: เกรซี่ McNulty, ภาพ, เสิร์ฟอาหารค่ำวันคริสต์มาสถึง 50 คนจรจัดช่วยแม่และพี่ ๆ ของเธอสาม

 

รั้ง: เกรซี่พ่อของเครกเคยสัญญาว่าจะเปิดร้านกาแฟของคนในครอบครัวให้คนจรจัดในวันคริสต์มาส แต่เสียชีวิตหลังจากที่ตกลงมาจากหลังคา  ลูกสาวของเขาต้องการที่จะเปิดมันเพื่อตอบสนองความปรารถนาของเขา

 

รอยยิ้ม: ครอบครัว McNulty กับบางส่วนของที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นอาหารเย็นเลี้ยงไก่งวงย่างที่ร้านกาแฟและกรองใน Dewsbury, West Yorkshire

เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมาในเมืองดิวส์เบอรี่ เขตยอร์คเชียร์ ประเทศอังกฤษ  เด็กหญิงกราเซีย แมคนัลตี้วัย 10 ขวบเปิดร้านอาหารของครอบครัวเพื่อเลี้ยงฉลองคริสต์มาสให้กับผู้คนที่ไม่มีบ้านอยู่จำนวน 50 คน เพื่อทำความฝันของพ่อที่เสียชีวิตให้เป็นจริง

กราเซียเล่าว่า หลังจากพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เธอยังมีความรู้สึกเศร้าและไม่อยากฉลองคริสตมาสโดยปราศจากพ่อ เธอจึงชักชวนแม่ให้ทำอาหารเลี้ยงฉลองให้แก่คนไร้บ้านซึ่งเป็นความฝันที่พ่อเคยฝันเอาไว้

นายเครก วัย 38 ปี พ่อของกราเซีย เป็นอาสาสมัครให้องค์กรการกุศลและเคยเลี้ยงอาหารเช้าให้กับคนเร่ร่อนในวันแกะกล่องของขวัญและเขาเคยสัญญาว่าจะเลี้ยงอาหารในวันคริสต์มาสปีนี้ แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

ครอบครัวของกราเซียมีอยู่ 4 คน คือ ชารอน วัย 46 ปี ผู้เป็นแม่ และพี่ๆ ของกราเซีย ได้แก่ คริสตี้ วัย 19 ปี โทมัส วัย 21 ปี และเจมส์ วัย 26 ปี พวกเขาแจกคูปองให้แก่องค์กรการกุศลเพื่อแจกจ่ายแก่คนไร้ที่อยู่ โดยมีชุมชนร่วมบริจาคด้วย   ในงานเลี้ยงสมาชิกครอบครัวแมคนัลตี้ต่างก็ช่วยกันเสริฟไก่งวงเป็นเวลาสามช.ม. ตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. นอกจากนี้พวกเขายังได้ซื้อถุงมือ ผ้าพันคอและถุงเท้าเพื่อแจกจ่ายให้แก่คนยากไร้ รวมทั้งทำแซนวิชเพื่อให้พวกเขานำกลับบ้านด้วย

กราเซียเล่าว่า คริสตมาสปีนี้ยอดเยี่ยมที่สุด พ่อคงจะภูมิใจกับครอบครัวที่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง  เธออยากจะเลี้ยงฉลองแบบนี้ทุกปีแต่ยังไม่ได้ปรึกษาแม่ ส่วนชารอนกล่าวว่า ตลอดชีวิต เครกมีแต่ให้ผู้อื่นเสมอมา เขาใช้เวลาทั้งหมดเพื่อให้ผู้อื่นมีความสุข ซึ่งเธอคิดว่าเธอจะสานความฝันของเขาเช่นนี้ต่อไป

ช่วยออก: เกรซี่ก็มาสมทบกับแม่และพี่น้องของเธอที่สาม: คริสตี้, 19, โทมัส, 21, และเจมส์, 26

 

เฟดและรดน้ำ: เกรซี่อธิบายว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เคยคริสต์มาส 'และบอกว่าเธออยากจะทำอะไรที่จะทำให้พระบิดาผู้ล่วงลับของเธอภูมิใจ

 

คาเฟ่: ย่างและกรองใน Dewsbury, West Yorkshire จะดำเนินการโดยเกรซี่แม่ของชารอน McNulty

 

ที่มา: http://www.capitalbay.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่