หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระเป๋าเป้เด็ก "กันกระสุน" !!

Share แชร์โพสท์โดย FGO

กระเป๋าเป้เด็ก "กันกระสุน" !!

 

 

นี่คือเป้สำหรับเด็กๆ ที่นอกจากลวดลายน่ารักแล้ว มันยังกันกระสุนแม็กนั่ม .44 ได้ด้วย

นี่คือกระเป๋าเป้ยี่ห้อ Amendment II สำหรับเด็ก ซึ่งด้านหลังของเป้จะติดตั้งแผ่น “RynoHide” เอาไว้ มันก็คือเกราะสำหรับกันกระสุน ที่มีน้ำหนักเบาเหมือนอากาศ แข็งแกร่งกว่าเพชร และยืดหยุ่นเหมือนยาง

ต้องขอบคุณเทคโนโลยีการผสม carbon nanotubes ที่ทำให้มันทั้งบางและอ่อนนุ่มในเวลาเดียวกัน นั่นหมายความว่าเด็กๆ จะสังเกตไม่ออกว่ากำลังใช้เกราะกันกระสุนอยู่กลางหลัง

มันสามารถสนกระสุนปืนพกส่วนใหญ่ได้ ทั้ง .45 caliber หรือลูกเกลี้ยง 9 มม. สนนราคาขายอยู่ที่ 300$ หรือประมาณ 9,300 บาท ถ้าเพิ่มเงินอีก 100 $ ก็จะได้เกราะที่หนาขึ้นที่สามารถกันกระสุนปืนแม็กนั่ม .44 ได้อย่างชะงัก

กระเป๋าเป้เด็ก "กันกระสุน" !!กระเป๋าเป้เด็ก "กันกระสุน" !!กระเป๋าเป้เด็ก "กันกระสุน" !!กระเป๋าเป้เด็ก "กันกระสุน" !!

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
FGO's profile


โพสท์โดย: FGO
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาฟังธง!! 3 ตัว หาซื้อเลขนี้ไว้เลย 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่