หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Social ฮา กระแสน้องเนยมาแรง

โพสท์โดย DAISUKE

หลังจากที่กระแสละครแรงเงาห่างหายไปไม่นาน ตอนนี้ใน social network ก็มี user นามว่า @NoeyZupermarket ที่ทวีตข้อความแนวรักโลก รักธรรมชาติ แถมมีวลีเด็ดที่ว่า "เนยรักโลก" ผ่าน Twitter จนกลายเป็นเรื่องฮอตฮิตขึ้นมาเพียงระยะเวลาไม่กี่วัน โดยน้อยเนยเพิ่งเริ่มเล่น Twitter เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา 

"น้องเนย" ภายใต้ username@NoeyZupermarket โดยในช่วงแรกน้องเนยใช้รูปถ่ายที่คาดว่าน่าจะเป็นรูปตัวเองใส่ชุดนักเรียนม.ต้น ตั้งเป็นโปรไฟล์ ต่อมาก็ได้เปลี่ยนเป็นรูปไข่สีขาว พื้นสีเขียว ซึ่งข้อความที่น้องเนยได้ทวีตบน Twitter เป็นไปในลักษณะของการแสดงความรักโลก รักธรรมชาติ ยกตัวอย่างเช่น

"ทำไมคนข้างๆ คุยโทรศัพท์แล้วต้องเด็ดใบไม้ไปด้วยคะ? ต้องการอะไรคะ? คุณทำร้ายโลกมากเกินไปแล้วนะคะ เนยจะไม่ทน"

"มีเพื่อนถามเนยว่าชอบกินอะไร เนยบอกได้อย่างเดียวเลยค่ะ เนยไม่กินผัก เนยถือว่าเป็นการตัดไม้ทำลายป่า"

“อากาศหนาวแบบนี้เนยแนะนำให้เพื่อนๆ ปรับอุณหภูมิร่างกายโดยการอมน้ำอุ่น 5 นาที แล้วก็บ้วนทิ้งเบาๆ แต่เนยจะบ้วนใส่ต้นไม้นะคะ เพราะเนยรักโลกค่ะ”

“เลิกบอกเนยซักทีได้มั้ยคะว่าโลกจะแตก เนยไม่เชื่อ เพราะเนยเคยเอาจอบขุดดินขุดหลุมเพื่อจะปลุกต้นกล้วยมาแล้ว ดินแข็งมากค่ะ”

"ถึงผีบางพันธุ์จะน่ากลัวขนาดไหน แต่ก็ยังต้องอาศัยต้นไม้อยู่อยู่ดี ถ้าชอบดูรายการเกี่ยวกับผีก็ต้องช่วยกันปลูกป่านะคะ"

จากข้อความที่น้อยเนยได้เขียนขึ้นบางข้อความก็ดูเป็นไปในทางที่สร้างสรรค์ แต่บางครั้งก็ออกจะสุดโต่งไปซักหน่อย แต่ถึงอย่างไรก็ตามจากเรื่องราวความรู้สึกที่น้องเนยทวิตบนTwitter ทำให้ตอนนี้มีผู้ follow เธอแล้วกว่า 33,000 คน นับเป็นอีกกรณีที่เรียกความสนใจจากผู้เล่น Social Network ได้พอสมควร ซึ่งหากใครที่ต้องการติดตาม Twitter ของ "น้อยเนย" ก็ follow ไปได้ที่ @NoeyZupermarket บางทีคุณอาจเป็นคนหนึ่งที่เห็นด้วยกับแนวคิดรักโลกของเธอก็เป็นได้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DAISUKE's profile


โพสท์โดย: DAISUKE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?ภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคน
ตั้งกระทู้ใหม่