หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ญี่ปุ่นทำเคส iPhone 5 ที่กินได้ออกขาย!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย ihaleruya

 

 

ญี่ปุ่นทำเคส iPhone 5 ที่กินได้ออกขาย!

           เรื่องไอเดียต้องยกให้ชาตินี้จริงๆ สำหรับญี่ปุ่นที่ล่าสุดมีคนผุดไอเดียทำเคส iPhone 5 สุดพิเศษที่สามารถกินได้ในชื่อ Survival Senbei iPhone 5 เพื่อใช้เป็นอาหารสำรองชีพในยามที่เกิดแผ่นดินไหวหรือเจอภัยพิบัติร้ายแรงต่างๆ สืบเนื่องมาจากช่วงหลังๆ ประเทศญี่ปุ่นถือว่าเกิดแผ่นดินไหวที่รุณแรงและบ่อยครั้งมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หลายๆ คนต้องวางแผนรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งก็เป็นที่มาของเคสกินได้ชิ้นนี้ โดยตัวเคสทำมาจากข้าวทอดกับเกลือซึ่งเป็นขนมที่ผู้สูงอายุของญี่ปุ่นชอบกินกัน

ญี่ปุ่นทำเคส iPhone 5 ที่กินได้ออกขาย!

         แน่นอนว่าเรื่องการปกป้องและความแข็งแรงทนทานของตัวเคสนั้นไม่ต้องวัดกันเลยว่าแข็งแรงแค่ไหน เพราะผู้ผลิตได้อธิบายโอกาสพังของตัวเคสว่า เธอไม่สามารถการันตีได้เลยว่าถ้ามีคนสั่งซื้อเคสชิ้นนี้แล้วจะสามารถส่งถึงมือได้ในสภาพ 100% โดยไม่แตก ซึ่งเธอก็ได้สรุปสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจจะทำให้เคสพังได้มาดังนี้

  :ก่อนของส่งมาถึง: (โอกาสพัง) 9%
  :ตอนประกอบเข้ากับ iPhone 5: 76%
  :ใช้งาน Touch Screen: 18%
  :เพื่อนมาจับ: 81%
  :เพิ่มระดับเสียง: 50%
  :เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์: 54%
  :เมื่อคนใช้อารมณ์เสีย: 65%
  :เอาใส่กระเป๋า: 89%
  :ทำหล่น: 120%
         นอกจากนั้นก็ยังไม่สามารถบอกได้อีกว่าถ้าสั่งเยอะๆ จะทำให้ทันได้รึเปล่าเพราะตอนนี้กำลังการผลิตมีเพียงวันละ 3 ชิ้นเท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ชิ้นละราวๆ 1,500 บาท (แอบแพงอีก) บ้านเราน่าจะมีคนทำมาขายบ้างเนอะ :p

ญี่ปุ่นทำเคส iPhone 5 ที่กินได้ออกขาย!

ญี่ปุ่นทำเคส iPhone 5 ที่กินได้ออกขาย!

 

 

ที่มา: thaimacupdate
dailymail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ihaleruya's profile


โพสท์โดย: ihaleruya
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่