หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฉแหลก"แรงเงา"ละครเลว! มีภาพ"ทำร้ายเด็ก" -ควรตะเพิดหรือไม่?

โพสท์โดย moses

 

 

 

 

 

แฉฉากโหดใน "ละครแรงเงา"ทุบตีทำร้ายเด็ก  ด้านมูลนิธิหญิงไทยก้าวไกล บี้ วธ. เข้มเรตติ้งของสื่อ พร้อม บี้ให้ละครควรฉาย 22.00 น.ขึ้นไป เหตุเด็กเข้านอนแล้ว 

 

          กรณีที่ละครเรื่อง แรงเงา ของช่อง 3 ที่กำลังออกอากาศช่วงเวลา 20.30น.ได้ถูกกล่าวถึงอย่างมากและในอีกด้านหนึ่งก็มีการวิพากวิจารของเนื้อหาจากละครเรื่องนี้ถึงความไม่เหมาะสมในฉากที่มีการทำร้ายเด็ก

 

          โดยก่อนหน้านี้ทางผู้อำนวยการ มูลนิธิหญิงไทยก้าวไกลเรียก ร้องกระทรวงวัฒนธรรมที่ดูแลด้านเรตติ้งของสื่อปล่อยให้ละครที่มีเนื้อหารุนแรงออกมาได้อย่างไร ต้องดูแลให้มากกว่านี้ ทางมูลนิธิหญิงไทยก้าวไกล เสนอว่าต้องตรวจสอบมาตรการเรื่องเรตติ้งเพราะคนดูยังเป็นเยาวชน และละครควรฉายดึกกว่านี้ เวลา 22.00 น.ขึ้นไปที่เด็กเข้านอนแล้ว แต่ทางช่อง 3 ก็ไม่ดำเนินการแต่อย่างใดยังปล่อยให้ออกอากาศตามปกติ

 

          ดังนั้นเพื่อให้อยู่ในการพิจารณาของผู้ชม ว่าละครเรื่องนี้ควรจะให้มีการฉายอยู่ต่อไปหรือไม่ทาง "ทีมงานทีนิวส์ออนไลน์" ขอใช้สิทธิ์ความเป็นสื่อ และสิทธิ์ความเป็นคนไทย หยิบยกภาพตัวอย่าง มาให้สังคมได้ร่วมพิจารณาดังตัวอย่างภาพที่ปรากฎด้านล่างนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา: http://www.tnews.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4/5 จาก 36 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆเน็ตไอดอลญี่ปุ่น อยู่ในสภาพใกล้ตาย หลังติดเหล้าหนักผบ.ตร. ลั่น ผิดก็ว่าไปตามผิด ฝากถึง "บิ๊กโจ๊ก" ถ้าไม่ผิดไม่ต้องดิ้นตำรวจลาวสุดล้ำ! ถอยรถยนต์ไฟฟ้า จากเวียดนามมาใช้ในการทำงานสาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 18/03/67 จะมีภาพอะไรกันบ้างน๊า มาดูกันได้เลยจ้า6 ประโยชน์ของโกโก้ ที่คุณอาจยังไม่รู้Fail มีฮา จากทั่วโลก Vol. 796 (19/03/2024)อาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจลาวสุดล้ำ! ถอยรถยนต์ไฟฟ้า จากเวียดนามมาใช้ในการทำงานคราเคน มีกี่หนวด? ตำนานสัตว์ประหลาดใต้ท้องทะเลเบื่อไหม?กับรักจืดชืด!วิธีปลุกไฟรักอีกครั้งFun-แปลก-สวย-สบาย จากทั่วโลก ชุด 798 (19/03/2024)
ตั้งกระทู้ใหม่