หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

14.5ล้าน!'บุญชัย'ทุ่มแปลงโฉม'ตั๊ก'

โพสท์โดย moses

 

 

 

เริดหรูอลังการสมกับการเป็นว่าที่ศรีภรรยาของเจ้าสัวที่รวยที่สุดเป็นอันดับ 13 ของประเทศไทย 'เจ้าสัวบุญชัย' ทุ่ม 14.5 ล้าน แปลงโฉม 'ตั๊ก' เป็นนางในฝัน

 

                    เพิ่งผ่านงานหมั้นที่หลายคนจับตามองกันทั่วประเทศ กับคู่รักหมื่นล้าน "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่เข้าพิธีหมั้นกันไปเมื่อเช้าวันที่ 19 พ.ย. โดยบรรยากาศในงานคงมีหลายสำนักข่าวได้นำเสนอข่าวกันไปอย่างมากมายแล้ว แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่อยู่ในความสนใจของคนพอๆ กับบรรยากาศและพิธีการหมั้น นั่นคือเรื่องของการแต่งองค์ทรงเครื่องของตั๊ก ว่าจะเริดหรูอลังการสมกับการเป็นว่าที่ศรีภรรยาของเจ้าสัวที่รวยที่สุดเป็นอันดับ 13 ของประเทศไทยหรือเปล่า ซึ่งภาพที่ออกมาตั๊กก็สวยสมใจ ซึ่งขนาดที่เจ้าสัวบุญชัยเอ่ยปากเลยว่า "ตั๊กสวยที่สุด"

                    แต่ความสวยของตั๊กในวันหมั้นวันนั้น ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะใช้เม็ดเงินมูลค่ามหาศาลในการเนรมิตทั้งตัวของตั๊กตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เริ่มตั้งแต่ทรงผมที่ได้อาจารย์ประเสริฐศักดิ์ อาณากร ช่างผมมากฝีมือมาเกล้าผมและติดเครื่องประดับทองลายไทยช่วงท้ายทอย เรียบหรูแต่สวยงามตามแบบไทย พร้อมตั้งชื่อทรงผมว่า "ผมทรงบุญบงกช" มาถึงการแต่งหน้าก็ได้ "ขวด" มนตรี วัดละเอียด หรือที่รู้จักกันในวงการว่า ขวด เอ็มทีไอ มาแต่งหน้าให้ โดยมีข่าวเม้าท์กันว่าค่าแต่งหน้าและทำผมของตั๊กในวันหมั้นมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท

                    ต่อกันที่ชุดที่ใช้ในพิธีหมั้นของสาวตั๊ก กับชุดไทยจักรี สไปเฉียงสีชมพูทอง ปักลายเพดานพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ประดับเครื่องแขวนโบราณ นุ่งผ้าลำพูน สีชมพูผสมสีเขียว ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ดัง “โจ้" อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ จากห้องเสื้อ "เซอร์เฟซ" ที่มูลค่าของชุดนี้รวมกว่า 1 ล้านบาทกันเลย ยังไม่รวมกับเครื่องประดับที่เป็นเครื่องทองชุดอุบะโบราณ ที่ "โจ้" อธิษฐ์ ได้ไปเช่ามาจาก "บิ๊ก" พีรมณฑ์ ชมธวัช นักสะสมผ้าโบราณ และเป็นคนทำเครื่องละครโขน ผู้ก่อตั้งคณะละครอาภรณ์งาม ที่สะสมเครื่องประดับโบราณ โดยเครื่องประดับชุดที่นำมาให้ตั๊กใส่ในงานหมั้นเป็นชุดทองคำประกับเพชรซีก เป็นเครื่องทองสไตล์ไทยโบราณ ในสมัยจักรี อายุประมาณ 50 ปี ทำโดยฝีมือช่างทองสมัยเก่า ทองมีลักษณะเป็นเส้นเล็ก โปร่ง บาง คุณค่าของเครื่องประดับทองชุดนี้อยู่ที่ลวดลายความประณีต และการประทับทองกับเพชรซีก เครื่องทองชุดนี้มีทั้ง 4 ชิ้น คือ สร้อยคอประดับเพชรซีก สร้อยข้อมือประดับเพชรซีก ต่างหูประดับเพชรซีก และเข็มขัดประดับพลอยนพรัตน์ ซึ่งใช้น้ำหนักทองรวมกันทั้งหมด 12 บาท ราคาสูงกว่า 5 แสนบาท

                    ชุดงานหมั้นชุดที่สองเป็นชุดในงานเลี้ยง และเป็นชุดที่ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เป็นชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 6-7 สีแดงเข้ม เป็นการออกแบบของ น.ส.สุดจิตร์ สุดจิตต์ เจ้าของเวดดิ้งสตูดิโอ "ฟินาเล่" ซึ่งมูลค่าของชุดมีราคาน้อยกว่าชุดในงานหมั้น คือราวๆ 5-6 แสนบาท โดยเครื่องประดับเป็นเครื่องประดับทองที่นายอนันต์ เสมาทอง หรือ อ้วน รีเทิร์น เป็นคนหามาให้ โดยนายอนันต์ ไม่ขอเปิดเผยมูลค่าของเครื่องประดับชุดนี้ โดยบอกเพียงว่าเป็นของคนไทยสมัยโบราณ ไม่สามารถประเมินค่าได้ แต่มีการคาดการณ์ว่ามูลค่าของเครื่องประดับทองชุดนี้น่าจะประมาณ 5 แสนบาท

                    ทว่าในงานหมั้นงานนี้ตั๊กใช้ชุดหมั้น 2 ชุด ทั้งที่จริงๆ แล้วนางเอกสาวคนดังได้สั่งตัดชุดที่ใช้ในงานหมั้นงานนี้เป็นจำนวนทั้งหมดถึง 4 ชุด ซึ่งราคาต่อชุดเป็นหลักแสนขึ้นด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นตั๊กใช้เงินกับเรื่องของชุดแต่งงานไปเกือบ 3 ล้านบาท บวกรวมกับเครื่องประดับที่ใช้จำนวน 2 ชุดที่ใช้ในงานราคาประมาณ 1 ล้านบาท ปิดท้ายด้วยแหวนหมั้นเพชร 3 กะรัตที่เจ้าสัวบุญชัยใช้ในการหมั้น โดยเพื่อนเจ้าสาว ภัทรนันท์ รวมชัย หรือ เนตรดาว ได้เปิดเผยมูลค่าแหวนหมั้น 3 กะรัตว่ามีราคา 10 ล้านบาท ถ้ารวมมูลค่าตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าของ "ตั๊ก" บงกช ในวันหมั้นกับเจ้าสัวบุญชัย รวมแล้วเป็นเงินกว่า 14.5 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

                    นี่ยังไม่นับรวมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในงานอีกกว่า 200 คน ของชำร่วยในงานหมั้นที่มีสมุดโน้ตเป็นภาพของตั๊กและเจ้าสัว ปกหลังมีข้อความซึ้งๆ ว่า "เลิฟคือรักประจักษ์จริง รักแท้คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ตั๊กบงกชดอกบัวหัวใจ บุญชัยบงกชจรดใจ รักนิรันดร์" กลอนจากศิลปินแห่งชาติ เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ เป็นผู้แต่งให้, เซตปากกาจัดทำพิเศษ และน้ำพริกตาแดงสูตรพิเศษจากแม่เล็ก มารดาของตั๊ก และดอกไม้สีขาว ดอกไม้สีชมพู ที่ประดับประดาในงานมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท 

                    เรียกว่าเป็นคู่หมั้นฝ่ายหญิงที่ใช้เงินในการแปลงโฉมสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้ !!!

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยนักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชหนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"สุดประทับใจ เมื่อพี่วินเจอ ณเดชน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละกาบหมากคาบต้น ของหายาก นานมากๆ กว่าจะได้เจอ ต้องเก็บภาพเอาไว้เป็นที่ระลึกเลยเน่อ แลเอาไปทำเป็นมวลสารของขลังดีนักแลอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไต
ตั้งกระทู้ใหม่