หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 คาแรคเตอร์โปสเตอร์จาก Gangster Squad

โพสท์โดย moses

 

 

 

9 คาแรคเตอร์โปสเตอร์จาก Gangster Squad

Warner Bros. ได้ปล่อยโปสเตอร์ของคาแรคเตอร์ต่างๆ ในหนังเรื่อง Gangster Squad ออกมา. ไม่ว่าจะเป็น Sean Penn, Josh Brolin, Ryan Gosling, Giovanni Ribisi, Michael Pena, Anthony Mackie, Emma Stone, Robert Patrick, และ Nick Nolte.

Gangster Squad ผลงานการกำกับของ Ruben Fleischer หนังดราม่า ที่จะพาคุณย้อนกลับไปในช่วงยุค 1940 ใน Los Angeles ในยุคที่กำลังมีอันธพาลครองเมือง มีการค้าสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ใครหละที่จะมาปราบกลุ่มอันธพาลพวกนี้ และจะกำราบปราบได้สำเร็จหรือไม่ ตามลุ้นกันต่อไปได้

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gangster Squad

10 มกราคม 2013 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

http://www.facebook.com/GangsterSquadThailand

ดูตัวอย่างซับไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่ามะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย
ตั้งกระทู้ใหม่