หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดเส้นทาง'รักขั้นเทพ'ของ'โดม ปกรณ์ ลัม' และสาวในสต๊อกที่ผ่านมา!

Share แชร์โพสท์โดย witsanuwat

เปิดเส้นทาง'รักขั้นเทพ'ของ'โดม ปกรณ์ ลัม' และสาวในสต๊อกที่ผ่านมา!

 
 
เป็นหนุ่มรูปงามที่ได้ฉายาว่า “หล่อขั้นเทพ” สำหรับดารานักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ผู้ซึ่งเป็นที่หมายตาของสาวๆ ทั้งหลาย 
 
เรียกว่า ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นสาวคนใด  ทั้งเริ่มต้นคบกา และ เลิกลา กัน ชื่อของ หนุ่มโดม กับ สาวๆเหล่านั้นก็ ตกเป็น TALK OF THE TOWN ทุก ครั้ง คงเพราะด้วยการที่เป็นหนุ่มรูปหล่อในวงการบันเทิง ทำให้ โดม ถูกจับตาในเรื่องความรักเสมอ อาทิ รักหรือชอบใคร ตอนนี้กำลังคบหากับสาวคนไหนอยู่ และอีกหลายๆ เรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจ
เปิดเส้นทาง'รักขั้นเทพ'ของ'โดม ปกรณ์ ลัม' และสาวในสต๊อกที่ผ่านมา!
 
เป็น หนุ่มหล่อเพอร์เฟ็คขนาดนี้ ต้องมีเรื่องสาวๆ ผ่านเข้ามาชนิดหัวกระไดไม่แห้ง แต่เหมือนว่าความรักของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพคนนี้ยังไม่ยอมหยุดนิ่งซะที เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา โดม มีแฟนมาแล้วทั้งที่เห็นว่าคบจริงจังและที่เป็นข่าวเม้าธ์
 
เริ่มที่สาวชื่อสาวชื่อ ออน สิริออน ม้ามณี  ที่เห็นข่าวว่าคบกันจนเกือบที่จะแต่งงาน แต่ไม่รู้เพราะสาเหตุอะไรทุกอย่างถึงได้จบลง  แล้วจากนั้น โดม มีข่าวว่าคบกับไฮโซสาว ตุ๊ย-ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ สักระยะหนึ่ง แต่ก็ไปไม่รอด
เปิดเส้นทาง'รักขั้นเทพ'ของ'โดม ปกรณ์ ลัม' และสาวในสต๊อกที่ผ่านมา!
 
ที่ฮือฮาก็คือเมื่อครั้งคบกับนางเอกสาวสวย พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ครั้ง นั้นใครๆ ต่างมองว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากเพราะฝ่ายหญิงก็สวยระดับนางเอก ส่วนฝ่ายชายก็หล่อเหลือประทาน กลายเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาสุดๆ แต่ระหว่างที่ โดม - พลอย คบหากันก็มีมือที่สามเข้ามาทำให้ปวดหัวตลอดๆ แต่ที่เป็นข่าวใหญ่โตจนถึงขั้นประกาศเลิกรากันคือ คุณแมงมุม- มรว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ที่ ดูหนักหนาเอาการเป็นข่าวใหญ่หน้าหนึ่งหลายๆ เล่ม จนกระทั้งทั้งคู่เคลียร์กันได้ แต่ไม่นานความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ต้องจบลง แต่เป็นการจากลาที่ดีแต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์นัก
 
เปิดเส้นทาง'รักขั้นเทพ'ของ'โดม ปกรณ์ ลัม' และสาวในสต๊อกที่ผ่านมา!
 
 กระทั้งมีภาพของ โดม กับสาวชื่อ โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล ที่ทั้งขาว สวย หมวย น่ารัก ดีกรีเข้าประกวดเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร จนมาเป็นประเด็นฮอตอีกครั้งเมื่อมีข่าวว่า โดม ปลูกต้นรักกับดาราสาวรุ่นน้อง การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ซึ่งทั้งคู่พบรักกันเมื่อครั้งไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่ง 
 
ซึ่ง โดม ออกมาประกาศเองด้วยว่ากำลังดูใจกับสาวการ์ตูนจริง ครั้งนั้นมีหลายๆ คนไม่เชื่อว่า โดม-การ์ตูน จะรักกันจริง อาจเป็นเพียงแค่รักโปรโมตเท่านั้น
 
จะเป็นรักโปรโมตหรือไม่ ก็ไม่มีใครรู้ได้ ด้าน การ์ตูน มี ภาพแฉว่าเธอเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ดู้หมือนว่า โดม ไม่แคร์กับเรื่องนี้ ยังคงคบดาราสาวต่อ กระทั้งความรักต้องจบลงอีกเช่นกัน เพราะมีภาพ โดมควงสาวคนหนึ่งริมหาดทะเลหัวหิน ซึ่งคืออดีตแฟนสาวคนล่าสุดของโดมชื่อว่า เพ้นท์-ปารณัท พัฒชู นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง
เปิดเส้นทาง'รักขั้นเทพ'ของ'โดม ปกรณ์ ลัม' และสาวในสต๊อกที่ผ่านมา!
 
ถึง แม้ว่าในช่วงที่รักกันกับสาว เพ้นท์ มีข่าวทั้งคู่ทั้งทะเลาะกันบ่อยๆ หรือมีที่สามเข้ามายุแยงด้วยการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดังกล่าวหาว่า โดม แย่งแฟนสาวเขาไป ก็ไม่สามารถทำลายความรักของ โดม-เพ้นท์ ลงได้ เพราะทุกครั้งที่มีข่าวเลิก โดม จะออกมาชี้แจงให้เห็นว่ายังรักกันดีอยู่กับอดีตแฟนนักศึกษาคนนี้แต่ระยะหลัง โดม ทำงานหนักมากทั้งงานเพลง ละคร พรีเซ็นเตอร์ รายการทีวี และอื่นๆ มากมาย ทำให้ โดม และ เพ้นท์ ไม่ค่อยได้เจอกัน สุดท้ายต้องจบด้วยการเลิกกันเรียบร้อย พร้อมกับข่าวที่ตามมาว่า โดม มีกิ๊กใหม่คือ จูน-ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์ พิธีกรจาก ช่อง YAAK TV แต่ฝ่ายจูนได้ออกมาโต้ข่าวด้วยการควงหวานใจตัวจริงของเธอออกมาแก้ข่าวด้วย เลย และที่ล่าของล่าสุดก็คือสาวหน้าแฉล้ม อย่าง 'กัสจัง จิรันธนิน' ที่มีปาปารัซซี่แอบแชะ!ภาพได้และหนุ่มโดมเองก็ออกมายอมรับแล้วกำลังคบหาพู ยคุยอยู่กันจริง
 
แต่ คบกันได้ แค่ไม่ถึงปี เส้นทางรักระหว่าง หล่อขั้นเทพ และ สาวเเบ๊ว ก็ต้องยุติลง และแน่นอน กลายเป็นเรื่อง TALK OF THE TOWN เช่นเคย 
เปิดเส้นทาง'รักขั้นเทพ'ของ'โดม ปกรณ์ ลัม' และสาวในสต๊อกที่ผ่านมา!
 
ปิดท้ายด้วย ประเด็นร้อนแรงล่าสุดเรื่องรักสามเศร้าเราสามคน ระหว่าง 'โดม-กัสจัง-ใหม่' หลังความรักของ 'โดม' -'กัสจัง' ต้องจบลงไป และ มือดี ปล่อยภาพ คุยไลน์ ของ หนุ่มโดม และนางเอกคู่ขวัญในจออย่าง 'ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์' ออก มาให้ว่อน โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คและการออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านโซเซี่ยลเน็ตเวิร์ค ของคู่กรณีทั้งสามคน ซึ่งความจริงของเรื่องดังกล่าวจะจบลงอย่างไร คงต้องรอให้เวลาพิสูจน์ความจริงทุกอย่างอีกที 
 
     เฮ้อ ! นี่แหละหนาที่เขาว่าหล่อเลือกได้ของจริง จากนี้ก็คงต้องมารอลุ้นกันว่าความรักครั้งใหม่ของ “โดม หล่อขั้นเทพ”จะยืดยาวและจริงจังแค่ไหน
 

 

 

 

ที่มา: http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้น
ตั้งกระทู้ใหม่