หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บริษัทของเทียมหัวใส ผลิตตุ๊กตายาง จัสติน บีเบอร์ เอาใจชาวเกย์ !

โพสท์โดย คุณใหญ่ ชาลิต

นักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์  ขวัญใจแฟนๆทั่วโลก กับการประสบความสำเร็จในวงการเพลง  ด้วยความโด่งดังและเป็นขวัญใจของทั้งสาวแท้สาวเทียมและเกย์  ล่าสุด  บริษัทผลิตอุปกรณ์เสียว ได้เกิดไอเดียสร้างตุ๊กตายางแบบสูบลม  ที่ละม้ายคล้าย จัสติน บีเบอร์ มากๆ โดยใช้ชื่อว่า  ‘จัสท์-อิน บีเวอร์” (Just-In Beaver) เพื่อหวังเรียกเงินจากบรรดาหนุ่มๆ ที่นิยมซดถั่วดำ  สำหรับสินค้าดังกล่าว เป็นรูปชายหนุ่มที่หน้าคล้าย บีเบอร์  ถอดเสื้อโชว์หน้าออกสุดบึ้กแปะอยู่หน้ากล่อง  พร้อมกับสโลแกน และสรรพคุณอีกมากมาย

โดยมีสรรพคุณอวดอ้างว่า   ผมอยากเป็นหนุ่มน้อยให้พวกคุณ  ขณะที่ข้อความหนึ่งระบุว่า  บีเวอร์ เผยทุกอย่าง และยังมีการอ้างอิงถึง เซเลน่า โกเมซ  แฟนสาวของนักร้องดังเจ้าของเพลงฮิต  As Long as You  Love Me   จากการกระทำดังกล่าว ทำให้ จัสติน บีเบอร์ ไม่พอใจเป็นอย่างมาก แม้จะแสดงให้เห็นถึงความดังของตัวเอง  แต่โดนเอามาขายของบำบัดเสียวแบบนี้ รับไม่ได้  ทั้งนี้แหล่งข่าววงในระบุว่า ตอนนี้นักร้องหนุ่มหน้าใส  ได้สั่งให้ทีมกฎหมายของเขา ดำเนินการเรื่องนี้ซะ  ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ บีเบอร์ โกรธอย่างมาก

ทั้งนี้  บริษัท Pipedream   มีประสบการณ์ในการสร้างตุ๊กตายางเป่าลม เลียนแบบคนดัง และมีการออกจำหน่ายมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เคที่ เพอร์รี่, พาเมล่า แอนเดอร์สัน และ คิม คาร์ดาเชี่ยน ส่วนตุ๊กตายางบีเบอร์ ขายออกไปหมดสต็อกแล้วโดยผ่านเว็บไซต์ของบริษัท ซึ่งสนนราคาตัวละ 20 ปอนด์ (ราว 1,000 บาท) เท่านั้น

ที่มา: fanthai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณใหญ่ ชาลิต's profile


โพสท์โดย: คุณใหญ่ ชาลิต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบสับปะรด ผลไม้ดี ราคาถูก ที่มีคุณประโยชน์ต่างๆมากกว่าที่เราเคยคิดกันเอาไว้จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสนศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
ตั้งกระทู้ใหม่