หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สถานะ เพื่อน ในฐานะคนรักเก่า

โพสท์โดย คุณใหญ่ ชาลิต

โดม-พลอย อดีตคู่รักที่เคยหวานชื่นอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม พลอย เฌอมาลย์ ที่ยังคงร่วมงานกันได้ด้วยดี แม้ว่าทั้งคู่จะมีเจ้าของหัวใจคนใหม่ไปแล้วก็ตาม แต่ทั้งพลอยและโดมก็ยังคงทักทาย เฮฮา ตามประสาคนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะสาวพลอย ที่เธอไม่เคยแคร์คนรักใหม่ของหนุ่มโดมแม้แต่น้อย แถมยังแชะภาพคู่หนุ่มโดม ให้ฝ่ายหญิงเขาบาดหัวใจเล่นๆ อีกด้วย แรงจริง อะไรจริง

เป้-ก้อย ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับอดีตคู่รักสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ ก้อย รัชวิน ที่ทั้งคู่ยังคงร่วมงานกันได้ทุกสถานการณ์ แม้จะมีตะหงิดๆ หัวใจกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะหนุ่มเป้ที่ยังกล้าเข้าไปกอดคอร่วมงานกับชายหนุ่มที่มาเครมหัวใจสาวก้อยอย่าง ตูน บอดี้สแลม อีกด้วย สงสัยว่าอีกไม่นานเราคงจะได้เห็นภาพสามคนยืนบนเวทีเดียวกันแน่นอน อิอิอิ!!!

 

อั้ม-โน้ต อดีตคนเคยรักของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่เคยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮโซขุนแผนสะท้านวงการบันเทิงอย่าง โน้ต วิเศษ แม้ว่าจะมีข่าวฉาวๆ มากวนใจนางเอกซุปตาร์หลายครั้งในช่วงที่คบหากัน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงประคับประคองความรักจนฝ่าวิกฤตรักล่มมาได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายฟ้าก็ไม่ลิขิตให้ทั้งคู่สมหวัง แต่ก็ลิขิตให้ทั้งคู่กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในที่สุด

แป้ง-ภูริ เข้ามาในวงการใหม่ๆ ก็เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับนางเอกสาว แป้ง อรจิรา กับ ภูริ หิรัญพกฤษ์ แม้ทั้งคู่จะคบหากันในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ทั้งคู่ก็เลิกรากันไปได้ด้วยดี จนเวลานี้ภูริกลายมาเป็นว่าที่สามีของเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง แอน อลิชา ไปซะแล้ว

เจมส์-เอ๊ะ เป็นอดีตคู่รักมาราธอนที่หลายคนเชียร์ และลุ้นว่าจะต้องได้แต่งงานกันแน่นอน แต่สุดท้ายความรักของ เจมส์ เรืองศักดิ์ และ เอ๊ะ ศศิกานต์ เป็นอันต้องจบแห่ลง เพราะคอนเซ็ปท์เราเข้ากันไม่ได้ แต่ช่วงเวลา 13 ปีที่ผ่านมาก็ผันแปรให้ทั้งคู่มากลายมาเป็นเพื่อนกันในที่สุด

แพนเค้ก-เวียร์ จับมือกันแจ้งเกิดในวงการบันเทิงจนกลายเป็น (อดีต) คู่ขวัญวิกหมอชิต สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จนได้ทำอะไรร่วมกันมากมาย ทั้งซื้อบ้าน ซื้อรถ เปิดร้านตุ๊กตา แต่สุดท้าย...เวลาและชื่อเสียงก็ทำให้ทั้งคู่แปรเปลี่ยนจากหวานใจในจอ นอกจอก กลายมาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และยังสามารถร่วมงานละครด้วยกันได้อีกด้วย

กฤษณ์-มาช่า เคยรักกันหวานปานจะกลืนกิน แต่พอเลิกกันก็ทำเอาม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง มาช่า วัฒนพานิช จุกอก หลังจากที่เคี้ยวหนุ่มตี๋อย่าง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มานานกว่า 6 ปี แต่สุดท้ายความรักทั้งคู่ต้องจอดสนิท เพราะกระแสข่าวต่างๆ นานา ที่รุมเร้าจนกลายเป็นเรื่องให้คนเม้าท์สนุกปาก แต่ขาเม้าท์ก็ต้องหุบปากลง เพราะทั้งคู่จับมือออกมาแถลงข่าวว่าเราจบกันได้ด้วยดี และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป

 

ที่มา: msn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณใหญ่ ชาลิต's profile


โพสท์โดย: คุณใหญ่ ชาลิต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้""กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่