หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ธนาคารสเปิร์ม เปิดขาย “สเปิร์มคนดัง“

โพสท์โดย mata

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "Fame Daddy" หน่วยงานธนาคารบริจาคอสุจิคนดังของโลก กำลังมุ่งจะเสนอขาย "อสุจิของคนดัง" ที่ประกอบด้วยนักกีฬา ดาราร๊อค ในเดือนก.พ.ปีหน้านี้ โดยหน่วยจะให้บริการผู้หญิงที่ต้องการซื้ออสุจิเหล่านี้ ในราคาเชื้อละ 15,000 ปอนด์ หรือราว 450,000 บาท สำหรับอสุจิของคนดังระดับแถวหน้า ที่บริจาคให้แก่หน่วยงานนี้ 

รายงานระบุว่า Fame Daddy ระบุว่า ผู้หญิงที่ต้องการมีลูก สามารถเลือกซื้อ "อสุจิของคนดัง" ที่ประสบความสำเร็จในหลากหลายสาขาอาชีพ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าอสุจิดังกล่าวเป็นของบุคคลใด เนื่องจากคนดังที่บริจาคต้องการให้หน่วยงานรับประกันว่า จะไม่มีการเปิดเผยชื่อพวกเขา แต่สามารถทราบถึงอาชีพของพวกเขาได้ โดยผู้บริจาคเหล่านี้ ประกอบด้วยดาราระดับรางวัลออสการ์,นักกีฬาชื่อดัง รวมทั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์อังกฤษ

 

 

 

ผมว่าคงมีคนแห่ไปซื้อกันเยอะทีเดียวนะครับ  ก็คงไม่แปลกเพราะทุกวันนี้ก็มีคนรับบริจาคเสปิร์มกันอยู่แล้ว  อย่างที่เคยเป็นข่าวตัวหมอเองแอบเอาเสปิร์มตัวเองใส่แทนเข้าไป  เล่นเอาลูกหมอเกิดมาเต็มไปหมดเลย  แต่คราวนี้คงได้คนเก่งๆ สักคนเป็นลูก  ส่วนใครที่อยากไดอะไรก็คงทำใจลำบาก  เพราะเกิดเป็นคุณแม่ที่คาดหวังลูกไว้เยอะ  เกิดได้เสปิร์มของขาร็อคขึ้นมางานนี้มีปวดหัวแน่เลย  เพื่อนๆ คนไหนสนใจบ้างหรือเปล่าล่ะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิต
ตั้งกระทู้ใหม่