หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบหนุ่มลำปางวัย 30 ปี มีสองเพศ

Share แชร์โพสท์โดย moses

 

 

พบหนุ่มลำปางวัย 30 ปี มีสองเพศ


พบหนุ่มลำปางวัย 30 ปี มีสองเพศ
หนุ่มลำปางเขียนจดหมายถึงช่อง 3 วอนช่วยเหลือ เพราะอยากบวชเป็นพระ แต่มีอวัยวะสืบพันธ์ทั้ง 2 เพศอยู่ในร่างเดียวกัน หลังตรวจร่างกายพบฮอร์รโมนเพศชายมากว่า แต่ติดที่ไม่มีเงินผ่าตัดเพศหญิงออก

ผู้สื่อข่าวลำปาง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำสำนัก งานอัยการจังหวัดลำปาง ว่ามีหนุ่มวัย 30 ปี คือนายกฤตภัค ดวงไชย หรือ วิว เข้ามาขอความช่วยเหลือ เพราะที่ผ่านมา 30 ปี มีทั้งอวัยวะเพศชาย และ อวัยวะเพศหญิง อยู่ในร่างเดียวกัน

ซึ่งมารดาแจ้งเกิดโดยใช้คำนำหน้าเป็น เด็กหญิง จากนั้นได้ปลี่ยนเป็นนางสาวมาโดยตลอดจนปัจจุบันอายุ 30 ปี แล้วเป็นชายเต็มตัวและมีแฟนสาว ที่สำคัญในชีวิตนี้ตั้งใจบวชเป็นพระ แต่ก็ติดที่ร่างกายมีทั้งเพศหญิงและเพศชาย โดยอวัยเพศหญิงอยู่ด้านล่าง และ เหนือขึ้นมาเป็นอวัยเพศชาย

ซึ่งทุกเดือนก็จะมีรอบเดือนเหมือนผู้หญิงทั่วไปครั้งละประมาณ 2 วัน และต้องใส่ผ้าอนามัยทุกครั้ง ส่วนอวัยวะเพศชายก็เป็นปกติและเคยมีเพศสัมพันธ์มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เกิดความอึดอัด เพราะจิตใจเป็นเพศชายเต็ม 100% แต่ติดที่ว่ามีอวัยวะสืบพันธุ์เพศหญิงอยู่ด้วย จึงวอนสื่อมวลชน โดยเฉพาะไทยทีวีสีช่อง 3 ช่วยนำเสนอข่าวให้คนใจบุญเข้ามาช่วยเหลือนำเงินไปผ่าตัดเพศหญิงออกจากร่างกาย รวมไปถึงมดลูกที่ผลิตฮอร์โมนทุกเดือน

อย่างไรก็ตาม เมือ่วันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายกฤตภัค ได้ไปที่ รพ.ลำปาง เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกาย และ แพทย์ระบุตามใบรับรองแพทย์ว่า ตนเองมีลักษณะมีอวัยวะเพศกำกวม แต่จากการตรวจร่างกายและตรวจเลือดพบโครโมโซมมีเพศค่อนข้างไปทางเพศชาย มีหนวด ขนหน้าแข้ง จากนั้นจึงนำไปรับรองแพทย์ไปที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง เพื่อขอเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อจาก นางสาว เป็น นาย และ ทางที่ว่าการอำเภอได้ออกบัตรประชา ชน และ เพิ่งได้คำนำหน้าเป็น"นาย" อย่างเต็มตัวแล้ว อย่างไรก็ตาม หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือ โทรศัพท์ติดต่อได้ที่ นาย กฤตภัค โทร.085-522-1793

http://www.krobkruakao.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามให้แล้ว ประชานิยม แม่นยำชัดเจน 1 เมษายน 2567เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่