หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประติมากรรม ต้นทุนสูง ทำจากผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ล ที่ถูกทำลาย

โพสท์โดย Diamond Ploy

 

Michael Tompert หัวหน้าดีไซเนอร์บริษัทปืน Raygun Studio ได้ปิ้งไอเดียอาร์ตแปลกๆ ที่นับว่าเป็นงานอาร์ตที่มีต้นทุนสูงพิเศษเลยทีเดียว นั่งก็คือ ประติมากรรม ที่ทำมาจากผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ล ที่ถูกทำลาย ด้วยลูกกระสุนปืน ซึ่งเจ้าตัวเองก็เป็นคนยิงเองกับมือนั่นแหละ แปลกมั้ยล่ะงานอาร์ตแบบนี้ ทั้ง mac ทั้งไอแพด ไอโฟน ไอพอด โดนยิงซะเละหมดเลย เห็นแล้วก็อดเสียดายไม่ได้ แต่จะว่าไปงานอาร์ตของเขาก็สวยดี ไปดูกันเลยยยยย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โพสท์โดย: Ployiiiii
ที่มา: dek-d.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Diamond Ploy's profile


โพสท์โดย: Diamond Ploy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วสลด! พ่อเฒ่าผูกคอตๅย ฝากสื่อตามหาญาติเพื่อนำร่างบำเพ็ญกุศล
ตั้งกระทู้ใหม่