หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลที่ผู้หญิงยอมมีเซ็กซ์?

Share แชร์โพสท์โดย bourbon

 

 

 

เหตุผลที่ผู้หญิงยอมมีเซ็กซ์?

 

 

นี่คือคำถามที่ผู้ชายมักถามตัวเองเสมอ     ‘เหตุผลที่ผู้หญิงยอมมีเซ็กซ์คืออะไร’    ‘ทำไมผู้หญิงถึงยอมมีเซ็กซ์แบบไม่ผูกมัด ถ้าไม่อยากคิดมากให้ปวดหัว เราอาจจะสรุปเอาง่ายๆว่า ผู้หญิงก็มีเซ็กซ์ในแบบเดียวกับที่ผู้ชายมีนั่นแหละ แต่ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ทำไมยังมีผู้ชายอีกมากมายที่เชื่อว่า  โลกนี้ยังมีผู้หญิงดีๆไว้ให้แต่งงานและผู้หญิงรักสนุกที่เอาไว้หาความสุขด้วย  แบบนี้เค้าเรียกว่าสองมาตรฐานนะเนี่ย อย่างไรก็ตามก่อนที่จะผู้ชายจะคิดเองเออเองเข้ารกเข้าพงไปกันใหญ่   ลองมาดูกันสิว่า    มีแรงจูงใจอะไรบ้าง ที่ทำให้ผู้หญิงยอมทอดกายถวายตัวให้

 

เหตุผลที่ผู้หญิงยอมมีเซ็กซ์?



เธอคิดว่าใครๆ ก็ทำแบบนี้แหละ
         

ผู้หญิงรู้สึกกดดันให้ต้องมีเซ็กซ์เพราะสิ่งที่คนอื่นพูดกันจนเป็นตำนานติดปากว่า  ‘ใครๆ เค้าก็มีกันทั้งนั้นแหละ’  ซึ่งไม่จริงเลยค่ะ ผลการสำรวจกับมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพบว่า   บรรดานักศึกษามหาวิทยาลัยจะพูดถึงเรื่องการมีเซ็กซ์ไปไกลว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นผู้หญิงจึงคิดว่า การมีเซ็กซ์กับผู้ชายเร็วนั้นเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ใครๆ ก็ทำกัน

เธอต้องการมีความสัมพันธ์ต่อไปอีกหลังจากมีเซ็กซ์
         

ผู้หญิงเชื่อว่า การมีเซ็กซ์จะนำไปสู่ความสัมพันธ์ในที่สุด  จากผลการสำรวจพบว่ามากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้หญิงที่ถูกสำรวจเชื่อว่า การมีเซ็กซ์เป็นบันไดอันมั่นคงที่นำไปสู่ความสัมพันธ์   แต่ในความเป็นจริงก็คือ  ยิ่งมีเซ็กซ์กันเร็วเท่าไรความสัมพันธ์ก็ยิ่งสั้นลงเท่านั้น

เธอต้องการทดสอบผู้ชาย
         

ผู้หญิง (และผู้ชาย) คิดว่า จำเป็นต้องทดสอบเคมีในเรื่องเซ็กซ์ว่าจะปิ๊งปั๊งกันแค่ไหน   เพื่อให้แน่ใจว่าเข้ากันได้ในเรื่องบนเตียง   ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริง คนที่มีเซ็กซ์ร้อนแรงสุดๆ ในช่วงเริ่มรู้จักกัน ก็น่าจะมีความสัมพันธ์ที่เติมเต็มและยืนยาวสุดๆ  แต่จากผลการสำรวจคู่รักกว่า 2,000คู่ พบว่ายิ่งเซ็กซ์ร้อนแรงเท่าไรความสัมพันธ์ที่ตามมาภายหลังจะยิ่งแย่ลงเท่านั้น

เคมีทางเซ็กซ์เป็นแค่ความรู้สึกลึกซึ้งที่ฉาบฉวยเพียงชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น

 

เหตุผลที่ผู้หญิงยอมมีเซ็กซ์?



เธออยากให้ตัวเองเป็นที่ต้องการ
         

นักวิจัยเรื่องเซ็กซ์ รู้มานานแล้วว่า     ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศที่หลากหลายแตกต่างมากกว่าผู้ชาย   สำหรับผู้หญิงแล้วเรื่องเพศเป็นเรื่องของการตอบสนองหมายความว่าผู้หญิง     ตอบสนองต่อโอกาสทางเพศ มากกว่าเป็นแค่เรื่องของการระบายความใคร่เติมเต็มอารมณ์ เมื่อผู้หญิงพบคนที่ดึงดูดใจ  การตอบสนองทางเพศจะเปิดโร่ทันที    เมื่อผู้หญิงต้องเลิกราจากความสัมพันธ์ในเชิงเซ็กซ์  ผู้หญิงจะไม่เหมือนผู้ชาย ที่จะใช้การมาสเตอร์เบทหรือ

ดูหนังโป๊มาแทนที่ได้ทุกวัน    เมื่อผู้หญิงโสดเกิดอารมณ์เธอมักจะรู้สึกถึงความต้องการทางอารมณ์ที่จะมีคู่ขึ้นมาทันที

เธอรู้สึกว่าสมองของผู้ชายคนนั้นเซ็กซี่สุดๆ 
         

ผู้หญิงต่างกับผู้ชายตรงที่ผู้ชายจะถูกดึงดูดด้วยรูปกายภายนอก   
ผู้หญิงสามารถไปกับผู้ชายที่ขี้เหร่สุดๆได้ เพราะผู้หญิงจะถูกกระตุ้นเร้าด้วยบุคลิกภาพ

อารมณ์ขัน ความเชื่อมั่นในตัวเอง และสถานภาพทางสังคม มากกว่ารูปร่างหน้าตาภายนอก

 เธออายุมากเกินกว่าที่จะคิดเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง
         

ผู้หญิงในวัยที่โรงงานปิดแล้ว  ร่างกายมีการเปลี่ยนแปลง  ระดับฮอร์โมนไม่เหมือนเดิมความคิดในเรื่องเซ็กซ์ก็จะเปลี่ยนไปด้วย จากการศึกษาพบว่า ผู้หญิงที่พ้นวัยเจริญพันธุ์แล้ว   

จะคิดเรื่องเซ็กซ์มากขึ้น   จะมีจินตนาการเรื่องเซ็กซ์ที่รุนแรงและบ่อยครั้งขึ้น เต็มใจที่จะมีเซ็กซ์มากขึ้น และยังมีเซ็กซ์ถี่กว่าผู้หญิงกลุ่มที่อยู่ในช่วงอายุอื่น

          ถ้าจะว่าไปแล้ว   หากผู้ชายคิดจะปักหลักสร้างครอบครัวจริงจัง   ก็ควรอย่าเพิ่งรีบมีเซ็กซ์กับเธอ    ควรสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์ให้แนบแน่นก่อน ปัจจัยที่จำเป็นสำหรับคู่รักที่คบหากันระยะยาวซึ่งได้แก่ การสื่อสารที่ดี ความเห็นอกเห็นใจ และการแก้ไขความขัดแย้งนั้น เป็นปัจจัยที่แตกต่างมากในความสัมพันธ์ที่ไม่จริงจังอะไร ลองดูค่ะว่าตัวเองเป็นแบบไหน

 

 

 เหตุผลที่ผู้หญิงยอมมีเซ็กซ์?

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google

 

ที่มา: CLEO
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเว็ปล่ม!คนแห่สมัครสอบ ก.พ.ปีนี้พุ่งทะยานอะไรคือสาเหตุ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Dilireba @ L’Officiel China March 2024Song Yuqi @ Harper's BAZAAR Men China February 2024หนุ่มไอดอลเชียงใหม่นายแบบไทย หล่อเฟริม เพิ่งเข้าวงการ
ตั้งกระทู้ใหม่