หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลอกคอไฮเทค!หมดปัญหาสุนัขหาย

โพสท์โดย khangkaytawan

 

เทคโนโลยีสมัยนี้เรียกได้ว่าก้าวหน้าพัฒนาขึ้นอย่างต่อมากๆ เลยนะคะ และความก้าวหน้านี้เองที่มนุษย์ประดิษฐ์คิดค้นสิ่งต่างๆ มาเพื่ออำนวยความสะดวก และประหยัดเวลาให้ได้มากที่สุด เหมือนกับปลอกคอน้องหมาที่เหมาะสำหรับเจ้าของที่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่บ้านเพื่อดูแลน้องหมา และเจ้าของที่กลัวน้องหมาของตัวเองหาย! ... เจ้าปลอกคอนี้จะเก๋กู้ดน่าใช้ขนาดไหนเราไปดูกันเลยค่ะ
 

Dogilike.com :: ปลอกคอไฮเทค! ตามติดพฤติกรรม หมดปัญหาตูบหาย

 

     หากน้องหมาของเพื่อนๆ ชอบหนีออกจากบ้าน หรือชอบไปในที่ๆ เราตามหาตัวไม่เจอ เพื่อนๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลแล้วล่ะค่ะ เพราะว่าตอนนี้มีปลอกคอชนิดใหม่ล่าสุดที่จะบอกตำแหน่งของน้องหมาว่าตอนนี้น้องหมาไปเล่นซนอยู่ที่ไหนได้ด้วยค่ะ

     ด้วยปลอกคอ pet tracker ปลอกคอน้องหมาสุดไฮเทคที่จะระบุพิกัดตำแหน่งที่เจ้าตัวแสบอยู่  โดยปลอกคอสุดไฮเทคที่ใช้เทคโนโลยี GPS บอกตำแหน่งของน้องหมา ว่าตอนนี้น้องหมาอยู่ตรงจุดไหน ส่วนไหนของบ้าน หรือออกไปไกลเกินกว่าพื้นที่เขตปลอดภัย ...
 

    
Dogilike.com :: ปลอกคอไฮเทค! ตามติดพฤติกรรม หมดปัญหาตูบหาย

 

      pet tracker เป็นปลอกคอที่ผลิตโดยบริษัทสแน็ปแทร็กอิ้งค์ ที่นำเทคโนโลยี GPS มาใส่ เพื่อใช้ในการติดตามตัวสุนัข ซึ่งเหมาะกับสุนัขทุกเพศทุกวัย เมื่อสุนัขที่สวมใส่ปลอกคอออกนอกพื้นที่เขตปลอดภัยที่เจ้าของกำหนดไว้ ระบบจะทำการส่งข้อความ พิกัดตำแหน่งเข้ามาในโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ของเจ้าของทันที และไม่ว่าเจ้าของจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามสอดส่องพฤติกรรมของสุนัขได้ตลอดเวลา
 


Dogilike.com :: ปลอกคอไฮเทค! ตามติดพฤติกรรม หมดปัญหาตูบหาย
 


     นอกจากเจ้าปลอกคอสุดไฮเทคนี้จะสามารถบอกพิกัดของน้องหมาได้แล้ว ปลอกคอยังสามารถบันทึกพฤติกรรมของน้องหมาระหว่างวันว่าน้องหมาทำกิจกรรมอะไรบ้าง ซึ่งระบบจะรวบรวมข้อมูลออกมาเป็นกราฟและรายงานผลทุกๆ 30 วัน เพื่อให้เจ้าของได้ดูแนวโน้มพฤติกรรมของสุนัข เพื่อนำไปแก้ไขหรือปรับปรุงต่อไปค่ะ

     นอกจากจะมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแล้ว ปลอกคอชนิดนี้ยังทำมาจากวัสดุคุณภาพดี น้ำหนักเบา กันน้ำได้ มีหลากหลายสีให้เลือก และแบตเตอรี่จะอยู่ได้นานถึง 30 วัน โดยสามารถชาร์ตแบตเตอรี่ได้เรื่อยๆ ราคาต่อปลอกคอหนึ่งชิ้นอยู่ที่ $99.95 หรือประมาณ 3,000 บาทไทยค่ะ เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ เลยจ้า



Dogilike.com :: ปลอกคอไฮเทค! ตามติดพฤติกรรม หมดปัญหาตูบหาย


ชมคลิป
 



 

     โอ้ว้าว ... อยากได้มาให้เจ้าคาวบอยสุดแสบสักอัน เพราะว่าเจ้าคาวบอยของปังปอนด์ชอบวิ่งซน จนบางทีก็หาไม่เจอเลยค่ะ ถ้าได้มาครองสักอันรับรองหมดปัญหาตามหาเจ้าตัวแสบแน่ๆ ไอเดียปลอกคออันนี้ให้สามผ่านเลยจ้า^^

เข้าร่วมกับแฟนเพจคนรักสุนัขได้ที่

 


 

ที่มา: doglike / By: http://www.facebook.com/clubbanjowtoob
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
khangkaytawan's profile


โพสท์โดย: khangkaytawan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่