หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกา

Share แชร์โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกา

เด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกา

คริสเตียน เฟอร์นันเดส กำลังกลายเป็นนักโทษจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 13 ปีเท่านั้นในข้อหาฆาตกรรมน้อยชายวัย 2 ขวบ

คริสเตียนเกิดมาในครอบครัวที่ไม่ดีนัก  เขาเกิดในไมอามี รัฐฟลอริด้าในปี 1999 จาก ซูซาน่า เบียนลีน่า คุณแม่ที่มีอายุเพียงแค่ 12 ปีกับพ่อที่อายุ 25 ปี สองปีถัดมาแม่ลูกคู่นี้ต้องอยู่ภายใต้ความดูแลของเจ้าหน้าที่เพราะ เห็นพวกเขาเนื้อตัวสกปรกเดินบนถนนในเวลาตีสี่ เมื่อจะส่งไปให้คุณยายดูแลปรากฏว่าบ้านของคุณยายรายล้อมไปด้วยโคเคนซ้ำเข้าไปอีก

ปี 2007 เมื่อคริสเีตียนมีอาย 8 ปี โดยเจ้าหน้าที่ดูแลครอบครัวและเด็กรายงานว่าเขาถูกทารุณทางเพศจากญาติของเขาเอง  และสิ่งที่น่าตกใจมากกว่านั้น คริสเตียนลงมือฆ่าลูกแมว เพื่อจำลองสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองกับเพื่อนร่วมชั้น

เดือนตุลาคม 2010 แม่และคริสเตียนย้ายมาอยู่กับสามีใหม่ของแม่ คริสเตียนได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา ทางโรงเรียนพาไปรักษาพบว่าม่านตาเขาได้รับบาดเจ็บ เขาบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าพ่อเลี้ยงเป็นคนชกเขา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปที่อพาร์ทเม้นปรากฏว่าพ่อเลี้ยงยิงตัวตายไปเสียแล้ว

เด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกา

เด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกา

คริสเตียนและครอบครัวย้ายไปอยู่ตอนเหนือของแจ็คสันวิลล์ เขาไปเรียนมัธยมที่นั่น และวันที่ 11 มิถุนายน 2011  เจ้าหน้าที่ถูกเรียกให้ไปอพาร์ทเม้นเพราะเดวิดน้องชายของคริสเตียนเสียชีวิตอยู่ภายใน  เดวิดศีรษะกระโหลกแตก เลือดออกในสมอง และตาซ้ายช้ำ

ซูซาน่า วัย 25 ปี ยอมรับว่าเธอทิ้งลูกไว้ในบ้านเพียงลำพังจริงๆ เมื่อเธอกลับมาพบว่าเดวิดหมดสติไปแล้ว  ภายหลังเจ้าหน้าที่ทราบในภายหลังว่าซูซาน่าท่องอินเตอร์เน็ตนานกว่า  4  ชั่วโมงขณะที่เธอบอกว่าลูกเธอนอนหมดสติอยู่ใกล้ๆ  แต่เธออ้างว่าเธอกำลังหาข้อมูลการกระทบกระแทกของเด็กก่อนโทรเรียกตำรวจ  แพทย์วินิจฉัยว่า หากซูซาน่ารีบพาเดวิดไปโรงพยาบาล เขาอาจจะไม่เสียชีวิต เธอถูกต้องหาปล่อยปะละเลยทำให้ลูกเสียชีวิตถูกจำคุก 30 ปี

ซูซาน่ากล่าวว่าก่อนเดวิดเสียชีวิตสองสัปดาห์ก่อน คริสเตียนขาหักและอยู่กับเดวิตเพียงสองคน  ซึ่งคริสเตียนอาจเป็นผู้ลงมือทำร้ายน้องชายตัวเองจนเสียชีวิต

คริสเตียนถูกตัดสินจำคุกครั้งแรกเมื่อญาติแจ้งว่า เขาข่มขืนเด็กวัย 5 ขวบครึ่ง  ซึ่งคริสเตียนได้ให้ข้อมูลอย่างเปิดเผยที่ได้ลงบันทึกในเอกสารไว้ใช้ในศาล  คริสเตียนให้การว่าเขาไม่ได้มีเจตนาฆ่าน้อง แต่แพทย์เห็นว่าขณะที่เขาพูดก็มีอารมณ์โกรธเห็นได้ชัด

เด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกา

สถานที่เกิดเหตุที่เดวิดเสียชีวิ


คริสเตียนย้อนไปถึงอดีตที่พ่อเลี้ยงกระทำทารุณทางเพศกับเขา ซึ่งอาจเป็นเหตุจูงใจให้เขาทำสิ่งนี้  คริสเตียนถูกต้องข้อหารุนแรงไม่ต่างจากผู้ใหญ่กระทำความผิดที่อายุน้อยที่สุดในเมืองดูวอล

ศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต และเป็นไปได้ว่าอารมณ์รุนแรงและร้ายกาจอย่างเขาต้องอยู่ในความควบคุมดูแลอย่างเข้มงวดในการอยู่กับคนหมู่มาก  ในกรณีของคริสเตียนค่อนข้างซับซ้อนในศาลฟลอริด้า และอาจต้องมีการปรับปรุงแก้ไขใหม่ในบทลงโทษคดีฆาตกรรมของเด็กและเยาวชน  และอัยการแจ็คสันวิลล์ ริชาร์ด คูริทซ์ และบรรดาทนายความ บอกว่า คริสเตียนควรรับทราบข้อกล่าวหาและบทลงโทษ

อัยการท้องถิ่น แองเจล่า โคเรย์ บอกว่าการตัดสินนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง คริสเตียนควรได้รับโทษเช่นเดียวกับผู้ใหญ่ตามกฏหมาย แต่คนอื่นๆเห็นพ้องกับแครอลเรสว่า คริสเตียนควรให้ศาลเยาวชนเป็นผู้ตัดสิน เขาอาจไม่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตก็เป็นได้

"เขาควรมีโอกาสเป็นครั้งที่ 2" แครอลเรสกล่าว "หลานชายของฉันเรียนโรงเรียนเดียวกับเขาทำเฟซบุ๊คสนับสนุนเขาเช่นกัน"

ในรัฐอื่นๆ เด็กที่ถูกกล่าวหาว่าก่ออาชญากรรมรุนแรงจะถูกตัดสินเฉกเช่นผู้ใหญ่

ในปี 2011 เด็กอายุ 12 ขวบฆาตกรรมพ่อแม่ ถูกตัดสินให้อยู่ในสถานกักกันเด็กและเยาวชน 7 ปี และรอลงอาญา 3 ปี

เด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกาเด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกา

 

เด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกาเด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกาเด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกาเด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกาเด็กชายอายุ 13 ปีที่น่าจะเป็นนักโทษที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตที่อายุน้อยที่สุดในอเมริกา

เครดิต....เดลี่เมล์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
204 VOTES (4/5 จาก 51 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่