หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาการของผู้ชาย เมื่อเขากำลังรักใครสักคน

Share แชร์โพสท์โดย ~...No NamE...~

เชื่อไหมว่า ผู้ชายเนี่ยเป็นเพศที่เก็บอาการ ได้ดีกว่าผู้หญิงเวลาที่กำลังตกหลุมรักใครบางคน แต่ก็ไม่ยากเกินไปที่คุณจะสังเกตหรอกคะ

อาการของผู้ชาย เมื่อเขากำลังรักใครสักคน

 

1. รักไม่รัก ดูได้ที่ดวงตา
โบราณบอกว่า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ อันนี้ยังคงใช้ได้เวมอนะค่ะ ผู้ชายนั้น เมื่อไรก็ตามที่เขาได้เจอกับผู้หญิงที่เขาชอบแล้วละก็ ดวงตาของเขาจะเบิ่งโต เพราะมันเป็นสัญชาติญาณของหนุ่มนักล่า ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์โน้นเลยละค่ะ คราวหน้าเวลาเจอเขา คุณลองมองเข้าไปในดวงตาของเขาสิค่ะ ถ้าหากม่านตาของเขาเบิ่งกว้างขึ้น ในยามที่มองคุณอยู่ หมายความว่า คุณกำลังเป็นต่อแล้วละค่ะ จากนั้นก็เดินหน้าลุยได้เลย

2. ริมฝีปากบอกความรู้สึก
ปากและริมฝีปาก ไม่ได้เอาไว้ใช้พูด กิน หรือจูบอย่างเดียวหรอกนะค่ะ แต่มันยังเป็นช่องทางหนึ่งที่จะบอกคุณได้เช่นกันว่า เขารู้สึกอย่างไรกับคุณ!!! ถ้าเขาเม้มปาก หรือกัดริมฝีปากบ่อยกว่าปกติ เวลาที่อยู่กับคุณ (ประมาณว่ากำลังหมั่นเขี้ยวคุณ อยากจะขย้ำ) แสดงว่าเขากำลังเกิดอารมณ์รัญจวนขึ้นมาแล้ว

3. เปิดเผยความเป็นตัวตน
ถ้าเขายอมให้ข้าวของต่างๆ ที่เป็นโ,กส่วนตัวของเขา วางเกะกะรอบๆ ตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็น กระป๋องน้ำ นิตยสารสำหรับผู้ชายเล่มโต สมุดบันทึกของเขา หรืออื่นๆ ที่เป็นของส่วนตัวของเขาให้คุณเห็น รู้ไหมว่าเขากำลังทดสอบคุณอยู่ว่า "คุณรับตัวเขา" ได้ไหม แน่นอนว่าปฏิกริยาของคุณที่ตอบสนองตอบไป ก็จะทำให้เขารับรู้ได้เลยว่า เขาควรจะเดินต่อไปหรือไม่

4. ต้องดูเนี๊ยบเสมอเวลาอยู่ใกล้ๆ คุณ
ถ้าเขาไม่ใช่อีแอบ แต่ก็ยังคอยดูว่า ทรงผมดูดีไหม เวลาที่ไปไหนมาไหนกับคุณ คอยตรวจเช็คเสมอ แสดงว่าเขาอยากจะดูดีที่สุดยามที่อยู่ต่อหน้าคุณค่ะ และแน่นอนว่าเขาจะดูดีไปทำไม ถ้าเขาไม่ได้ปลื้มคุณอยู่

 เป็นไงค่ะ ตรงใจใครหลายๆ คนหรือเปล่าค่ะ? แสดงความคิดเห็นได้นะค่ะ

ที่มา: google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
~...No NamE...~'s profile


โพสท์โดย: ~...No NamE...~
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
VOTED: makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่