หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 นาที 4 ท่า หายปวดหลังเป็นปลิดทิ้ง

โพสท์โดย kapmoo

 

ท่าที่ 1

เริ่มต้นด้วยการเลือกเก้าอี้นั่งก่อนเลยค่ะ ควรเลือกเก้าอี้นั่งที่มีเบาะเรียบและมั่นคง เบาะไม่หนานุ่มไป จากนั้นนั่งแบบผ่อนคลายวางปลายเท้าให้สบายๆ ฝ่าเท้าห่างกันเล็กน้อย แล้วค่อยๆ วางฝ่ามือลงบนกระดูกสันหลัง ค่อยๆ กดให้น้ำหนักลงบนแนวประดูกสันหลังเบาๆ กดทั้ง 2 ฝั่งช้าๆ ติดต่อกันซัก 30 วินาทีค่ะ ข้อควรระวังก็คืออย่ากดแรงๆ เกินไปในพื้นที่ที่เป็นกระดูกสันหลังตรงๆ เพราะจากที่จะช่วยบรรเทาอาจจะปวดหนักกว่าเดิมได้ ท่าแรกนี้จะช่วยอบอุ่นกล้ามเนื้อช่วงกระดูกสันหลัง ระหว่างทำให้หายใจเข้าออกช้าๆ นวดวิธีนี้ซัก 2 ครั้ง แล้วไปท่าที่ 2 ได้เลยค่ะ

 

ท่าที่ 2

ต่อเนื่องจากท่าแรกคราวนี้ให้ค่อยๆ วางปลายนิ้วทั้ง 2 ข้างให้ขนานกับกระดูกสันหลัง กดน้ำหนักช้าๆ เหมือนเดิมพร้อมกับหายใจเข้า กลั้นหายใจไว้แล้วกดบริเวณนั้นรอบๆ ในลักษณะเป็นรูปวงกลมเสร็จแล้วจึงหายใจออก ระหว่างทำให้ตั้งสมาธิไปที่จุดที่รู้สึกว่าเจ็บปวดด้วยนะคะ นวดท่านี้ติดต่อกันประมาณ 1 นาทีแล้วไปท่าถัดไป

 

ท่าที่ 3

คราวนี้หลังจากวอร์มกล้ามเนื้อด้วยท่าทั้ง 2 ผ่านไปแล้วให้สาวๆ เพิ่มแรงกดให้หนักขึ้นเล็กน้อยค่ะ ด้วยการงอนิ้วในลักษณะคล้ายๆ กับการกำมือหลวมๆ แล้วค่อยๆ กดน้ำหนักไปตามแนวขนานของกระดูกสันหลังให้ทั่วถึงทั้งช่วงหลังและส่วนล่างเลยนะคะ ลามไปจนถึงบั้นเอวเลยก็ได้ ท่านี้ทำซักประมาณ 1 -2 นาที แล้วไปที่ท่าสุดท้ายได้เลยค่ะ

 

ท่าที่ 4

ท่าสุดท้ายคราวนี้ให้กำมือหลวมๆ ในลักษณะของกำปั้น จากนั้นให้ค่อยๆ กดน้ำหนักนวดลงไปที่บั้นเอว ช้าๆ เน้นๆ โดยกดเป็นรูปวงกลม ทำแบบนี้ซัก 5 ครั้งก็พอค่ะ แล้ววางฝ่ามือบนแนวของกระดูกสันหลังกดน้ำหนักลงเบาๆ ช้าๆ ทำแบบนี้สลับกันไปมา 3 ครั้ง เป็นอันจบวิธีการบำบัดอาการปวดหลังแบบง่ายๆ แล้วค่ะ


เวลาเพียง 5 นาทีกับท่าที่ผ่านไปทั้ง 4 ท่านี้รับรองได้เลยค่ะว่าจะสามารถบรรเทาอาการปวดหลังช่วงล่างให้กับสาวออฟฟิศทุกคนได้แน่นอน

 

 

มือใหม่หัดโพสสส อย่าว่ากันน่ะค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kapmoo's profile


โพสท์โดย: kapmoo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซา(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!มาวางแผนการเงินกันเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
ตั้งกระทู้ใหม่