หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับรูปร่างหน้าอก

โพสท์โดย bourbon
วิธีเลือกชุดชั้นใน(หรือยกทรง)





อกเล็กแบนราบอย่างไข่ดาว หรืออกใหญ่พุ่งสล้างอย่างอกภูเขาไฟหน้าอกหน้าใจแบบไหนเป็นลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคล  แต่ถ้าจะเรียกว่า อกสวยนั้นต้องไม่คล้อย ไม่หย่อนยาน มีขนาดกำลังพอดิบพอดี
สวมใส่เสื้อผ้าชิ้นไหนก็ดูดีมีเสน่ห์น่าประทับใจ สวยสมวัยและรูปร่างที่คุณมี  เรามีทรวงอกแต่ละแบบมาให้คุณสาว ๆ ได้ทราบกันว่า หน้าอกหน้าใจของคุณน่ะเป็นรูปทรงใด




อกลูกเชอรี่

คุณสาวๆที่มีอกรูปเชอรี่นั้น ถือว่าเป็นอกที่ค่อนข้างเล็กและแบนราบจนเห็นฐานเต้าไม่ชัด  ความพุ่งชันของกล้ามเนื้อมีน้อยมาก การเลือกยกทรงจึงควรเลือกสวมใสแบบเสริมฟองน้ำ  เพราะจะช่วยให้ทรวงอกดูมีเนื้อมีหนังมากยิ่งขึ้นไม่ดูเรียบแบนจนเกินงามค่ะ


อกลูกมะนาว

อกแบบนี้เป็นลักษณะของอกที่มีฐานของเต้านมกว้าง มีความพุ่งชันของกล้ามเนื้อทรวงอกค่อนข้างน้อย  การเลือกใช้ยกทรงควรเลือกแบบเต้าสามเหลี่ยมมีฐาน เพราะยกทรงชนิดนี้สามารถช่วยเก็บเนื้อด้านข้าง  ทำให้ทรวงอกคงที่ช่วยอำพรางให้หน้าอกแลดูอวบอิ่มขึ้นได้ค่ะ


อกลูกแอปเปิ้ล

อกลูกแอปเปิ้ลนี้มีลักษณะเป็นครึ่งวงกลม เนินอกมีความพุ่งชันมาก  ควรสวมเสื้อยกทรงแบบเต้ากลม เพื่อช่วยเก็บทรงให้เข้ารูปงดงาม


อกสับปะรด

เป็นหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่แต่ฐานอกเล็ก เนื้อของเนินอกขยายออกด้านข้างมาก  การเลือกสวมใส่ยกทรงควรเลือกยกทรงที่สามารถเก็บทรงด้านข้างของทรวงอกได้ทั้งหมด  หรือยกทรงแบบเต็มทรงนั่นเองค่ะ


อกลูกแพร์หรือสตรอเบอรี่

เป็นอกที่มีความหย่อนคล้อยลงเล็กน้อย ลักษณะอกแบบนี้ควรเน้นและเลือกใช้ยกทรงแบบที่มีเสริมโครงแบบอ่อน  เพราะจะช่วยยกกระชับหน้าอกให้ดูอวบอิ่มไม่หย่อนยานค่ะ





การสวมใส่ยกทรง

คุณผู้หญิงควรก้มตัวไปข้างหน้า แล้วสวมยกทรงเกี่ยวขอให้เสร็จเรียบร้อยก่อนในท่าก้มนี้ แล้วค่อยยืดตัวตรงตามปกติ  เพราะการสวมยกทรงในขณะที่ก้มปล่อยทรวงอกลงมา จะเป็นวิธีการที่จะช่วยประคองทรวงอกให้เข้ารูปไว้ได้เป็นอย่างดีที่สุดค่ะ





เลือกซื้อยกทรงให้ถูกขนาด

• วิธีวัดเริ่มจากวัดขนาดรอบอก ให้ใช้สายวัด (เป็นนิ้ว) วัดรอบลำตัวบริเวณใต้หน้าอก  เพื่อไม่ให้ยกทรงคับหรือหลวมเกินไป
• วิธีวัดขนาดหน้าอก เพื่อหาคัพที่เหมาะสม ให้ลองใส่และดูว่า (ยอด) หน้าอกสวม (ชน)  เข้ากับส่วนที่แหลมที่สุดของยกทรงพอดีหรือไม่ • ขณะลองใส่ดูว่าสายเสื้อชั้นในไม่ควรหลวมตกจากขอบไหล่ หรือรัดกดเนื้อเป็นรอยแดง
• คุณสาว ๆ หน้าอกใหญ่ควรเลือกยกทรงที่มีแถบคาดหลังชนิดกว้าง จะช่วยพยุงหน้าอก และเก็บเนื้อใต้แขนได้อย่างดี จำไว้ว่า…เสื้อชั้นในที่คุณรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่  จะช่วยให้หน้าอกได้รูปทรง ไม่คล้อยยาน
• ใส่เสื้อชั้นในให้ถูกวิธีเพื่อทรงสวย* เริ่มต้นใส่ที่บริเวณเอว หมุนตะขอมาติดด้านหน้า  จากนั้นค่อยหมุนกลับไปด้านหลัง โน้มตัวไปด้านหน้า  ใช้มือช้อนเนื้อหน้าอกจากด้านนอกลำตัวให้เข้าไปอยู่ในทรง (คัพ)  พร้อมสอดแขนสองข้าง เท่านี้ยกทรงจะช่วยพยุงหน้าอกของคุณให้กระชับและอยู่ทรง





ข้อห้าม…เพื่อยืดอายุยกทรงไว้ใช้อีกนาน

• ห้ามซักรวมกับเสื้อผ้าอื่น ๆ ควรแยกชุดชั้นใน(ทั้งยกทรงและกางเกงใน) ถ้าเป็นไปได้ควรแยกสีเข้ม-สีอ่อน
• ห้ามใส่สารฟอกขาวทุกชนิด ควรใช้น้ำยาซักผ้า
• ห้ามแปรง ใช้วิธีขยี้อย่างเบามือ ถ้ามีคราบที่ต้องใช้แปรง ควรใช้แปรงขนนุ่ม
• ห้ามบิดขยำเสื้อในในน้ำสะอาดหลาย ๆ ครั้งจนหมดฟอง ใช้วิธีบีบน้ำออก
ซ้ำขออภัยค่ะ

ที่มา: 2eeyore2.blogspot.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
75 VOTES (4.4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่