หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์

Share แชร์โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์

 

สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์

สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์

สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์

 

นายวิลเลียม แม็คเคนซี วัย 68 ปี คุยอวดว่านกฮูกหิมะ และเหยี่ยวแสดงความรักภักดีให้แก่เขาให้สื่อข่าว บีบีซี  แต่ใครคาดคิดว่าสิ่งที่เขาแสดงความเป็นพ่อพระแก่บรรดานกแท้จริงแล้วเขาใช้วิธีโหดร้ายป่าเถื่อนกับนกที่เขาครอบครองเอง

หน้ากากพ่อพระจอมปลอมถูกกระชากออกมาจากฝีมือการถ่ายคลิปของเพื่อนบ้านของเขาเอง เมื่อภาพในคลิปเขาทำทารุณกับนกที่แทบไม่น่าเชื่อว่าเขาจะทำกับมันได้เยี่ยงนี้  วิลเลียมทั้งเตะ ต่อย และจับมันเหวี่ยงใกล้เครื่องตัดหญ้าเพื่อให้มันหวาดกลัว  แม้หลักฐานในคลิปแจ่มชัดแต่เขาก็ยืนกรานปฏิเสธโดยอ้างว่า เขาดูแลนกพวกนี้มาเป็นเวลา 30 ปี และรักมันเหมือนลูกและคนในครอบครัว แต่ผู้พิพากษาไม่เชื่อคำพูดของเขา

วิลเลียมเคยให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี เมื่อ 3 ปีก่อนว่า เขามีนกฮูกหิมะแอฟริกัน นกเหยี่ยว นกอินทรี รวมทั้งสิ้น 26 ตัวในบ้านของเขาเอง แต่ช่วงตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เพื่อนบ้านกลับตกตะลึงไม่คาดไม่ถึง และแอบถ่ายคลิปพฤติกรรมของวิลเลียมที่เขาทำกับนกของเขา  ทั้งที่เขาคุยนักคุยหนาว่ารักนกดั่งลูกกลับกระทำในสิ่งที่ตรงกันข้าม เขาล่ามมันกับคอนและกับแคบๆในสวนหลังบ้าน

สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์

 

สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์


เพื่อนบ้านเคยเห็นเขาตบหัวนกฮูกก่อนจะเตะมันเข้าไปในสวน และหลายครั้งที่เขาทำกับนกตัวอื่นๆที่เขาดูแล ไม่ว่าจะเตะ ตี และจับปีกมันและเหวี่ยงลงพื้น  และบางทีเขาก็เจตนาเข็นเครื่องตัดหญ้าเข้าใกล้นกทำให้มันตกใจ และหวาดกลัว

ศาลสั่งจำคุกวิลเลียม 16 สัปดาห์รอลงอาญา 2 ปี นกที่อยู่ในครอบครัวจะถูกยึดทั้งหมด และไม่ได้รับอนุญาตดูแลนกอีกต่อไป 

วิลเลียมไม่รับคำตัดสินของศาล เขากล่าวว่าเขาทำใจไม่ได้ที่ต้องเสียนกพวกนี้ เพราะเขารักมันเหมือนลูก แถมยังอวดอ้างว่า เขามีกิจกรรมวิ่งเพื่อหารายได้ช่วยเหลือนกที่ได้รับบาดเจ็บและป่วย ในนาม "นกฮูกของแม็ค"

วิลเลียมเลี้ยงนกมาเป็นเวลา 30 ปี เขาคุยอวดว่านอกจากเขามีกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศลเพื่อนกเหล่านี้แล้ว เขายังช่วยเหลือนกที่ถูกทอดทิ้ง หรือนกที่ได้รับอุบัติเหตุบนท้องถนน

นกที่นายวิลเลียมดูแลบางตัวบินหนีไม่ได้เพราะถูกล่ามโซ่ และถูกตีจนมันหวาดกลัว


สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์สร้างภาพเป็นพ่อพระ เบื้องหลังทารุณสัตว์

เครดิต...เดลีเมล์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่