หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด

Share แชร์โพสท์โดย thicha tanarat

 

 

10

 

เมืองมอนทรีออล
10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด
มาเริ่มที่ เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา สาวๆที่นี้ขาวกันทุกคน อยู่ในแคว้นเคเบกเป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่น ที่สุดของประเทศแคนาดา (พออยู่เบียดๆกันก็จะเจอคนสวยง่ายมั้ง) มอนทรีออลมีทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งด้านศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิประเทศธรรมชาติ กิจกรรมกลางแจ้ง กีฬา ความบันเทิง อาหารการกิน ชีวิตยามราตรี และการชอปปิ้ง และสุดท้ายก็คือ "สาวสวย"
 

9

 

กรุงโซล
10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด
อันดับที่ 9 ได้แก่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ประเทศเดียวในเอเซียที่ติดกับเขาด้วย อันนี้ทีมงาน toptenthailand ขอฟันธง ในระดับนึงเลยครับ เพราะสาวเกาหลีนั้นสวยมาก(ผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว) ไม่รู้ว่าเพราะหมอเก่ง หรือโครงหน้าสวยอยู่แล้วหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นสาวบ้านๆไม่ได้ทำมา สาวไทยสวยกว่าเยอะครับ ( ความเห็นส่วนตัวทีมงานนะครับ )
 

 8

 

กรุงอัมสเตอร์ดัม
10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด
อันดับที่ 8 ได้แก่ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเนเธอร์แลนด์ อัมสเตอร์ดัมเป็นเมืองศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป จึงเป็นมีสาวสวยอยู่เป็นจำนวนมาก (เกี่ยวไหม)

 7

 

กรุงเทลอาวีฟ
10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด
มาถึงอันดับที่ 7 ของการจัดอันดับแล้วเมืองที่อยู่ในอันดับนี้คือ กรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล ทีมงาน toptenthailand ว่ายังไงสาวแขกขาวก็งามหยดย้อยไม่เสื่อมคลาย
 
 
 

 

6

กรุงมอสโก
10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด
มาถึงอันดับที่ 6 ของการจัดอันดับแล้วเมืองที่อยู่ในอันดับนี้คือ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย สาวหมีขาวเขาสวยระดับโลกอยู่แล้วครับ ดูตัวอย่างได้ง่ายๆก็ มาเรีย มาเรีย ชาราโปว่า, หรือ แอนนา คูนิโคว่า นั้นแหละครับ
 
 
 

 

5

กรุงวาร์นา
10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด
อันดับที่ 5 ได้แก่ กรุงวาร์นา ประเทศบัลแกเรีย ด้วยความที่เคยเป็นอาณานิคมของรัสเซีย ดังนั้นคนบางส่วนก็มีเชื้อสายมาจากรัสเซีย ดังนั้นเรียกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวก็ไม่ผิดนะเนี่ย

 

4

 

กรุงบัวโนสไอเรส
10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด
อันดับที่ 4 ได้แก่ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เป็นเมืองหลวง เมืองใหญ่ที่สุด และเมืองท่าของประเทศอาร์เจนตินาถึงขนาดได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "ปารีส" แห่งอเมริกาใต้เชียวนะครับ และเป็นสถานที่ต้นๆในจุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวนานาชาติ ที่นี้จึงรวมสาวสวยไว้เพียบ
 
 
 

 

3

 

นิวยอร์ก ซิตี้
10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด
อันดับที่ 3 ได้แก่ นิวยอร์คซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา คงไม่ต้องพูดกันมากสำหรับ นิวยอร์ค เพราะเป็นที่รวมตัวของเหล่า ดารา นางแบบอยู่แล้ว ไหนจะคนต่างชาติที่มาเรียนที่นี้อีก ติดกับเขาด้วยก็ไม่แปลกแต่อย่างใด
 

 

2

 

กรุงสต็อกโฮล์ม
10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด
อันดับที่ 2 ได้แก่ กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน มาถึงอันดับที่ 2 ของการโหวตกันแล้วนะครับ นั้นก็คือ กรุงสต็อกโฮล์ม หรือประเทศ "Free sex" อย่างสวีเดน ที่นี้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการอยู่อาศัยของผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ ดังนั้น ทีมงาน toptenthailand ไม่แปลกใจครับที่เมืองนี้จะมีคนสวยอยู่เยอะ
 

 

1

 

เมืองเคียฟ
10 อันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด
อันดับที่ 1 ได้แก่ เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน เมืองเคียฟเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศยูเครน และถูกโหวตว่าเป็นเมืองที่ผู้หญิงสวยที่สุด แหม ทีมงาน toptenthailand อยากจะลองไปเยือนดูซักครั้งจริงๆเลยให้ดิ้นตายเถอะพี่น้อง!!!
 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thicha tanarat's profile


โพสท์โดย: thicha tanarat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
172 VOTES (4/5 จาก 43 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!มหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่