หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉาวกระฉ่อนเว็บ! เต็งหนึ่ง Miss Vietnam แต่เธอแต่งงานแล้ว

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย


ฉาวโฉ่สุดๆ ในรอบกว่า 10 ปี เวืองทูเฟือง (Vương Thu Phương) เบอร์ 836 สาวนักศึกษาจากนครโฮจิมินห์ ในรอบประกวดสาวสวยริมหาดบนเวที Miss Vietnam 2012 คืนวันที่ 21 ส.ค. ในนครด่าหนัง เธอผ่านเข้ามาอย่างเงียบกริบจนถึงรอบสุดท้ายในคืนวันเสาร์ 25 ส.ค. ในฐานะตัวเต็งคนหนึ่ง แต่ภาพอื้อฉาวฉากวิวาห์ได้ขึ้นว่อนอยู่บนเว็บสกัดดาวรุ่ง ภาพที่เผยแพร่ข้ามคืนมานี้สะท้อนการตัดสินของกองประกวด ในการเด้ง “นางเฟือง” ออกพ้นเวที. — ภาพ: GDVN เวียดนาม


 

ภาพเหล่านี้ได้สะท้อนให้เห็นการตัดสินใจของกองประกวด ที่เด้งเธอตกเวทีก่อนรอบสุดท้ายจะเริ่มขึ้นไม่กี่ชั่วโมง

ภาพทั้งหมด รวมทั้งทะเบียนสมรสที่ออกให้โดยทางการ จ.หายซเวือง (Hai Duong) ทางตอนเหนือของนครโฮจิมินห์ เป็นหลักฐานที่มัดตัวสาวสวยแบบดิ้นไม่หลุด ซ้ำเติมความฉาวโฉ่ของการประกวดมิสเวียดนามที่จัดขึ้นทุกๆ สองปี แต่สิ่งหนึ่งที่ยังไม่มีผู้ใดอธิบายได้ก็คือ เรื่องนี้เป็นมาอย่างไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร และเกือบจะไม่มีใครหาผู้ใดนำภาพพวกนี้ขึ้นเผยแพร่ ตลอดจนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับรูปภาพ


 

 

 

 


ภาพทั้งหมดแสดงให้เห็น เวืองทูเฟือง (Vung Thu Phuong) ผู้เข้าประกวดหมายเลข 836 สาวนักศึกษามหาวิทยาลัยนานาชาติห่มง์บ่าง (Hong Bang International University) ที่เก่าแก่ และมีชื่อเสียงในนครโฮจิมินห์ กับเจ้าบ่าวในหลากหลายอิริยาบถ หลากหลายกิจกรรม และทะเบียนสมรสของคนทั้งสองลงวันที่ 18 พ.ย.2553 หรือเกือบ 2 ปีมาแล้ว

ข้อมูลนี้แสดงให้เห็นว่า เฟืองแต่งงานก่อนที่จะเข้าประกวด Vietnam Supermodel 2011 ซึ่งรอบสุดท้ายจัดขึ้นในเดือน ก.ย.2554 ที่เมืองด่าลัท (Dalat) เมืองท่องเที่ยวตากอากาศเก่าแก่กว่า 100 ปี แห่ง จ.เลิมโด่ง ในเขตที่ราบสูงภาคกลาง ซึ่งเฟืองได้เป็นเจ้าของมงกุฎ

เป็นอันว่า “นางเวืองทูเฟือง” ผ่านการประกวดความสวยความงามระดับประเทศมาถึง 2 งาน และงานที่สองก็เกือบจะไปถึงรอบสุดท้าย จึงให้เกิดคำถามขึ้นมามากมาย รวมถึงเกี่ยวกับเหล่าสาวงามที่ผ่านการประกวดไปเมื่อคืนนี้ — มีอีกกี่กรณีแบบเวืองทูเฟือง?

เฟืองยังคงอยู่ในนครด่าหนังในคืนวันเสาร์ และให้สัมภาษณ์ว่าทุกคนในครอบครัว รวมทั้งบิดามารดา ตลอดจนเพื่อนๆ ต่างไปรวมกันอยู่ที่นั่นหวังจะไปให้กำลังใจเธอในการประกวดครั้งนี้ แต่ไม่ได้อธิบายอะไรเกี่ยวกับภาพที่ว่อนอยู่บนเว็บ หลังจากได้เคยปฏิเสธภาพหนึ่งในนั้นไปเมื่อ 2 วันก่อนหน้านั้น

ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของทูเฟือง สามี ตลอดจนเหตุผลในการ “คิดสั้นๆ” ซึ่งอาจจะเข้าข่ายหลอกลวงประชาชนตามกฎหมายอาญาเวียดนาม ซึ่งวางโทษจำคุกเอาไว้ถึง 20 ปี

เครดิต...http://news.nerkoo.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่