หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Review เกม Tap The Bird ฝึกคำศัพท์กับเจ้านกน้อย

โพสท์โดย wAiiaw

สำหรับคนที่กำลังมองหาเกมที่เล่นสนุก มีประโยชน์ ไม่เครียด และสามารถฝึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ผมขอแนะนำให้ลองเล่น Tap The Bird เกมฝึกภาษาอังกฤษที่รองรับภาษาต่างๆมากถึง 21 ภาษา !!!! ที่สำคัญผลิตโดย บริษัทเกมของคนไทย

Tap The Bird เป็นเกมฝึกศัพท์ภาษาอังกฤษ ที่มีตัวการ์ตูนกราฟฟิกสีสันที่น่ารักสดใส ทำให้ผู้ที่เล่นเกมไม่เบื่อและไม่เครียดไปกับการเรียนรู้และฝึกจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยภายในเกมนี้มีคำศัพท์ภาษาอังกฤษมากถึง 2700 คำ!!!

วิธีการเล่น ผู้เล่นต้องทำการสะกดคำศัพท์ภาษาอังกฤษให้ถูกต้อง โดยจะมีคำแปลเป็นภาษาไทยให้อยู่ที่มุมซ้ายบน

สำหรับคนที่กังวลกับการเล่นเกมเพื่อฝึกคำศัพท์ ว่าคำศัพท์จะยากเกินไปหรือเปล่า  Tap The Bird เค้ามีModeคำศัพท์มาให้ถึง 3 Mode ได้แก่ Biginner(ระดับเริ่มต้น)  Intermediate(ระดับกลาง) Advanced(ระดับชำนาญ)

 

 

 

 

 นอกจากนี้ตัวเกม Tap The Bird มีระบบรองรับโซเซียลเน็ตเวิร์กอีกด้วย โดยเราสามารถที่จะโพสคะแนนของเราขึ้นแสดงผลบน Facebook ทำให้เกิดการแข่งขันทำคะแนนแข่งกันกับเพื่อนในโซเซียลได้อีกด้วย

 

จุดเด่นสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือเกมนี้รองรับภาษาถึง 21 ภาษา ได้แก่ อารบิก, อินโดนิเซีย, มลายู, จีนตัวย่อ, จีนตัวเต็ม, ดัตซ์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮินดี, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, โปแลนด์, โปรตุเกส, รัสเซีย, สเปน, สวีเดน, ไทย, ตุรกี, ยูเครน และ เวียดนาม

 

สามารถดาวโหลดเกม Tap The Bird ได้ที่

http://itunes.apple.com/th/app/tap-the-bird/id492883088?mt=8

ดูรายละเอียดหรือสอบถามเกี่ยวกับเกม Tap The Bird ได้ที่

http://www.tapthebird.com

http://www.facebook.com/monofuntastic

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wAiiaw's profile


โพสท์โดย: wAiiaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายโควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย
ตั้งกระทู้ใหม่