หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมวย-อริสรา และไก่-มีสุข สองสาวผู้ประกาศ เชิญชวนองค์กรเพื่อเด็ก สตรี ครอบครัวร่วมโครงการ “Happiness of Sharing”

โพสท์โดย moses

 

 

 

 

 

 

หมวย-อริสรา และไก่-มีสุข สองสาวผู้ประกาศ  เชิญชวนองค์กรเพื่อเด็ก สตรี ครอบครัวร่วมโครงการ “Happiness of Sharing”  

หมวย-อริสรา กำธรเจริญ และไก่-มีสุข แจ้งมีสุข สองพิธีกรสาวที่ได้ชื่อว่าให้ความสนใจกับกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ออกมาร่วมเชิญชวนมูลนิธิ โครงการ หรือกิจกรรมที่ให้การช่วยเหลือเด็ก สตรี และครอบครัว ส่งข้อเสนอเพื่อขอรับเงินทุนสนับสนุนในการดำเนินงานจากโครงการ “Happiness of Sharing” แบ่งสุขสานฝัน ร่วมสร้างสรรค์สังคมไทย ซึ่งริเริ่มโดยเมกาบางนา ศูนย์การค้าแนวราบแบบครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย และเพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยโครงการ “Happiness of Sharing” จะคัดสรรและมอบเงินทุนสนับสนุนจำนวน 1,000,000 บาท โดยแบ่งออกเป็นจำนวน 5 ทุน มูลค่าทุนละ 200,000 บาท ให้แก่ มูลนิธิ โครงการ หรือกิจกรรมที่ให้การช่วยเหลือเด็ก สตรี และครอบครัวภายในประเทศไทยที่ต้องการเงินทุนสนับสนุนเพื่อนำไปพัฒนาและ/หรือดำเนินโครงการให้บรรลุตามวัตถุประสงค์

บุคคลหรือองค์กรที่สนใจสามารถยื่นร่างโครงการเพื่อขอรับเงินทุนสนับสนุนได้ระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม - 14 กันยายน 2555 โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.mega-bangna.com และส่งร่างโครงการพร้อมสำเนาเอกสารจำนวน 6 ชุดมายังฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ผ่านทางไปรษณีย์เท่านั้น  รายชื่อผู้ได้รับเงินสนับสนุนจะประกาศในวันที่ 1 ตุลาคม 2555

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com  

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่