หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน! นิชคุณ 1 ในสมาชิกวง 2PM ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

โพสท์โดย moses

 

 

ด่วน! เจวายพี ค่ายเพลงดังเกาหลีใต้ ออกมายอมรับผ่านเว็บไซต์ของบริษัท โดยยอมรับว่า นิชคุณ 1 ในสมาชิกวง 2PM ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ย่านกังนัม เมื่อเวลา 03.30 น. ตามเวลาของเกาหลีใต้ หลังซ้อมเต้นกับเพื่อนร่วมวง โดยอุบัติเหตุครั้งนี้นิชคุณ นักร้องเกาหลีชาวไทย ขับรถยนต์ชนมอร์เตอร์ไซด์ ใกล้บริเวณร้านที่สมาชิกไปนั่งดื่มและพักผ่อน ทั้งนี้เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด ค่ายเพลงเจวายพี ออกมาแถลงขอโทษแฟนเพลงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลีเผยผ่านสื่อท้องถิ่นว่า นิชคุณมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงกว่าที่กฎหมายเกาหลีกำหนด และอาจะถูกระงับใบขับขี่

ด้านนางเย็นจิต หรเวชกุล มารดาของ นิชคุณ ให้สัมภาษณ์สดผ่านรายการคุยโขมงยามเช้า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาว่า ปกติบุตรชายไม่เคยดื่มเหล้าหรือเบียร์ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ก็ต้องพูดคุยเรื่องนี้อีกครั้ง และขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อลูกชายได้คงอยู่ในช่วงพักผ่อน แต่ก็ทราบผ่านแฟนคลับที่ติดตามสื่อว่า นิชคุณปลอดภัย เบื้องต้นก็สบายใจขึ้นที่นิชคุณไม่เป็นอะไร แต่จะพยายามติดต่อเพื่อพูดคุยกับบุตรชายให้ได้

 

 

JYP ออกแถลงการณ์ขอโทษ นิชคุณเมาแล้วขับ

 

 

นิชคุณ เกิดอุบัติเหตุเมาแล้วขับ 

 

NineEntertain, เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3,  Clipโดย  สมาชิก youtube.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!ฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาหมู่บ้านที่ไม่มีประตู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่