หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสี่ยตารับผิดปล่อยภาพโชว์เปลือยอกกลางเวที TGT S2

โพสท์โดย moses

 

 

หลังจากที่เวทีการแข่งขัน Thailand Got Talent 2012
ปล่อยให้มีภาพหญิงสาวเปลือยอกวาดรูปกลางเวที จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนาหู เสี่ยตาจึงออกมาตอบประเด็นน...

 



ที่เราปล่อยให้มีโชว์นี้ขึ้นไปเพราะคิดว่าต้องโดนกรรมการสอยลงแน่นอน แต่ครั้งนี้ไม่เป็นเช่นนั้น แต่เจตนาที่ไม่เอาลงเพราะว่าเราปล่อยภาพที่เบนซ์ พรชิตา ไม่พอใจกับการตัดสินยาวเลย ไม่มีการเตี๊ยมกัน เราต้องปล่อยธรรมชาติแต่ให้เปรียบเทียบว่าสิ่งไหนที่เหมาะสม-ไม่เหมาะสมอย่างไร หากเรามีเจตนาที่จะสนับสนุนโชว์นี้ เราจะไม่ปล่อยภาพเบนซ์ยาวแบบนี้ 

หลังจากนั้น เราได้คุยกับกับกรรมการหรือไม่ เพราะเกิดคำถามว่า มาตรฐานศิลปะอยู่ตรงไหน?  ตรงนี้ตอบยาก มันไม่มีมาตรฐาน แต่เราในฐานะผู้จัดคิดว่าน่าจะไม่ผ่าน แต่เมื่อกรรมการให้ผ่านขึ้นมา ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ที่เราทำได้คือเซ็นเซอร์และไม่ได้เล่นรอบต่อไป เรื่องการติดสินถือเป็นวิจารณญาณส่วนบุคคลของกรรมการ

แล้วทำไมถึงตัดสินใจออนแอร์?  มันต้องให้เห็น ของพวกนี้อย่าไปปิดบัง ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในสังคมเมืองไทย แต่เราเซ็นเซอร์เต็มที่ 
ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เราไม่ได้เพิกเฉย แต่เพื่อให้ทุกคนสบายใจก็ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า เขาจะไม่ได้ผ่านขึ้นมาบนเวทีอีก

จากนี้ไปจะมีหนักหน่วงกว่านี้อีกไหม จะมีแก้ผ้าเลยหรือไม่ ?  มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะอย่างครั้งนี้เราก็เซฟไปตั้งแต่วันที่มีการประกวด แต่เทปเพิ่งมาออนแอร์ หลังจากนี้จะไม่มีโชว์แบบนี้อีกแล้ว และการที่คนดูตัดสินออกมาลักษณะที่ไม่พอใจถือเป็นการดีอยู่แล้ว

 

ผู้สื่อข่าว/ภาพ :อารียานันท์ สัทธรรมสกุล

ข่าวจริงสปริงนิวส์ ทันเหตุการณ์ เห็นอนาคต

 

 

 

 

Tags  tgt s2
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คิดได้ไง ไอเดียกระฉูดอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลกนกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก
ตั้งกระทู้ใหม่